ทางเลือกยุคใหม่ ที่นอนยางพาราไฮบริด ที่ช่วยสร้างสมดุลของสุขภาพได้สมบูรณ์แบบ

 

 

      NEW COLLECTION  ที่นอนยางพาราไฮบริด Lalabed By Dunlopillo  ออกแบบให้คุณได้เลือกระดับ “ความนุ่มแน่น” ของที่นอนยางพาราไฮบริด พร้อมประสิทธิภาพการผ่อนอันสมบูรณ์แบบ แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า..

    ที่นอนยางพารากับที่นอนยางพาราไฮบริดต่างกันกันอย่างไร?

    ที่นอนยางพาราไฮบริดคุณภาพดีกว่าที่นอนยางพาราหรือป่าว?

     แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักกับที่นอนยางพาราไฮบริด ขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่ Lalabed  ในเครือบริษัท Dunlopillo  ที่มียอดขายอันดับที่ 1 ของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ออกแบบเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนที่อาจรบกวนคนข้างกาย โดยในปี 2021 แบรนด์ทำยอดขายมากกว่า 20,000 หลัง ซึ่งที่นอนยางพาราไฮบริดได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจคนชอบที่นอนยางพาราโดยเฉพาะ และสามารถเลือกระดับความนุ่มของที่นอนได้ถึง 3 ระดับคือ นุ่ม นุ่มแน่น และนุ่มสบาย มีสาขาให้ทดลองมากกว่า 8 สาขา กรุงเทพและปริมณฑล

     ยางพาราไฮบริด ยางพาราไฮบริดคือยางพาราแท้ 100%  น้ำยางพารานำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม โดยผ่านกระบวนการผลิตแบบพิเศษ เพื่อกำจัดโปรตีนตกค้างในน้ำยางพาราที่เป็นแหล่งอาหารของไรฝุ่นอันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ ทั้งยังมีประสิทธิภาพการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี มีความยืดยุ่นสูงสามารถรองรับสรีระการนอนได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอาการปวดหลัง รู้สึกสบาย หลับสนิทตลอดทั้งคืน

     หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าและที่นอนยางพาราไฮบริดจะดีกว่าที่นอนยางพาราหรือป่าว ก็ขออธิบายว่าที่นอนยางพาราแบบที่ทุกคนรู้จักเป็นยางพาราทั้งหลัง ส่วนมากมีปัญหาของเรื่องน้ำหนักเยอะ การเปลี่ยนผ้าปูที่นอนแต่ละครั้งแสนลำบาก เพราะใช้กำลังมากในการยกซึ่งอาจทำให้ปวดหลัง เราจึงออกแบบที่นอนยางพาราไฮบริด ซึ่งเป็นที่นอนยางพาราเหมือนกันแต่เป็นการเสริมชั้นยางพาราด้านบนของที่นอน โดยชั้นล่างของที่นอนเราคัดสรรชั้นโฟมแบบพิเศษ เรียกว่า La Firmo Foam ฐานโฟมที่ผ่านกระบวนการอัดแน่นแบบพิเศษ      Lastic Foam ช่วยพยุงแนวกระดูกสันหลังให้ขนานกับที่นอนและช่วยสลายแรงกดทับทุดจุดที่สัมผัสระหว่างสรีระกับที่นอน ทำให้หลับสบายตลอดทั้งคืนโดยสามารถรองรับน้ำหนักได้เท่าที่นอนยางพารา แต่ตัวที่นอนมีนำหนักเบากว่า ผ้าหุ้มนำเข้าจากประเทศอังกฤษ   Elastic Knit เส้นใยละเอียด ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่รู้สึกระคายเคือง เคลือบสารเพื่อสุขภาพ Dustmite Shield   สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตและการสะสมของไรฝุ่นและ Hypo -Allergy Protection ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

         

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS