Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป

รวมไฮไลท์เด็ดที่สุดยอดนักช้อปห้ามพลาด ในวันดีเดย์ 15 มีนาคม กับมหกรรม “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป

     เปิดฉากไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับมหกรรมแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป และเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับสาวกช้อปปี้ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา ตาม คอนเซ็ปต์ “คืนกำไรให้นักช้อป” ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขอเผยสุดยอดโพยที่จะรวมไฮไลท์ปัง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดีลดี โปรโมชั่นเริ่ดจากช้อปปี้ ร้านค้า และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมาย    อัดแน่นด้วยความบันเทิงแบบจัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่า คุ้มราคา และประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ให้นักช้อปชาวไทยได้วอร์มนิ้วเตรียมช้อป ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 นี้ 

คืนกำไรความคุ้ม กับลายแทงโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 3.15

  • คุ้มแล้วคุ้มอีกกับโปรส่งฟรี : คืนกำไรความคุ้มแบบสุด ๆ กับโปรโมชั่นส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท ที่จะเติมโค้ดให้ตลอดทั้งวันถึง 4 ช่วงเวลา 00 น., 12.00 น., 18.00 น. และ 21.00 น. โดยที่นักช้อปสามารถเก็บโค้ดมากถึง 4 โค้ด เอาไปช้อปกระหน่ำให้หนำใจ

 

  • ยิ่งช้อปยิ่งได้! กับโค้ดรับเงินคืน 15% Coins : สัมผัสกับความคุ้มค่าที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีก ด้วยโค้ดรับเงินคืน 15% Coins ที่พร้อมให้พุ่งตัวไปเก็บโค้ดกันอย่างจุใจถึง 4 ช่วงเวลา 00 น., 12.00 น., 18.00 น. และ 21.00 น. ซึ่ง Shopee Coins สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้เลย ไม่ต้องนำไปแลกเป็นส่วนลดอีก

 

  • ลดให้สุดกับ Crazy Brand Flash Sale ในราคาเพียง 1 บาท : อัดดีลแน่นเอาใจนักช้อปทุกกลุ่มกับสินค้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ในราคาสุดคุ้มเพียง 1 บาท ทั้ง กระเป๋าเดินทางล้อลากจาก AMERICAN TOURISTER, แอร์เคลื่อนที่จาก Hisense, จักรยานเสือภูเขา, แหวนทองคำแท้ และ หูฟัง FreeBuds 4i จาก HUAWEI และอีกมากมาย เริ่มช้อปกันได้ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนตรง แถมปล่อยมาให้ช้อปกันตลอดทั้งวันถึง 4 ช่วงเวลา 00 น., 12.00 น., 18.00 น. และ 21.00 น. ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เท่านั้น!

 

  • เพลิดเพลินกันอีกต่อกับสิทธิพิเศษมากมายจาก ShopeePay : คืนกำไรให้สายเปย์ กับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ทั้งโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 100 Coins เมื่อทำการจ่ายบิล เติมเน็ต หรือเติมเงินมือถือ และส่วนลดสูงสุด 300 บาท สำหรับการจองที่พัก ตั๋วรถบัส หรือตั๋วเครื่องบิน ยิ่งไปกว่านั้นสายกินเตรียมอิ่มคุ้มไปกับฟีเจอร์ ShopeePay NEAR ME แลกซื้อคูปอง ShopeePay Vouchers เพียง 1 สตางค์ เพื่อนำไปสแกนจ่ายซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย อาทิ KFC, Dairy Queen, Mister Donut, Hongkong Noodle, D'oro Thailand และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

  • ควงแขนพันธมิตรชั้นนำร่วมส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย : ให้นักช้อปสัมผัสกับความคุ้มค่าเหนือระดับกับสิทธิประโยชน์จากสถาบันการเงินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดมูลค่า 360 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,999 บาท สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีและบัตรเครดิตกสิกรไทย และส่วนลดมูลค่าสูงสุด 4,000 บาท สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งขึ้นไปอีกขั้น กับ Rewards Programme โดยสามารถแลกคะแนนสะสมจากแบรนด์พันธมิตรที่ร่วมรายการ อาทิ Dtac Reward, เมืองไทยสไมล์คลับ, AirAsia Big, PTT blue card, FWD Max เพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษมูลค่าสูงสุด 450 บาท

 

คืนกำไรความสุข ผ่านกองทัพความบันเทิงมากมาย

  • Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน: เล่นใหญ่ไฟกระพริบกับความพิเศษที่นักช้อปห้ามพลาด ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิงในรายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ที่ยกทัพศิลปิน ดาราชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาร่วมระเบิดความโหด มันส์ ฮา กับการดวลเพลงสุดสนุก นำทัพความบันเทิงโดย แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการของช้อปปี้ ประเทศไทย ใหม่-ดาวิกา  โฮร์เน่ และผองเพื่อนคนบันเทิงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โอม ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์, ปิงปอง ธงชัย, กอตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกแบบเต็มพิกัด พร้อมด้วยของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ ทองคำแท่ง และ Shopee Coins รับชมพร้อมกันทาง Shopee Live และช่อง CH7 เวลา 45 - 19.45 น.

 

  • อัดความบันเทิงแบบนอนสตอปผ่าน Shopee Live: ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2565 พบกับความบันเทิงสุดมันส์จากกองทัพรายการบน Shopee Live พร้อมพาเหรด ศิลปินดาราและของรางวัลมามอบให้ตลอดแคมเปญ ยกระดับความพิเศษเพื่ออุ่นเครื่องเคาน์ดาวน์วันดีเดย์ ในวันที่ 14 - 15 มีนาคม 2565 กับ Shopee Live Marathon 13 ชั่วโมงเต็ม พร้อมขนขบวนดีลเด็ด แบรด์ดัง โค้ดลดเริ่ด พร้อมทัพดารา อาทิ หยิ่น-วอร์, บอนซ์-วิน และอีกมากมาย  พิเศษไปกว่านั้น พบกับศิลปิน K-Pop สุดเท่ระดับอินเตอร์ อย่าง TREASURE ที่จะมามอบความฟินให้แฟน ๆ ผ่านการแสดง และเผยคลิปสัมภษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กันแฟน ๆ ช้อปปี้ทั้ง 7 ประเทศ ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 30 น. บน Shopee Live

 

คืนกำไรสุดเซอร์ไพรส์ กับขบวนความพิเศษเพื่อนักชิมและนักช้อป

  • Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท คืนกำไรให้สายกิน : คืนกำไรให้นักช้อปที่แท้ทรูกับกิจกรรมสุดพิเศษที่เนรมิตขึ้นมาเอาใจขาช้อปที่เป็นชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ผ่านแคมเปญ “Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท คืนกำไรให้สายกินในระหว่างวันที่ 13 - 15 มีนาคม 2565 โดยขั้นตอนความอร่อยสุดคุ้มมีดังนี้ ) ซื้อคูปองบน ShopeePay Near Me ราคาเพียง 1 สตางค์ 2.) นำคูปองที่ได้เอาไปใช้ด้วยการสแกนจ่ายหน้าร้าน Kamu สาขาที่ร่วมแคมเปญ ผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ 3.) จ่ายหน้าร้านเริ่มต้นที่ 1 บาท ซึ่งนักช้อปนักชิมสามารถแลกซื้อชานมไข่มุกได้ภายใน 3 วันนับจากวันที่ซื้อคูปอง

 

  • ช้อปอยู่ดี ๆ ก็มีโชคหล่นทับ ลุ้นรับรางวัลใหญ่กับโตโยต้า! : ตื่นตาตื่นใจกันต่อกับกิจกรรมแจกใหญ่แบบบิ๊ก ๆกด ลุ้น โชค แจกรถโตโยต้า โดยนักช้อปมีสิทธิ์ได้รับรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ เพียงเข้ามากดรับสิทธิ์ผ่านเกมทุก ๆ ชั่วโมง หรือพิเศษไปกว่านั้น เมื่อซื้อสินค้าบนช้อปปี้ 1 คำสั่งซื้อจะได้รับเพิ่มอีก 3 สิทธิ์ ยิ่งผู้ใช้งานสะสมสิทธิ์มาก ก็ยิ่งมีโอกาสได้รถมาก ร่วมสนุกได้ใน วันที่ 15 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนตรง พร้อมประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 21 มีนาคม 2565 บนแอปฯ ช้อปปี้

 

     ร่วมเคาน์ดาวน์สู่ปรากฏการณ์คืนกำไรที่ใหญ่ที่สุดของปี ในวันที่ 15 มีนาคม นี้ กับมหกรรม “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เที่ยงคืนตรง และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/consumer-day 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup

 

NEWS & TRENDS