สเวนเซ่นส์ ปลื้มยอดขายไอศกรีมเค้กปี '64 โต 25 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเปิดตัว 5 รสใหม่ในรอบ 35 ปี

บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด เผยการตอบรับไอศกรีมเค้กมีแนวโน้มดีต่อเนื่องมียอดขายเพิ่มกว่า 25 เปอร์เซ็นต์จาก ปี 2563 และเพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดไอศกรีมเค้กได้เปิดตัวโฉมหน้า 5 ไอศกรีมเค้กใหม่ล่าสุดครั้งแรกในรอบ 35 ปี




           บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด เผยการตอบรับไอศกรีมเค้กมีแนวโน้มดีต่อเนื่องจากข้อมูลล่าสุด มียอดขายเพิ่มกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ จาก ปี 2563 พร้อมกันนี้เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดไอศกรีมเค้ก ได้เปิดตัวโฉมหน้า 5 ไอศกรีมเค้กใหม่ล่าสุดครั้งแรกในรอบ 35 ปี  อาทิ ทริปเปิ้ล เฟล์เวอร์  อัลติเมท ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี ดีไลท์ ด้วยการพัฒนาต่อยอดเมนู ที่ได้รับความนิยมสูงมาตลอด ทั้งนี้ในปี 2565 สเวนเซ่นส์ คาดจะสามารถเพิ่มยอดขายไอศกรีมเค้กไม่ต่ำกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันสเวนเซ่นส์ มีสาขาทั่วประเทศ จำนวน 300 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยถือว่าเป็นผู้นำในตลาดไอศกรีมและไอศกรีมเค้กอย่างแท้จริงของประเทศไทย 
 
 
          อนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สเวนเซ่นส์ ในฐานะผู้นำของตลาดไอศกรีมเค้กพรีเมียม ได้วางกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลอด 3 ทศวรรษ ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมเค้ก  ซิกเนเจอร์ 5 โฉมใหม่ ครั้งแรกในรอบ 35 ปี ตกแต่งเค้กด้วยท้อปปิ้งระดับพรีเมียม ที่ยังคงไส้ในไอศกรีมซิกเนอเจอร์รสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย เพื่อส่งแนวคิด “เอเวอรี่เดย์ รีวอร์ด - Everyday Reward” ให้ทุกวันเป็นโอกาสพิเศษของลูกค้าที่เฉลิมฉลองได้ด้วยไอศกรีมเค้กของสเวนเซ่นส์ ซึ่งมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น และครอบครัว ปัจจุบัน สเวนเซ่นส์ มียอดขายไอศกรีมเค้กโตขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2563 และเติบโตขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2562 อย่างไรก็ตามความสำเร็จของ สเวนเซ่นส์ มาจากปัจจัยด้านราคาที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม การพัฒนาคุณภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง การออกแบบรูปลักษณ์ของเค้กที่สุดพิเศษสำหรับในทุกเทศกาล พร้อมด้วยช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย



 
 
           สำหรับเมนูไอศกรีมเค้ก 5 เมนูที่มีการปรับโฉมใหม่ ประกอบด้วย ทริปเปิ้ล เฟล์เวอร์ เค้กซิกเนอเจอร์ รสวานิลลา พร้อมไอศกรีม ช็อกโกแลต วานิลลา และเวรี่ สตรอว์เบอร์รี่ อัลติเมท ช็อกโกแลต เค้กช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตกับถั่วแอลมอนด์ ตกแต่งด้วยช็อกโกแลต ทรัฟเฟิล และ ไอศกรีมวานิลลาและช็อกโกแลต ช็อกโกแลต คุกกี้ แอนด์ ครีม ไอศกรีมเค้กรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย หน้าแน่นด้วยคุกกี้แบรนด์ดังระดับโลก เลเยอร์ ไอศกรีมคุกกี้ แอนด์ ครีม และวานิลลา มอคค่า พาราดิโซ่ เค้กวานิลลาบางๆ กับไอศกรีมวานิลลา และไอศกรีมมอคค่า สุดเข้มข้น ท็อปหน้าด้วยช็อกโกแลตเฟลคและอัลมอนด์ และเมนูเค้ก สตรอว์เบอร์รี ดีไลท์ เค้กวานิลลาบางๆ กับครีมเรดเวลเวด พร้อมด้วยไอศกรีมเวรี่ สตรอว์เบอร์รี่ และวานิลลาสุดละมุน ท็อปหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รี่ ตัดรสด้วย มิลค์ช็อกโกแลต
 
 
           “ปัจจุบัน สเวนเซ่นส์ มีสาขาทั่วประเทศ จำนวน 300 แห่ง โดยในช่วงปีที่ผ่านมา สเวนเซ่นส์ยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ คาดว่าอัตราการบริโภคจะเพิ่มสูงขึ้น อันเนื่องมาจากนโยบายการเปิดประเทศของรัฐบาล ประกอบกับเป็นช่วงเทศกาลสำคัญและ การเฉลิมฉลองต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ปีนี้จะมีการเติบโตได้มากกว่าที่คาดการณ์ จากสถานการณ์โควิด ได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส สร้างการเติบโตยอดขายเค้กช่องทางเดลิเวอรี่ มากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 3 เท่า”
 
 
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS