“ZIPMEX” จับมือ “สยามพารากอน” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ จัด 2 กิจกรรมโดนใจนักลงทุนคริปโตฯ

 

     “Zipmex” (ซิปเม็กซ์) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก จับมือ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่แตกต่างแต่ตรงใจให้กับผู้บริโภค ที่ต่างกำลังอยู่ในกระแส โลกดิจิทัล จัด 2 กิจกรรมเพื่อผู้สนใจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดประสบการณ์ Crypto Arcadeและ Experience Center ครั้งแรกในประเทศไทยรอบรู้ก่อนลงทุนในคริปโตฯ 

     พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ และการตลาด ซิปเม็กซ์(Zipmex) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า “เราเป็นแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนไทย ซึ่งมีพันธมิตรจำนวนมาก ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเราเสมอ และล่าสุดเราได้จับมือกับศูนย์การค้าสยามพารากอนและพันธมิตรอื่นๆของเราในการเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่แตกต่างให้สัมผัสที่สุดของ Play-to-Earn แต่ตรงใจให้กับผู้บริโภคที่ต่างกำลังอยู่ในกระแสการเติบโตของโลกดิจิทัล โดยเฉพาะผู้สนใจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมทั้งเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน โดยจัดให้มี 2 กิจกรรมพิเศษได้แก่ Crypto Arcade และ Experience Center ซึ่งมั่นใจว่าผู้มาร่วมงานจะได้รับความรู้พร้อมประสบการณ์ที่แตกต่าง และประทับใจ”

     สรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัดกล่าวว่า “การเปิด Crypto Arcade และ Experience Center ในครั้งนี้เป็นไปตามแนวทางความร่วมมือระหว่างสยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ ‘The Icon of Innovative Lifestyle’ ที่จับมือกับพันธมิตรระดับแนวหน้าอย่าง Zipmex ผู้นำธุรกิจให้บริการด้านการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม เป็นการเดินหน้าต่อยอดพันธกิจการสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ไปกับโลกแห่งประสบการณ์สินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เปิดต้อนรับทั้งผู้ลงทุน Zipmex, รวมถึงลูกค้าสยามพารากอน, สมาชิก VIZ, ผู้ใช้OneSiam SuperApp และผู้สนใจในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ พิเศษนี้ และยังเป็นการเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกันเพื่อที่จะเข้าถึงโลกคริปโตฯ ได้ง่ายพร้อมความรู้ที่แน่นจากทีม Zipmex ซึ่งนับเป็นเทรนด์สำคัญแห่งอนาคตที่น่าจับตาทั้งในวงการรีเทลและ วงการสินทรัพย์ดิจิทัล” พบกับ 2 กิจกรรมพิเศษ

“Crypto Arcade” (คริปโตอาร์เคด)

     ชวนผู้ที่สนใจเปิดประสบการณ์ Crypto Arcade ครั้งแรกในไทย! สนุกสุดขีด ไปกับที่สุดของเกม PlayTo-Earn ที่ ยกทัพมาให้สัมผัสในรูปแบบ Arcade ทั้ง ZGuild, Axie Infinity และ ZipPlay (Flappy Adam) ให้ได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลมากมาย เช่น Bitcoin, ของที่ระลึกจาก Ferrari, voucher จาก Siam Piwat และอื่นๆ กว่า 7,000 รางวัล ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“Experience Center” (เอ็กซ์พีเรียนซ์เซ็นเตอร์)

ครั้งแรกกับการลงทุนที่เข้าถึงง่าย ปลอดภัย พร้อมให้บริการ ฟรี! เชิญผู้ที่สนใจ ร่วม Workshop
รอบรู้ก่อนลงทุน ในคริปโตฯ หากอยากลงทุนในคริปโตฯ ต้องมาฟัง พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าจาก Zipmex ที่จะให้ความดูแล อย่างใกล้ชิดเพื่อแนะนำการใช้งาน ให้เริ่มต้นการลงทุนอย่างมั่นใจ 

 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS