ซิกน่าประกันภัย ร่วมกับ ททท.นำเสนอแผนประกันการเดินทางผ่านช่องทางออนไลน์ ให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติ

ซิกน่าประกันภัยจับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำเสนอแผนประกันการเดินทาง สนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ในการกำหนดให้ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศ ต้องมีประกันคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโรคโควิด-19 ไม่ต่ำกว่า 100,000 USD




     ซิกน่าประกันภัย บริษัท ฯ ผู้นำด้านประกันสุขภาพชั้นนำระดับโลก และหนึ่งในผู้นำด้านแผนประกันการเดินทางผ่านช่องทางออนไลน์ จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำเสนอแผนประกันการเดินทางให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศไทย เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ในการกำหนดให้ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศ ต้องมีประกันคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโรคโควิด-19 ไม่ต่ำกว่า 100,000 USD
 
 
     แผนประกันดังกล่าวถูกออกแบบให้ตรงตามความต้องการ เข้าใจง่าย และให้ความคุ้มครองตรงตามที่ภาครัฐกำหนด โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเกินจากความต้องการ ซึ่งให้ความคุ้มครองครอบคลุมไปถึงค่ารักษาพยาบาลโรคโควิด-19 และยังสามารถใช้วงเงินเดียวกันเพื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลที่เกิดจากการเจ็บป่วยอื่น ๆ รวมถึงอุบัติเหตุ ภายใต้วงเงินสูงสุดถึง 3,500,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ถือกรมธรรม์ยังสามารถเข้ารับการรักษาได้ที่เครือข่ายโรงพยาบาลที่เป็นพันธมิตรกับซิกน่าได้มากกว่า 450 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลพระราม 9  และอีกกว่า 200 โรงพยาบาลในพื้นที่ต่างจังหวัด โดยผู้ถือกรมธรรม์ไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแสดง Cigna E-Care Card และพาสปอร์ต เท่านั้น
 
 
     ธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับ และสร้างความอุ่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมถึงยังเป็นการช่วยผนึกกำลังกับทางภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศให้กลับมาฟื้นตัวอย่างเร็ววัน ผมหวังว่าแคมเปญนี้ จะทำให้ทุกภาคส่วนในประเทศไทย ไม่เพียงแต่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่หมายรวมถึงทุกภาคส่วนของสายพานธุรกิจ เพื่อให้คนไทยกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง และพร้อมที่จะรุกไปข้างหน้าอย่างมั่นคง”
 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS