รู้จัก HotNow ผู้ช่วยสำหรับ SME

 




Text : กฤษณา สังข์วงค์



    HotNow เป็น Social App ที่ร้านค้าและคนทั่วไปสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี! โดยจะเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีระบุตำแหน่ง โซเชียลมีเดีย และโปรโมชั่นร้านค้าเข้าด้วยกัน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของคนไทยให้ได้รับความสะดวก และรองรับการตลาดของธุรกิจ SME ทุกประเภทที่มีหน้าร้าน

    HotNow ทำหน้าที่เป็นแผนที่แสดงที่ตั้งของร้านค้า ศูนย์รวมสิทธิพิเศษ อัพเดตโปรโมชั่นที่ลูกค้าจะได้รับจากร้านค้าต่างๆ ผสมผสานการรวบรวมรีวิวที่ร้านค้าได้รับจากลูกค้าคนอื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการใช้บริการ โดยบนแผนที่ของ HotNow จะแนะนำร้านค้าต่างๆ ให้ผู้เล่นในไทยที่มีอยู่มากกว่า 150,000 รายในปัจจุบัน และมีหมวดหมู่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร สถานบันเทิง เสื้อผ้าและเครื่องประดับ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม สุขภาพและความงาม และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

    ทั้งนี้ สามารถค้นหาสิ่งที่สนใจผ่านหมวดหมู่ต่างๆ บนแอพพลิเคชัน HotNow หรือค้นหาผ่านแฮชแท็ก (#) เพียงคุณใส่พิกัดของคุณลงไป ก็จะได้พบเจอกับสถานที่ฮอตฮิตมากมายในสถานที่ที่คุณอยู่ จึงนับเป็นแอพพลิเคชันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ที่ซึ่งต้องการความสะดวกสบายในการค้นหาร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่สุด และนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุด 

    สำหรับจุดเด่นของ HotNow คือ ไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนของการโฆษณาเลยแม้แต่บาทเดียว ร้านค้าสามารถออกแบบโปรโมชั่นของตัวเองได้อย่างอิสระ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าลูกค้าสนใจไปทดลองใช้บริการที่ร้าน ลูกค้าสามารถโชว์แอพฯ ที่หน้าร้านค้าและกดรับสิทธิเพื่อขอใช้บริการที่ร้านได้เลย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถกดติดตาม และให้คะแนนกับร้านค้าต่างๆ ได้ ซึ่งลูกค้าที่กดติดตามร้านค้านั้นๆ จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อทางร้านค้ามีโปรโมชั่นใหม่ หรือมีข่าวสารที่ต้องการจะอัพเดต ขณะที่ร้านค้าสามารถเปิดดูรายงานสรุปผลทางการตลาดได้ใน HotNow โดยร้านค้าสามารถทราบชื่อ จำนวนของผู้ที่มาขอรับสิทธิ์ และเข้ามาใช้บริการจริงผ่านแอพฯ ได้จากหน้าจอผลรายงานที่สรุปให้เมื่อจบโปรโมชั่น

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อความสำเร็จของธุรกิจเอสเอ็มอี (SME)

RECCOMMEND: TECH

เจ๋งป่ะล่ะ! AI ผู้ช่วยเชฟคนใหม่ เก็บข้อมูลทำเมนูสุดโปรดเสิร์ฟลูกค้า ช่วยสแกนเศษอาหาร ลดต้นทุน ลดขยะ

ปัจจุบันโลกเรามีการนำ AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ มาใช้พัฒนา ปรับปรุงสิ่งต่างๆ ขึ้นมากมาย ตั้งแต่เรื่องใหญ่ๆ ไปจนถึงเรื่องเล็กๆ ล่าสุดใครจะคิดว่า แม้แต่ถังขยะในครัวของโรงแรมและร้านอาหาร ก็มีการนำ AI เข้ามาใชั

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก จากไอเดียที่ไม่อยากให้น้องป่วย เมื่อผู้บริโภคไม่ได้มีแค่คนเท่านั้น

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก อีกหนึ่งสินค้านวัตกรรมที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ชาว Pet Parent หรือ การเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว

โกเล ไอเดียสแน็กเพื่อสุขภาพจากก้างปลา เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา

“โกเล” (Gole Crispy) ปลาทูแท่งอบกรอบแคลเซียมสูง นวัตกรรมจากก้างปลาทะเล เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา เพื่อช่วยวิกฤตธุรกิจครอบครัว