ช้อปปี้ สยายปีกบุกไตรมาส 4 เต็มสูบกับมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival

ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ติดสปีดสู่ความเป็นเลิศส่งท้ายไตรมาส 4 ของปี มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้พันธกิจจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปออนไลน์





            ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ติดสปีดสู่ความเป็นเลิศส่งท้ายไตรมาส 4 ของปี  มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้พันธกิจจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยดีลและข้อเสนอที่เหนือกว่าจากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า พร้อมเปิดตัวมหกรรม ‘Shopee 10.10 Brands Festival’ ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง สุดยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 10 ตุลาคม 2564 นี้ ที่นอกจากนักช้อปจะได้พบกับความครบในราคาน่าคบจากกองทัพสินค้าแท้ 100% จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall พร้อมด้วย โค้ดลดสูงสุด 1,500 บาท , ดีลปัง แบรนด์ดัง 10 บาท , และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ช้อปปี้ยังได้โชว์ความแข็งแกร่งของระบบนิเวศที่ครบวงจร ผ่านแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี Shopee Premium และเปิดตัว Shopee Mall Brand Memberships Program ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ
 
 
           สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคนอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมายจากซิกเนเจอร์แคมเปญที่ผ่านมา ช้อปปี้ เตรียมเปิดตัวมหกรรม ‘Shopee 10.10 Brands Festival’ ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง สุดยิ่งใหญ่รับไตรมาสสุดท้ายของปี ที่นอกจากนักช้อปจะได้พบกับกองทัพสินค้าแท้ 100% จากหลายพันแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าในทุกๆ การจับจ่ายแล้ว ช้อปปี้ยังมุ่งมั่นที่จะยกระดับระบบนิเวศให้ครบวงจรเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญฉลองเปิดตัวครบรอบ 1 ปี Shopee Premium ในระดับภูมิภาค และเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย รวมไปถึงการพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดใหม่ล่าสุดอย่าง Shopee Mall Brand Memberships Program ซึ่งเป็นครั้งแรกของระบบซีอาร์เอ็มบนแอปพลิเคชั่น ที่ช่วยให้แบรนด์และลูกค้าสามารถสานสัมพันธ์กันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผ่านสิทธิประโยชน์ในรูปแบบสมาชิก”
 
 
           สำหรับการเปิดตัวมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง ในระหว่างวันที่ 29 กันยายน 2564 - 10 ตุลาคม 2564 นี้ ต้องไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะนอกจากจะประกาศเปิดตัว มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ซุปตาร์แถวหน้ามานั่งแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์แล้ว ช้อปปี้ พร้อมด้วยหลายพันแบรนด์ดังบน Shopee Mall ครบทุกหมวดหมู่สินค้า อาทิ L’oreal Paris, Unilever, Lotus’s, B'me by Wacoal, Samsung, Index Living Mall, P&G, AIS ยังเตรียมมอบโปรสุดคุ้มค่า ในราคาน่าคบ ส่งตรงถึงบ้าน
 
 
            ในขณะที่ประสบการณ์ด้านความบันเทิงก็ไม่น้อยหน้า เตรียมพบกับความสุขควบคู่กับความคุ้มค่าผ่าน Shopee Live ภายใต้ความร่วมมือระหว่างช้อปปี้และแบรนด์ดังบน Shopee Mall และ Shopee Premium ในแคมเปญ Shopee  Super Brand Day ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 80% และของรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถร่วมสนุกไปกับคอลเลคชั่นเกมยอดฮิตใน Shopee Prizes อาทิ Shopee Farm, Shopee Pets, Shopee Candy, Shopee Daily Prizes เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท และปิดท้ายด้วยรายการเฉพาะกิจ Shopee 10.10 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกครบรส ทั้งโหด มันส์ ฮาจากเหล่าดาราเลื่องชื่อ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ร่วมชมและร่วมชิงพร้อมกันได้ในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางช่อง CH7 และ Shopee Live
 
 
            เนื่องจากผู้บริโภคจำนวนมากหันมาพึ่งพาช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น ดังนั้นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มจึงมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าใจพฤติกรรมตลอดจนเส้นทางการจับจ่ายของผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ ช้อปปี้ จึงได้ริเริ่ม Shopee Mall Brand Memberships Program ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยให้แบรนด์บน Shopee Mall สามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ๆ แต่ยังช่วยรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าปัจจุบันในรูปแบบของสมาชิกได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายจนนำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว ในขณะเดียวผู้บริโภคที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์นั้นๆ ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่ การสะสมคะแนนจากทุกยอดซื้อเพื่อนำมาแลกรับโค้ดส่วนลด ตลอดจนสินค้าสมนาคุณอื่นๆ มากมาย และนอกจากนี้ โค้ดส่วนลดที่ได้รับจาก Shopee Mall Brand Memberships Program ยังสามารถนำมาใช้ร่วมกับโค้ดส่วนลดของช้อปปี้ได้อีกต่อด้วย จึงช่วยยกระดับความคุ้มค่าถึงขีดสุดในทุกการจับจ่ายซื้อสินค้าให้กับสมาชิก
 
 
            Shopee Mall Brand Memberships Program ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในระดับภูมิภาค และพบว่าลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกของแบรนด์มีแนวโน้มที่จะจับจ่ายเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความมีประสิทธิภาพของโครงการดังกล่าว และในมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ครั้งนี้ นักช้อปชาวไทยจะได้สัมผัสกับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ในฐานะสมาชิกของแบรนด์ภายใต้ Shopee Mall Brand Memberships Program จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ Philips, L’oreal Paris, La Roche Posay, Innisfree, Unilever, Jungsaemmool, Toms, Munkonggadget และ Adidas ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นชุดของขวัญ, โค้ดลดเพิ่ม หรือ คะแนนสะสม และอีกมากมาย
 
 
              “ด้วยความพิเศษต่างๆ ที่ช้อปปี้ได้รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบให้กับนักช้อปทุกคน ช้อปปี้จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง จะตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปทั้งในแง่ของความคุ้มค่า และประสบการณ์การจับจ่ายที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของช้อปปี้ในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในใจผู้ใช้งาน ตามแผนยุทธศาสตร์ของช้อปปี้ต่อไป”
 

 


 
www.smethailanclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS