ไทยพาณิชย์ผนึก 3 พันธมิตรส่งเสริม SME Ecosystem ตอบโจทย์โลกการค้าไร้พรมแดน




     ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โดยนางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุดลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดย่อม จับมือ บริษัท ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เพย์พาล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อสร้าง SME Ecosystem รองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างครบวงจร ตอบโจทย์โลกการค้าไร้พรมแดนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกมิติของการดำเนิน ธุรกิจ อาทิ การเข้าถึงแหล่งเงินทุน ช่องทางการตลาดออนไลน์ ตัวกลางการรับชำระค่าสินค้าระหว่างประเทศ และการขนส่งสินค้าถึงมือลูกค้าในต่างแดน ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว สามารถประหยัดเวลาและต้นทุนในการบริหารจัดการให้กับผู้ประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพ


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน