LINE MAN เพิ่มบริการ ตอบโจทย์การส่งพัสดุแบบครบวงจร สร้างทางเลือกใหม่ให้กับ SME



LINE MAN เพิ่มบริการจัดพัสดุแบบครบวงจร สร้างทางเลือกใหม่ให้กับ SME สำหรับรูปแบบการจัดการส่งแบบ "ลงทะเบียน" ในบริการ "ส่งพัสดุ" ของแอพฯ LINE MAN เน้นตอบโจทย์ผู้ใช้ อาทิ ผู้ประกอบการ SME พ่อค้าแม่ค้าออนไลด์ที่ต้องการส่งเอกสาร พัสดุหรือสินค้าให้ถึงมือผู้รับโดยไม่ต้องออกจากบ้านไปส่งด้วยตนเอง
LINE MAN พร้อมเข้ารับพัสดุถึงที่ พร้อมจัดส่งไปยังไปรษณีย์ไทยเพื่อให้ศูนย์ไปรษณีย์ดำเนินการส่งต่อในรูปแบบพัสดุลงทะเบียนให้ ด้วยราคาค่าเข้ารับเพียง 60 บาท/เที่ยว (ไม่จำกัดขนาดหรือจำนวนพัสดุ ของยิ่งมากยิ่งคุ้ม!) และพิเศษสุดหากใช้บริการร่วมกับการส่งพัสดุผ่าน Alpha เข้ารับฟรีทันที! ผู้ใช้สามารถแจ้งเวลาในการเข้ารับพัสดุที่สะดวกได้ถึง 22.00 น.พร้อมรับประกันความเสียหายสูงสุดถึง 2,000 บาท อีกทั้งยังสามารถเช็คและแชร์สถานการณ์จัดส่งได้ง่ายๆ ผ่าน LINE 





          ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกบริการ"ส่งพัสดุ" ในแอพฯ LINE MAN ในหลากหลายรูปบบดังนี้
 

          1. ส่งแบบ "Alpha" รับพัสดุถึงที่ และจัดส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป เน้นรวดเร็ว สามารถใช้บริการเฉพาะในกทม. และปริมณฑล เท่านั้น

          2. ส่งแบบ "EMS" รับพัสดุถึงที่ จัดส่งไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบ EMSเน้นส่งทั่วไทยแบบรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง

          3. ส่งแบบ "ลงทะเบียน" รับพัสดุถึงที่ จัดส่งไปยังไปรษณีย์ไทยเพื่อดำเนินการส่งต่อแบบลงทะเบียน เน้นส่งทั่วไทยในราคาคุ้มค่า ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง

          นอกจากบริการจัดส่งสินค้าไปยังช่องทางต่างๆ เพื่อกระจายไปสู่ลูกค้าทั่วประเทศแล้ว บริการ"ส่งพัสดุ" ของ LINE MAN ยังเพิ่มบริการการส่งเอกสารสำคัญขององค์กร  เช่น ใบเสร็จ สัญญา ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ สู่บริษัทคู่ค้า เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจัดการให้กับกลุ่มธุรกิจ SME  อีกด้วย    ภายใต้คอนเซ็ปต์แพลตฟอร์มเชื่อมโยงบริการและผู้ใช้เข้าด้วยกันตามพันธกิจองค์กร Closing the distance เพื่อให้บริการออฟไลน์ต่างๆ ในไทยมีความก้าวหน้าและตอบโจทย์ผู้ใช้งานคนไทยในยุคดิจิตอลให้ได้มากที่สุด



​www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน