ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเส้นทางบินข้ามภูมิภาค เชื่อมภูเก็ต - อุดรธานี

 

 

     สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าปักหมุดขยายเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาค เชื่อม ภูเก็ต และ อุดรธานี มอบโอกาสการเดินทางสู่จุดหมายที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร เน้นย้ำความสำเร็จในฐานะ “สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากจากนิตยสาร โกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน

     เส้นทางบินใหม่จาก ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันพุธ ศุกร์และอาทิตย์ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

     สายการบินไทยเวียตเจ็ทพร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มความถี่เที่ยวบินในแต่ละเส้นทางบินเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการและมอบโอกาสการเดินทางที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร ทั้งเส้นทางบินใหม่จาก ภูเก็ต สู่ อุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงราย และ เชียงใหม่ และเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย สมาชิกสกายฟันสามารถสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ทได้ที่ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com และรับฟันคอยน์สูงสุด 1,000 เหรียญ ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้โดยสารสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับโบนัส 500 เหรียญสำหรับการสมัครสมาชิกครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ www.vietjetair.com

     สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS