รู้จัก HotNow ผู้ช่วยสำหรับ SME

 




Text : กฤษณา สังข์วงค์



    HotNow เป็น Social App ที่ร้านค้าและคนทั่วไปสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี! โดยจะเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีระบุตำแหน่ง โซเชียลมีเดีย และโปรโมชั่นร้านค้าเข้าด้วยกัน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของคนไทยให้ได้รับความสะดวก และรองรับการตลาดของธุรกิจ SME ทุกประเภทที่มีหน้าร้าน

    HotNow ทำหน้าที่เป็นแผนที่แสดงที่ตั้งของร้านค้า ศูนย์รวมสิทธิพิเศษ อัพเดตโปรโมชั่นที่ลูกค้าจะได้รับจากร้านค้าต่างๆ ผสมผสานการรวบรวมรีวิวที่ร้านค้าได้รับจากลูกค้าคนอื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการใช้บริการ โดยบนแผนที่ของ HotNow จะแนะนำร้านค้าต่างๆ ให้ผู้เล่นในไทยที่มีอยู่มากกว่า 150,000 รายในปัจจุบัน และมีหมวดหมู่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร สถานบันเทิง เสื้อผ้าและเครื่องประดับ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม สุขภาพและความงาม และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

    ทั้งนี้ สามารถค้นหาสิ่งที่สนใจผ่านหมวดหมู่ต่างๆ บนแอพพลิเคชัน HotNow หรือค้นหาผ่านแฮชแท็ก (#) เพียงคุณใส่พิกัดของคุณลงไป ก็จะได้พบเจอกับสถานที่ฮอตฮิตมากมายในสถานที่ที่คุณอยู่ จึงนับเป็นแอพพลิเคชันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ที่ซึ่งต้องการความสะดวกสบายในการค้นหาร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่สุด และนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุด 

    สำหรับจุดเด่นของ HotNow คือ ไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนของการโฆษณาเลยแม้แต่บาทเดียว ร้านค้าสามารถออกแบบโปรโมชั่นของตัวเองได้อย่างอิสระ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าลูกค้าสนใจไปทดลองใช้บริการที่ร้าน ลูกค้าสามารถโชว์แอพฯ ที่หน้าร้านค้าและกดรับสิทธิเพื่อขอใช้บริการที่ร้านได้เลย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถกดติดตาม และให้คะแนนกับร้านค้าต่างๆ ได้ ซึ่งลูกค้าที่กดติดตามร้านค้านั้นๆ จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อทางร้านค้ามีโปรโมชั่นใหม่ หรือมีข่าวสารที่ต้องการจะอัพเดต ขณะที่ร้านค้าสามารถเปิดดูรายงานสรุปผลทางการตลาดได้ใน HotNow โดยร้านค้าสามารถทราบชื่อ จำนวนของผู้ที่มาขอรับสิทธิ์ และเข้ามาใช้บริการจริงผ่านแอพฯ ได้จากหน้าจอผลรายงานที่สรุปให้เมื่อจบโปรโมชั่น

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อความสำเร็จของธุรกิจเอสเอ็มอี (SME)

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน