อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี “Charity Food Fun Fair 2021” ตลาดนัดเพื่อชุมชน

อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Food Fun Fair 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

 

     อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Food Fun Fair 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ชวนผู้บริหารระดับสูง พนักงานทุกระดับ ตัวแทนฝ่ายขาย ลูกค้า และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมเรียนรู้การจัดการขยะ ผ่านกิจกรรม Go Green Sandbox นำขยะรีไซเคิลเปลี่ยนเป็นของที่ระลึก พร้อมเปิด “ครัวชุมชน”ทำอาหารช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งเป็นกลุ่มเประบาง จำนวน 400 กล่อง เลือกซื้อสินค้าของดีจากชุมชน สินค้าเพื่อสุขภาพใส่ใจสิ่งแวดล้อม ออกร้านภายใต้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ผู้ออกร้านผ่านการตรวจเชื้อโควิดก่อนเข้างาน รายได้ภายในงานร่วมสมทบทุนมูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ โครงการล้านมื้ออาหารขจัดความหิวโหย

     พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่กับการทำธุรกิจมาโดยตลอดและยึดมั่นในปณิธานที่จะคืนกำไรตอบแทนสู่สังคมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่มีคุณภาพ ดำเนินตามนโยบายของกลุ่มอลิอันซ์ ที่เน้นเรื่อง ESG (Environment, Social และ Governance) ให้พนักงานตระหนักถึงสภาวะโลกร้อนและใส่ใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เรียนรู้การจัดการขยะผ่านกิจกรรม Go Green Sandbox แบ่งประเภทขยะ ติดตั้งเครื่องเปลี่ยนเศษอาหารเป็นปุ๋ยอินทรีย์ ให้พนักงานและลูกค้านำกลับไปใช้ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับมูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ SOS ในการจัดทำครัวชุมชน โดยมีอาสาจากชุมชน พร้อมพนักงาน และตัวแทนที่สนใจ ร่วมกันปรุงอาหาร เพื่อให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “1 กรมธรรม์ ปัน 1 ล้านมื้อ” ซึ่งอลิอันซ์ อยุธยา ริเริ่มขึ้นในช่วงกันยายน – ธันวาคม

      สำหรับกิจกรรม อลิอันซ์ อยุธยา Charity Food Fun Fair ในปีนี้ ได้จัดขึ้นภายใต้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ผู้ออกร้าน อาสาสมัครที่จะเข้าไปภายในโรงครัวทำอาหารจะต้องผ่านการตรวจเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้างาน ผู้ร่วมงานต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล สวมแมส เว้นระยะห่าง และเข้าพื้นที่ได้ไม่เกิน 80 คน ชำระเงินหรือร่วมบริจาคผ่านทาง QR Code เท่านั้น โดยรายได้จากการออกร้านจะร่วมสมทบทุน โครงการล้านมื้ออาหารขจัดความหิวโหย โดย มูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับความสุข ความสนุก จากการเป็นผู้ให้และผู้รับจากกิจกรรมส่งท้ายปีในครั้งนี้” 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

 

 

 

 

 

 

 

NEWS & TRENDS