คาเฟ่ อเมซอน รับรางวัลสุดยอดร้านกาแฟเดลิเวอรีขายดี จาก “LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2021”

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ 'OR' รับรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2021 สาขา Top Delivery ซึ่ง คาเฟ่ อเมซอน ได้รับการประกาศให้เป็น “สุดยอดร้านกาแฟขายดี”




     สุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ 'OR' รับรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2021 สาขา Top Delivery ซึ่ง คาเฟ่ อเมซอน ได้รับการประกาศให้เป็น “สุดยอดร้านกาแฟขายดี” ซึ่งเป็น 1 ใน 15 ร้านอาหารที่มียอดขายสูงสุดประเภทร้านอาหารเดลิเวอรี การันตีจากยอดออร์เดอร์ในปี 2020 โดยผ่านการคัดสรรจากร้านอาหารยอดนิยมทั้งหมดกว่า 680 ร้าน ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจาก LINE MAN Wongnai Users’ Choice ว่าคือรางวัลร้านอาหารของคนไทย ที่ตัดสินโดยคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยรีวิว เรตติ้ง และยอดออร์เดอร์ จากผู้ใช้ LINE MAN และ Wongnai กว่า 10 ล้านคน
 
 
     สุชาติ ระมาศ กล่าวว่า “รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2021 สาขา Top Delivery ที่ได้รับมาในครั้งนี้ ถือเป็นการการันตีคุณภาพ และมาตรฐานของร้าน คาเฟ่ อเมซอน ได้เป็นอย่างดี จากยอดขายสูงสุดในประเภทร้านกาแฟเดลิเวอรี จากร้าน คาเฟ่ อเมซอน 3,290 สาขา (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธ.ค. 63) ทำให้มองเห็นฐานลูกค้าของเราชัดเจนมากยิ่งขึ้นจากพฤติกรรมผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ที่นิยมสั่งอาหารแบบเดลิเวอรีมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา โดยรางวัลนี้ยังทำให้เห็นว่ามีคนไทยจำนวนมากที่สนับสนุน และให้โอกาสร้านกาแฟแบรนด์ไทย รวมถึงธุรกิจของคนไทยให้ได้เติบโตไปพร้อมๆ กัน รางวัลนี้ถือเป็นขวัญและกำลังใจให้ทั้งเจ้าของร้านและพนักงานของ คาเฟ่ อเมซอน ทุกคน ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการให้บริการลูกค้ามาตลอดทั้งปี โดย OR มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับแบรนด์กาแฟไทยสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก”
 
 
      และเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ คาเฟ่ อเมซอน ได้รับรางวัล LINE MAN Wongnai Users' Choice 2021  คาเฟ่ อเมซอน จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษตอบแทนลูกค้า ด้วยส่วนลดมูลค่า 50 บาท เพียงใส่รหัส “USERSCHOICE” ในการสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้ออาหาร และเครื่องดื่มใน  คาเฟ่ อเมซอน 200 บาท ขึ้นไป เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเป็น Official Restaurant แบบ GP กับ LINE MAN ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 จำกัดจำนวน 3,000 สิทธิ์ต่อวัน (สิทธิ์รวมของทุกร้านค้าที่ได้รับรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice) โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่ใช้สิทธิ์ได้ จากสัญลักษณ์ Promotion ที่ปรากฏบนเมนูในแอป LINE MAN
 
 
      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-026-6516

 




 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS