ททท. ดึง “ต่อ ธนภพ” ท้าเที่ยววันธรรมดา รับโชค 3 ต่อ ซื้อที่พักหรูราคาหลักร้อย ลุ้นบินฟรี 1 ปี

ททท. ดึง “ต่อ ธนภพ” ชวนเที่ยวไทยยุค New normal ในโครงการ “วันธรรมดาชาเลนจ์” เติมความสนุกลุ้นโชค 3 ต่อ ลุ้นซื้อที่พักสุดหรู มาตรฐาน SHA ราคาหลักร้อย หวังสร้างแรงจูงใจเดินทางในวันธรรมดา ช่วยเหลือผู้ประกอบการ ลดช่องว่างทางเศรษฐกิจ




      ททท. ดึง “ต่อ ธนภพ” ชวนเที่ยวไทยยุค New normal ในโครงการ “วันธรรมดาชาเลนจ์” เติมความสนุกลุ้นโชค 3 ต่อ ลุ้นซื้อที่พักสุดหรู มาตรฐาน SHA ราคาหลักร้อย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่บินฟรี 1 ปี และทุนท่องเที่ยว 1 แสนบาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม นี้ หวังสร้างแรงจูงใจเดินทางในวันธรรมดา ช่วยเหลือผู้ประกอบการ ลดช่องว่างทางเศรษฐกิจ
 
 
      ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ทิศทางการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในปี 2564 นี้ จะมีการปรับเปลี่ยนจากการท่องเที่ยว Mass Tourism เข้าสู่การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism) ในรูปแบบ New Normal เที่ยวแบบวิถีใหม่อย่างรับผิดชอบ ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจประเทศ ช่วยให้เกิดความสมดุลทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และนำไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ต่อไป
 
         
      ซึ่งการท่องเที่ยววันธรรมดาถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการเที่ยวแบบ New Normal ปลอดภัย สามารถควบคุมและเว้นระยะห่าง (Social Distancing) โดยจากการสำรวจพฤติกรรมนักท่องเที่ยวไทย พบว่าการออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดามีแค่เพียง 24 เปอร์เซ็นต์ ของการเดินทางท่องเที่ยวทั้งหมดเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ ททท.จึงได้จัดโครงการ “วันธรรมดาชาเลนจ์” ขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดาผ่านกิจกรรมการจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางในวันธรรมดา กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยมุ่งเน้นไปที่นักท่องเที่ยวคุณภาพกลุ่มคนทำงานและกลุ่มผู้สูงอายุเป็นหลัก
 
 
     ด้าน กฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า  การส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดาถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ ลดช่องว่างทางเศรษฐกิจ และยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดาทำให้นักท่องเที่ยวไม่กระจุกตัว แหล่งท่องเที่ยวไม่เสื่อมโทรม เกิดความสุขในการเดินทางท่องเที่ยว อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างประสบการณ์และคุณค่าของการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา โดยโครงการ “วันธรรมดาชาเลนจ์” เติมความสนุกได้อีก 3 ต่อ นำโดย “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” พรีเซ็นเตอร์โครงการ จะมาชวนคนไทยชาเลนจ์รับคำท้าออกเดินทางไปเที่ยววันธรรมดา ยิ่งเที่ยว ยิ่งได้ ยิ่งมีสิทธิ์เที่ยวฟรี และลุ้นโชคถึง 3 ต่อ เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมวันธรรมดาชาเลนจ์ ผ่านทาง www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือ ทาง Line Official Account : @วันธรรมดาชาเลนจ์ ลุ้นโชค 3 ต่อ ตั๋วเครื่องบินฟรี 1 ปี ทุนท่องเที่ยว 100,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท
 
 
     สำหรับกติกการเข้าร่วมโครงการวันธรรมดาชาเลนจ์ เพียงแค่ออกเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา (วันจันทร์ – วันศุกร์) อย่าลืม !!! ถ่ายรูปอัพโหลดใบกำกับภาษีจากโรงแรม รีสอร์ท หรือ Booking Agent (ใบเสร็จรับเงินต้องตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียน) พร้อมลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือ ทาง Line Official Account : @วันธรรมดาชาเลนจ์ เพื่อลุ้นโชค 3 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2564
 
        
      ลุ้นโชคต่อที่ 1 รับสิทธิ์ซื้อที่พักหรูทั่วไทย มาตรฐาน SHA ในราคาหลักร้อย สำหรับ 1,000 คนแรกที่ลงทะเบียนผ่าน www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือ ทาง Line Official Account : @วันธรรมดาชาเลนจ์
 
         
     ลุ้นโชคต่อที่ 2 สะสมเที่ยววันธรรมดาครบทุก 2 คืน ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์  อาทิ ทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ OPPO ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ จำนวนรวมกว่า 45 รางวัล
 
         
      จับรางวัลในวันที่ 31 มีนาคม , 28 เมษายน และ 19 พฤษภาคม 2564 ณ โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทาง Facebook Fanpage : วันธรรมดาน่าเที่ยว และเว็บไซต์ www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com ในวันที่ 1 เมษายน , 30 เมษายน , 21 พฤษภาคม 2564
 
         
     ลุ้นโชคต่อที่ 3 สะสมเที่ยววันธรรมดาได้สูงสุด 3  อันดับแรก รับเลย!! รางวัลตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยสมายล์ บินฟรี 1 ปี (จำนวน 10 ที่นั่ง) พร้อมทุนท่องเที่ยว 100,000 บาท บัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท กรมธรรม์ประกันชีวิตคุ้มครอง 1,000,000 บาท ฟรี!! รวมมูลค่ารางวัลกว่า 500,000 บาท/รางวัล จำนวน 3 รางวัล
 
 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS