สตีเบล ขยายช่องทางการขาย เครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT เจาะกลุ่มธุรกิจร้านกาแฟ

 

     “น้ำ” เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม และอุตสาหกรรมอาหารต่างๆ เพราะต่างต้องการบริโภคน้ำที่สะอาด บริสุทธิ์ มาใช้ในการประกอบอาหาร ชงกาแฟ ทำน้ำแข็ง และผลิตเครื่องดื่มต่างๆ โดยเฉพาะการชงกาแฟที่ต้องการความพิถีพิถันมากที่สุด เพื่อให้ได้รสชาติของเมล็ดกาแฟที่แตกต่างกันอย่างแท้จริง วันนี้ สตีเบล เอลทรอน ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำในประเทศไทย และผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ เครื่องปั๊มน้ำ และเครื่องเป่ามือจากประเทศเยอรมนี ได้ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับ NL Coffee ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ และมีประสบการณ์ด้านกาแฟมากว่า 19 ปี ขยายธุรกิจสู่ตลาดกาแฟมากขึ้น พร้อมเปิดตัวเครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT ตัวช่วยปรับสภาพน้ำ และชูรสชาติของกาแฟได้อย่างดีเยี่ยม

     ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำมาตรฐานคุณภาพจากเยอรมนีอย่างเครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT มาพร้อมขนาดกะทัดรัด แต่ยังคงสามารถรองรับการใช้งานน้ำได้ในปริมาณมาก และลดความกระด้างให้กับน้ำดื่มได้อย่างดีเยี่ยมจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับเครื่องชงกาแฟ เครื่องทำน้ำแข็ง และเครื่องกดน้ำดื่มร้อน-เย็น 

     “เรารู้สึกยินดีที่ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้สู่ตลาด และเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางบริษัท NL Coffee ซึ่งถือเป็นธุรกิจกาแฟเจ้าแรก ที่ได้ให้โอกาสเราในการวางขายสินค้าเครื่องกรองน้ำอ่อน MAXSOFT และเครื่องกรองน้ำเชิงพาณิชย์ MAXSTREAM ทั้งในส่วนออฟไลน์และออนไลน์ด้วยกัน ผมหวังว่านี่จะเป็นก้าวแรกในการขยายธุรกิจของเราให้เติบโตมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำอย่างเต็มรูปแบบต่อไป” คุณลิลี่ ทราย ทิ ฮุย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าว

     เครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT นอกจากจะช่วยให้น้ำมีความนุ่มเบายิ่งขึ้น พร้อมกับปรับสภาพสีของน้ำที่เข้าสู่เครื่องชงกาแฟ ป้องกันการอุดตันในเครื่องชงกาแฟ เพิ่มคุณค่าให้กับช็อตกาแฟที่ปรุงผ่านเครื่องคุณภาพเยี่ยมแล้ว ยังสามารถปรับสภาพน้ำได้ตามความต้องการเพื่อให้ได้ “น้ำที่ใช่” ตามแต่ละชนิดของเมล็ดกาแฟได้ถึง 8 ระดับ นอกจากนี้ตัวเครื่องยังสามารถปรับความกระด้างของน้ำสำหรับน้ำดื่มได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงตามมาตรฐานขององค์การอาหารและยาที่กำหนดค่าความกระด้างของน้ำไว้ไม่ให้เกิน 100 ppm. ผลลัพธ์คือการได้เสิร์ฟกาแฟที่มีรสชาติที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าของร้าน

      นอกจากนี้ น้ำที่สะอาดผ่านการกรองและมีความนุ่มเบานอกจากจะช่วยเสริมรสชาติให้เครื่องดื่มและการปรุงอาหารให้ได้มีรสชาติที่ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยป้องกันการสะสมของตะกรัน และลดการแพร่เชื้อแบคทีเรียในส่วนทำความร้อนของเครื่องใช้ต่าง ๆ ได้อีกด้วย เพราะเครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT สามารถกรองเพื่อลดความกระด้างของน้ำลงได้ถึง 51 เปอร์เซ็นต์ (กรองแคลเซียม และแมกนีเซียม) ขณะเดียวกันยังช่วยปรับรสชาติของน้ำให้ดียิ่งขึ้นโดยการลดปริมาณคลอรีน สารโลหะหนัก สี รสชาติหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ของน้ำ ด้วยตัวกรองเรซินที่ผลิตในยุโรปและตะแกรงกรองด้วยผงคาร์บอนระดับพรีเมียมขนาดใหญ่ถึงสองชั้น

     บริษัทเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจกาแฟมากนานกว่า 19 ปี โดยเป็นผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายเมล็ดกาแฟ ชา และนำเข้าเครื่องชงกาแฟเจ้าใหญ่ของประเทศไทย ปกติแล้วในธุรกิจนี้ น้ำ เป็นปัจจัยหลักที่จะใช้ในการชงกาแฟขึ้นมาหนึ่งแก้ว ซึ่งน้ำในแต่ละสถานที่มีคุณภาพที่ต่างกัน ซึ่งส่งผลต่อรสชาติของกาแฟ ดังนั้นเครื่องกรองน้ำนอกจากจะช่วยชูให้รสชาติกาแฟดีขึ้นแล้ว ยังช่วยยืดอายุให้กับเครื่องชงกาแฟอีกด้วย สิ่งที่เราคำนึงถึงมากที่สุดในการขายสิ่งเหล่านี้ให้กับเจ้าของธุรกิจ ก็คือพฤติกรรมการดื่มกาแฟของคนไทย ซึ่งปัจจุบันคนไทยหันมาสนใจการดื่มกาแฟจริงจังกันมากขึ้น และมีร้านกาแฟเปิดขึ้นมากมายอีกด้วย จุดเด่นของแต่ละร้าน นอกจากความสวยงามแล้ว ก็คือเรื่องของรสชาติกาแฟ ซึ่งปัจจัยหนึ่งที่ทำให้รสชาติแตกต่างกันออกไปก็คือ เมล็ดกาแฟและคุณภาพของน้ำนั่นเอง ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ สตีเบล เอลทรอน ได้ออกสินค้าอย่างเครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT ที่มาช่วยเพิ่มคุณภาพของน้ำ และชูรสชาติของกาแฟได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนี่ถือเป็นสิ่งสำคัญของร้านกาแฟอย่างหนึ่งที่เรามองหามาโดยตลอด ในฐานะของผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจกาแฟมาเนิ่นนาน จึงถือได้ว่า นี่เป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากสำหรับเครื่องชงกาแฟและเครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT” คุณศุภวุฒิ งามสิริวงศ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท NL Coffee กล่าว

      นอกจากคุณภาพระดับดีเยี่ยมและเทคโนโลยีระบบกรองที่มีการติดตั้งฟังก์ชั่น “Plug and Play” แล้ว เครื่องทำน้ำอ่อน MAXSOFT ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าหรือถังเก็บน้ำ ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับไส้กรองน้ำแบบ SQC ทำงานด้วยระบบหมุนที่สามารถเปลี่ยนได้เองอย่างง่ายดายและมีความปลอดภัยจากการปนเปื้อน

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS