“เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์” ผนึกกำลัง “เกียรตินาคินภัทร” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ชูจุดเด่นชำระเบี้ย 3 ปี กับโอกาสลงทุนพร้อมความคุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี

รับกระแสโลกเปลี่ยนแปลงเร็ว ออกประกันชีวิตควบการลงทุน(ยูนิตลิงค์)ใหม่ ทางเลือกการวางแผนทางการเงินที่ให้ครบและคุ้มค่าในสภาวะตลาดผันผวน ชูจุดเด่นตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองชีวิตที่ให้สูงสุดถึง 5 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี แตกต่างด้วยระยะเวลาชำระเบี้ยสั้นเพียง 3 ปี และเปิดโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างอิสระในระยะยาว

 

    บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินทรัพย์ ไม่เฉพาะเพียงกลุ่มนักลงทุนแต่ขยายสู่กลุ่มวัยทำงานมากขึ้น เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น การลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันแบบควบการลงทุน หรือยูนิตลิงค์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งจากการร่วมมือของ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) และธนาคารเกียรตินาคินภัทร ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยูนิตลิงค์มีอัตราการเติบโตสูง ล่าสุดในปี 2564 เติบโตสูงถึง 59% จากปีก่อน และเป็นอันดับ 4 เมื่อเทียบกับตลาด (ข้อมูล ณ เดือน พ.ย.2564) ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ ผลประโยชน์ที่ตอบโจทย์ด้านเป้าหมายทางการเงินที่หลากหลาย  และบริการที่ปรึกษาด้านประกันและการลงทุนที่เราใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ตลอดจนการรับฟังความต้องการของลูกค้าและนำมาปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจลูกค้าอยู่เสมอ  

     สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือเป็นยูนิตลิงค์แบบชำระเบี้ยประกันภัย ปี เจ้าเดียวในตลาด ณ ปัจจุบัน ที่ขายผ่านช่องทางธนาคาร คุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 5 เท่า ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี (ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย ณ ปีกรมธรรม์ที่เสียชีวิต) ส่วนด้านการลงทุนก็สามารถเลือกและปรับเปลี่ยนได้เองจากกองทุนรวมคุณภาพที่บริษัทฯ คัดสรรมาให้ พร้อมกับบริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนจากธนาคารเกียรตินาคินภัทรตลอดระยะเวลาที่ถือกรมธรรม์ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความแตกต่างไม่ใช่เพียงแค่ผลประโยชน์ของกรมธรรม์แต่ยังรวมไปถึงความใส่ใจและบริการอย่างมืออาชีพด้วยเช่นกัน”บัณฑิตฯ กล่าวเพิ่        

       ทางด้าน ฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในสภาวะที่มีความผันผวนของระบบเศรษฐกิจและการเงินจากโรคระบาดและสถานการณ์ความขัดแย้งระดับโลก พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไป โดยจะเห็นได้ว่าลูกค้ามีความต้องการเรื่องการคุ้มครองควบคู่กับการลงทุนเพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยในด้านการกระจายความเสี่ยง ธนาคารเกียรตินาคินภัทรได้จับมือกับ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยออกผลิตภัณฑ์ยูนิตลิงค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านการป้องกันความเสี่ยงด้วยความคุ้มครองชีวิตที่มีผลประโยชน์แน่นอนตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ และด้านโอกาสเติบโตของผลตอบแทนในสินทรัพย์ที่ลูกค้าสามารถเลือกลงทุนได้อย่างยืดหยุ่น เช่นการเลือกกองทุนรวมได้ด้วยตัวเอง การสับเปลี่ยนกองทุนรวมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย การจัดสรรสัดส่วนการถือครองหน่วยลงทุน และการเพิ่มเงินลงทุนได้ตามจังหวะที่เหมาะสม ที่สำคัญที่สุดคือการคัดสรรกองทุนรวมที่เชื่อถือได้ และการให้คำปรึกษาเรื่องการลงทุนอย่างเหมาะสมกับผลตอบแทนและความเสี่ยงจากผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นมูลค่าเบี้ยประกันที่ชำระมาจึงมีโอกาสเติบโตตามได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดในอนาคต ผลิตภัณฑ์นี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเตรียมรับมือกับการเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างมีคุณภาพเพราะเป็นแผนการเงินระยะยาว หรือจะใช้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนด้านการศึกษาของลูกหรือแผนการส่งต่อมรดกก็ได้เช่นกัน”    

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
           

NEWS & TRENDS