'อีมิแน้นท์' ย้ำอัดรางวัลแน่นๆ ทายผลทุกคู่ชิง อีมิแน้นท์ แอร์-ทรู ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต

 

     ศึกแร็งกิ้ง "อีมิแน้นท์ แอร์-ทรู ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต" ประจำปี พ.ศ.2565 ยิงสดออนไลน์ 7 สนามทั่วไทย เริ่มแล้วรายการแรก อิมิเน้นท์ ย้ำยังสนับสนุนรางวัลทายผลคู่ชิงชนะเลิศของทุกรายการ พร้อมทายแต้มสูงสุดของคู่ชิงชนะเลิศสำหรับแฟนเพจกว่า 100,000 บาท ส่วนนักสอยคิวที่ทำแม็กซิมัมเบรก 147 คะแนนก็จะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งเหมือนเดิม

    จากการแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนประเทศไทย รายการ "อีมิแน้นท์ แอร์-ทรู ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต"  ประจำปี พ.ศ.2565 พร้อมแพร่ภาพการแข่งขันแบบยิงสดผ่านระบบออนไลน์ 7 สนามทั่วไทยนั้น ในฐานะที่ บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยและเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง วสุพล สุนทรวสุ Chief Innovation Officer บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงการสนับสนุนในปี 2565 นี้ว่า

    อีมิแน้นท์แอร์ยังให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เหมือนที่ผ่านมา เพราะปีที่แล้วถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ในมุมของผู้สนับสนุนหลัก มีการ Live สดในทุกสนาม เนื่องจากไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าชมในสนาม ทำให้ในเพจของ Eminent Air มีผู้รับชมสูงกว่า 3 ล้านคนในทุกสนาม มีการเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ตอบคำถาม ทายผล จนทำให้ Facebook Page ของ Eminent Air มีผลการดำเนินการ 100% (Page Performance) ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมาก

    สำหรับการจัดการแข่งขันโดยใช้หลักเกณฑ์ของสนุกเกอร์โลก ทุกคนต้องผ่านรอบคัดเลือกทั้งหมด แม้แต่มือไวด์การ์ดหรือรับเชิญ ทำให้นักสนุกเกอร์ทุกคนต้องตั้งใจมากขึ้น และมีโอกาสชิงแชมป์ทุกคน"

     วสุพลกล่าวเพิ่มเติมถึงการร่วมสร้างการแข่งขันในรายการต่างๆ ของ "อีมิแน้นท์ แอร์-ทรู ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต"  เพิ่มเติมว่า "เนื่องจากการจัดรายการแข่งขันครั้งนี้ คณะผู้จัดงานฯ ยังคงดำเนินมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทางบริษัทฯ จึงติดตั้งจอ LED รอบโต๊ะแข่งขัน เพื่อสร้างสีสันให้สวยงามเวลาถ่ายทอด ซึ่งจะทำให้ผู้ชมทาง Live บน Facebook EminentAir เพลิดเพลินมากขึ้น รวมทั้งได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลชิงชนะเลิศของทุกรายการในเพจ Eminent Air เพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลเครื่องปรับอากาศ Eminent Air รุ่นใหม่ล่าสุดในทุกสนาม รวม 7 เครื่อง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนสนุกเกอร์เป็นอย่างดีอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย  รวมทั้งจะมีการมอบรางวัลสำหรับแฟนเพจกว่า 1 แสนบาท ส่วนนักสอยคิวที่ทำแม็กซิมัมเบรก 147 คะแนน ก็จะได้รับเงินรางวัล 5 แสนบาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งเหมือนเดิม

     อนึ่ง รายการแข่งขันของปีนี้ที่มีการกระจายการแข่งขันออกไปทุกทั่วประเทศ โดยโปรแกรมการแข่งขันรอบสุดท้าย 7 รายการ ประกอบด้วย

  • รายการที่ 1 (21-26 ก.พ.2565) ที่โรงแรมกนกกาญจน์ จ.กาญจนบุรี โดยมี พล.อ.ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพ
  • รายการที่ 2 (7-12 มี.ค.2565) ที่โรงแรมธรรมรินทร์ธนา จ.ตรัง โดยมี นายนิธิภาคย์ โล่สถาพรพิพิธ เป็นเจ้าภาพ
  • รายการที่ 3 (4-9 เม.ย.2565) ที่โรงแรมเอราวัณ จ.พังงา โดยมี นายรณภพ ชำนาญ ประธานชมรมสนุกเกอร์พังงา เป็นเจ้าภาพ
  • รายการที่ 4 (2-7 พ.ค.2565) ที่โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ เจ้าของโรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า เป็นเจ้าภาพ
  • รายการที่ 5 (27 มิ.ย. - 2 ก.ค.2565) ที่โรงแรมพรหมพิมาน จ.ศรีสะเกษ
  • รายการที่ 6 (25-30 ก.ค.2565) ที่เดอะ ไทด์ รีสอร์ต บางแสน จ.ชลบุรี โดยมี นายสนธยา คุณปลื้ม เป็นเจ้าภาพ
  • รายการที่ 7 (12-17 ก.ย.2565) รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ที่กรุงเทพฯ โดยรายการในกรุงเทพมหานคร จะจัดในระบบแบบเวิลด์ สนุกเกอร์ แข่งรอบ 32 คน แบ่งเป็น 2 โต๊ะ โดยจะมีการแข่งขันอันดับ 1-16 จาก 6 รายการแรกมาเป็นตัวยืน และคัดอีก 16 คนมาเจอกันแบบเดียวกับที่ครูซิเบิลทำ และจะมีการถ่ายทอดสดอย่างยิ่งใหญ่ 2 ช่องไปพร้อมๆ กัน

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS