MBKG ยิ่งให้ ♥ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช ปี 2

บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด (MBKG) ต้องการมีส่วนร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่มีส่วนสำคัญในการตรวจคัดกรองและดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 จึงได้จัดโครงการ “MBKG ยิ่งให้ ♥ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช”





         บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด (MBKG) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินของ เอ็ม บี เค กรุ๊ป  ต้องการมีส่วนร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่มีส่วนสำคัญในการตรวจคัดกรองและดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19  ที่กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง  จึงได้จัดโครงการ  “MBKG ยิ่งให้ ♥ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 จากที่เคยจัดไปในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2563 และได้ผลตอบรับจากผู้มีจิตศรัทธาเป็นอย่างดี  
 
 
        โดยให้ผู้ที่สนใจร่วมโครงการบริจาคตรงเข้าบัญชีศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) ด้วย Mobile Banking ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ จะได้รับของที่ระลึกเป็นเสื้อ MBKG X  WANNASU Exclusive Collection สุดเก๋ที่เกิดจากการดีไซน์ร่วมกันของ MBKG กับ WANNASU แบรนด์คราฟต์แฟชั่นไทยที่ดังไกลถึงต่างแดน จำนวนจำกัดเพียง 100 ตัวเท่านั้น เพื่อช่วยระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ให้เพียงพอแก่ความต้องการ


        สามารถร่วมบริจาคได้ตามขั้นตอนนี้ 

 
1. บริจาคตรงเข้าศิริราชมูลนิธิ   - ใช้ Mobile Banking สแกน QR Code บัญชีศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) 
 


 
                                                   - ระบุยอดบริจาคตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป 
                                                   - กดยืนยันการบริจาค เซฟไฟล์สลิปการบริจาคเก็บไว้ 


2. ส่งหลักฐานการบริจาค           - ส่งไฟล์สลิปบริจาคเข้ากองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด พร้อมชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่จัดส่ง, ไซซ์เสื้อ, และเบอร์มือถือ มาที่ inbox ของ MBK Guarantee หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดบริจาคกับศิริราชมูลนิธิแล้วจะจัดส่งของที่ระลึกให้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน 


ระยะเวลาโครงการ                   วันนี้ - 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564 หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด  

 



 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS