ดี ไฮจีนิค เดินหน้าแคมเปญ เราจะสู้ไปด้วยกัน จัดส่งทีมพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้ชุมชน

“ดีไฮจีนิค” กลับมาพร้อมกับแคมเปญ “เราจะสู้ไปด้วยกัน” ซึ่งได้มีการประสานงานจัดส่งทีมพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ดูแลทั่วพื้นที่ชุมชนวัดญวน-คลองลำปึก และชุมชนคลองเตย ฟรี!




       ท่ามกลางสถานการณ์ที่ประเทศไทยกำลังประสบภาวะวิกฤตจากโควิด-19  ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมไทย แต่เราก็ยังได้เห็นสิ่งดีๆ ของคนในสังคมไทยที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และผนึกกำลังกันในสังคม ซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจน เกิดการอาสารวมตัวกันในการช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น รวมถึงการคิดหาทางเพื่อป้องกันปัญหาสังคมที่อาจตามมาแล้ว เรายังจะต้องร่วมกันผลักดันให้พลังด้านบวกของสังคมที่เป็นห่วงเป็นใยกันที่จะช่วยสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดได้เร็วที่สุด
 
 
        เมื่อปี 2563 เกิดวิกฤตโควิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิดที่ค่อนข้างรุนแรง ทาง “ดีไฮจีนิค” ได้เดินหน้าจิตสาธารณะ ช่วยเหลือมูลนิธิ และหน่วยงานราชการ ภาคิน สุดประเสริญ Vice President บริษัท ดีไฮจีนิค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แบรนด์ ดีไฮจีนิค มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสูงนำเข้าจากประเทศเยอรมนี คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ทำธุรกิจยาวนานกว่า 12 ปี พร้อมนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคที่แห้ง และปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิค ไม่มีผลกระทบต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ขณะนี้ในประเทศไทยประสบกับปัญหาสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เป็นวาระที่ทุกหน่วยงาน และทุกคนต้องร่วมใจฟันฝ่าวิกฤตร่วมกัน”
 
 
        ภาคิน กล่าวต่อไปว่า “นับเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของสังคมส่วนรวม เพราะการมองไม่เห็น ยิ่งเป็นการเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 พวกเขาต้องสัมผัสสิ่งต่างๆ เพื่อเป็นการนำทางในโลกอันมืดมิด จึงได้ให้ความช่วยเหลือในการพ่นฆ่าเชื้อให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิรายแรกในประเทศไทยที่ไว้วางใจด้านคุณภาพ และประสิทธิภาพทางแบรนด์ดีไฮจีนิค ได้เข้ามาดูแลปกป้องบุคลากร และนักเรียนที่มีปัญหาทางสายตา
 
 
        ต่อมาในปีนี้ ปี 2564 “ดีไฮจีนิค” กลับมาพร้อมกับแคมเปญ “เราจะสู้ไปด้วยกัน” ซึ่งได้มีการประสานงานจัดส่งทีมพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ดูแลทั่วพื้นที่ชุมชนวัดญวน-คลองลำปึก และชุมชนคลองเตย ฟรี! เป็นระยะเวลา 3 วัน และได้มีการแจกสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคโดยวางแผนกระจายให้ครบทุกบ้านภายในสิ้นเดือนนี้
 
 
        ทั้งนี้ นวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล สามารถกำจัด ควบคุม และป้องกันจนพ้นวิกฤตการแพร่กระจายของเชื้อในพื้นที่ที่มีระดับการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรง ซึ่งคุณสมบัติ Anti-Virus Disinfection Coating ลักษณะการทำงานเครื่องจะปล่อยควันน้ำยาออแกนิค เพื่อพ่นกระจายควันไปทั่วพื้นที่ที่ต้องการ ทำหน้าที่เคลื่อบปกป้องพื้นผิววัตถุต่างๆ โดยควันน้ำยาออแกนิคจะเกาะเคลือบพื้นผิว Surface ต่างๆ ในระยะเวลาเพียง 20 – 30 นาที อาทิเช่น ภายในห้องพักอาศัยคอนโดมิเนียม , บ้าน , ออฟฟิศ , ห้องคอนโทรลข่าว , โรงพยาบาล , โรงภาพยนตร์ , ศูนย์ศัลยกรรม , ร้านอาหาร , ภายในรถยนต์ หรือคลินิกชั้นนำ นับว่าเป็นรายแรกในประเทศไทยที่สามารถปกป้องเป็นระยะเวลากว่า 2-3 เดือน ลูกค้าจะเป็นกลุ่มใส่ใจในสุขภาพอายุ 24-55 ปี ไว้วางใจด้วยกลยุทธ์การตลาด ปากต่อปาก ให้แก่ทางแบรนด์”
 
 
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS