เซเว่น อีเลฟเว่น ลุยช่วย SME สู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง จัด Business Matching ออนไลน์

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการ SME เต็มสูบ ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดการเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ในรูปแบบออนไลน์




         บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการ SME เต็มสูบ ล่าสุดร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดการเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ในรูปแบบออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ ทั้ง SME ขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ดำเนินธุรกิจประเภท ผลไม้, อาหารทานเล่น, เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม และสินค้าอื่นๆ เพื่อให้ SME ได้พูดคุยปรึกษากับทีมงานจัดซื้อของเซเว่นฯ ได้โดยตรง และเปิดโอกาสให้ขยายช่องทางการจำหน่ายกับร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และช่องทางจำหน่ายอื่นๆ ภายใต้บริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ เพิ่มช่องทางการขายถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศ
     
 
       สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 ผ่านช่องทางของ ธ.ก.ส. และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  โดยกิจกรรมการเจรจาธุรกิจจะขึ้นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS