เปิดตัวสบู่“ มาดามหลุยส์” ยกระดับตลาดสบู่ก้อน มุ่งเป้าขึ้นแท่นท็อป 3 ภายใน 3 ปี

 

     บริษัท ไทรทันรีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัวแบรนด์“ มาดามหลุยส์สบู่สูตรพรีเมี่ยมในราคาเข้าถึงได้เจาะตลาดเพอร์ชันแนลแคร์กลุ่มผู้บริโภค Masstige (แมสทีจ) มุ่งในการเป็นท็อป 3 ผู้จัดจำหน่ายสบู่สูตรพรีเมียมที่ตอบโจทย์ความสะอาดควบคู่สุขภาพผิวดีไปพร้อม ๆ กันภายใน 3 ปีเปิดตัวด้วย 4 สูตรหลักเจาะกลุ่มผ่านช่องทางจำหน่ายที่หลากหลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

     หลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สบู่มาดามหลุยส์จุดเริ่มต้นจากตนเองที่มีความสนใจในผิวพรรณจึงอยากส่งต่อสุขภาพผิวที่ดีพร้อมความสะอาดให้กับกลุ่มที่มีความสนใจและรักความสวยงาม ซึ่งได้ร่วมมือกับทางอาร์แอนด์ดี (R & D) ในการพัฒนาสินค้าเพื่อสร้างแบรนด์มาตามหลุยส์ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่รวบรวมสิ่งที่เราสนใจ และใช้แล้วยืนยันว่าดีมาไว้ด้วยกัน ประกอบกับนับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 พฤติกรรมผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มความงามและการดูแลความสะอาดเป็นสิ่งที่คนโฟกัสในอันดับต้น ๆ เมื่อเวลาใช้จ่ายในร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตอีกทั้งยังมีปริมาณการซื้อต่อครั้งสูงขึ้นกว่าในอดีต ทำให้เห็นโอกาสในการสร้างแบรนด์มาดามหลุยส์ให้เกิดขึ้นในครั้งนี้

     หลุยส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท ฯ ตั้งเป้าหมายในการเติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ปีสืบเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่คาดการณ์ว่าจะกลับมาคึกคักจากนโยบายการเปิดประเทศโดยตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นท็อป 3 ในตลาดสบู่สูตรพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความงาม และความสะอาดไปได้ในคราวเดียวกันสำหรับช่องทางการจำหน่ายที่จะช่วยให้เติบโตได้นั้นมีหลากหลายตั้งแต่คอนวีเนียนสโตร์ห้างสรรพสินค้าชั้นนำบิวตี้เทลอาทิเช่น 7-11, Matsumoto Kiyoshi, Eve and Boy, Boots, Lotus's, Tops และ Big C ตลอดไปจนถึงช่องทางออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทุกแพลตฟอร์มเช่น Lazada, Shopee, Line My shop. Would you love it, Konvy, Tmall, Amazon un Alibaba

     สำหรับสบู่มาตามหลุยส์เน้นโฟกัสตลาดแมสทีจ (Masstige) ที่มีปัจจัยบวกกับกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่ให้คุณภาพที่ดีกว่าในราคาที่ใกล้เคียงกับสินค้าที่มีอยู่แล้วในท้องตลาดโดยสินค้า FMCG ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากสถานการณ์ที่ซบเซามากว่า 2 ปีสำหรับแผนการตลาด  เราใช้กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ในการบอกเล่าเรื่องราวคุณค่าของแบรนด์ผ่านทางพรีเซ็นเตอร์โดยใช้ปอยตรีชฎาเพชรรัตน์นอกจากนี้เรายังใช้การตลาดแบบ Omni channel โดยทางแบรนด์จะเริ่มปูพรมด้วยการใช้สื่อดิจิตอลเพื่อรุกตลาดทั้งในและต่าง ประเทศไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS