สนามบินสมุย จัดให้พนักงานที่ปฏิบัติงานภายในสนามบิน เข้ารับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

สนามบินสมุย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดทีมแพทย์และพยาบาลมาฉีดวัคซีนให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในสนามบินสมุยกลุ่มแรก เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดรับเที่ยวบินจากต่างประเทศ และสร้างความเชื่อมั่น




     สนามบินสมุย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย ณัฏฐ์ชยธร ณัฐสุดานิจวิภา ผู้อำนวยการสนามบินสมุย ร่วมมือกับอำเภอเกาะสมุย, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย, โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, โรงพยาบาลเกาะสมุย, โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์ และโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย 
 
 
     พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้อำนวยความสะดวกจัดทีมแพทย์และพยาบาลมาฉีดวัคซีนให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในสนามบินสมุยกลุ่มแรก จำนวน 48 คน  ณ สนามบินสมุย โดยพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 ครบทั้ง 2 เข็มเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดรับเที่ยวบินจากต่างประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการสนามบิน นักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่
 
 
     สำหรับพนักงานสนามบินสมุยในกลุ่มที่ 2 ที่เหลืออีกจำนวน 636 คน จะเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 เข็มแรก ระหว่างวันที่ 2-7 เมษายน 2564 โดยคาดว่าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ สนามบินสมุยจะได้รับการฉีดวัคซีนครบเข็มที่สอง ทั้งหมด100 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2564
 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS