House of Dev Technology เปิดตัว VERSCAN ระบบที่จะช่วยให้องค์กรของคุณตรวจนับสินทรัพย์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

     บริษัท เฮาส์ออฟเดฟ เทคโนโลยี จำกัด บริษัทที่ปรึกษาทางด้านเทคโนโลยีและเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ได้เปิดตัว VERSCAN ระบบตรวจนับสินทรัพย์ภายในองค์กรโดยการสแกน QR Code ด้วยมือถือ Smart Phone มาพร้อมสติกเกอร์ QR Code สำเร็จรูปโดยที่ไม่ต้องปรินท์เอง

     VERSCAN เป็นระบบตรวจนับสินทรัพย์ถาวร (fixed assets) ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาการตรวจนับที่ช้า และ ยุ่งยาก ด้วยตัวโปรแกรมที่ใช้งานง่าย ผ่านการสแกน QR Code ด้วยมือถือ Smart Phone

     ซึ่งจะช่วยให้องค์กรของคุณลดต้นทุนและบริหารจัดการสินทรัพย์ถาวรได้ง่ายยิ่งขึ้น ลดข้อผิดพลาดในการตรวจนับ และสามารถติดตามผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ทั้ง ในหน้าเว็บ และ แอปพลิเคชัน (ได้ทั้ง iOS และ Android) พร้อมรองรับการแสดงผลบนทุกอุปกรณ์ (Responsive)

     ลืมการตรวจนับแบบเดิมๆไปได้เลย เพราะการตรวจนับด้วย VERSCAN ทำได้ง่ายๆภายใน 3 ขั้นตอน เพียงสแกน QR Code, ถ่ายภาพสินทรัพย์ล่าสุด, และระบุสถานะของสินทรัพย์

     VERSCAN ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิเช่น การลงทะเบียนสินทรัพย์ด้วยการสแกน QR Code, การลงทะเบียนสินทรัพย์ด้วยการนำเข้าข้อมูลจากไฟล์ Excel ,การถ่ายรูปและระบุตำแหน่งที่ตั้งของสินทรัพย์, การแจ้งเตือนวันตรวจนับครั้งถัดไป, การเซ็นรับรองรายงานการตรวจนับ, และการสร้างบัญชีผู้ใช้งานที่ไม่จำกัด เป็นต้น

     สำหรับองค์กรใดที่สนใจ VERSCAN ระบบตรวจนับสินทรัพย์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ สมัครทดลองใช้งานฟรี ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.verscan.com

หรือหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถติดต่อ ทีมงาน Service l VERSCAN ได้หลายช่องทางที่
Email: service@verscan.com
Line OA: @verscan
โทร: 0 2077 7833

ติดตามข่าวสารและ product ใหม่ๆที่ตอบโจทย์ธุรกิจได้ที่
Facebook page: House of Dev Technology (https://www.facebook.com/houseofdevtech)

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS