​เคล็ดลับช่วย SME ทำธุรกิจแบบไร้ออฟฟิศให้มีประสิทธิภาพ กับ WORK PACKAGE แพ็กเกจดีๆ ที่สมัครได้ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดา






 
     การทำธุรกิจยุคใหม่ สิ่งสำคัญสำหรับผู้ประกอบการ SME ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา คือต้องพร้อมที่จะทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา สะท้อนได้จากเทรนด์ Officeless หรือการทำธุรกิจแบบไร้ออฟฟิศ กลายเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ แต่การจะทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุด  จำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ เข้ามา และนี่คือเคล็ดลับที่จะทำให้ SME สามารถทำธุรกิจยุคใหม่แบบไร้ออฟฟิศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

Always Connected

     ในการทำธุรกิจแบบ Officeless หนึ่งในเรื่องที่ผู้ประกอบการจะต้องให้ความสำคัญ คือ การเชื่อมต่อกับพนักงานอยู่เสมอ แม้ว่าตัวจะอยู่ไกลแต่คุณสามารถคุยงาน ส่งงาน บรีฟงานกันผ่านโลกออนไลน์ได้เสมอ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตแรงๆ ก็เพียงพอแล้ว





     หากธุรกิจของคุณต้องการอินเทอร์เน็ตแบบไม่อั้นเพื่อที่จะได้
Always Connected ต้องนี่เลยแพ็กเกจ WORK NET จาก AIS Business ที่เอาใจ SME โดยเฉพาะ ด้วยการออกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบไม่อั้นเอาไว้ทำงานผ่านโลกออนไลน์ และยังเปิด Hotspot แชร์เน็ตทำงานผ่านโน้ตบุ๊คที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ 
 

Talk to team

     เวลาที่คุณอยู่ไกลกับทีม การสั่งงานหรือการบรีฟกันผ่านออนไลน์อย่างเดียวอาจจะทำให้ความเข้าใจคลาดเคลื่อนไปบ้าง เพราะฉะนั้นถ้าหากต้องคุยในเรื่องสำคัญ การใช้โทรศัพท์ในการสื่อสาร เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องตรงกัน น่าจะเป็นสิ่งที่ดีสุด นอกจากนี้ยังสามารถโทรคุยกันแบบ Group Call เพื่อประชุมผ่านโทรศัพท์เวลาที่ต้องการ Brainstorm อีกด้วย





     ดังนั้นหากธุรกิจของคุณจำเป็นต้องเน้นการโทร ต้องเลือกแพ็กเกจนี้จาก AIS Business อย่าง WORK TALK  ที่ตอบโจทย์ SME สายโทร เน้นการโทรเยอะ ไม่ว่าจะเครือข่ายไหนก็โทรหากันได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ที่สำคัญยังมีแพ็กเกจสุดเจ๋ง เน้นโทรหากันในทีมอย่าง WORK GROUP ที่โทรหาคนในทีมได้ไม่จำกัดตลอด 24 ชั่วโมง และยังแชร์ค่าโทรกันในกลุ่มได้ เพื่อช่วยประหยัดเรื่องค่าใช้จ่ายในทีม
 

Less Meeting, More Working

     ใครว่าการประชุมตลอดเวลา หมายถึง การทำงานที่มีประสิทธิภาพ ในโลกยุคใหม่ ใครๆ ก็ลดเวลาการประชุมลง   เพื่อที่จะได้ให้ทุกคนกลับไปมีเวลาโฟกัสในเนื้องานกันมากขึ้น ยิ่งการทำธุรกิจแบบ Officeless ด้วยแล้ว การประชุมแต่ละทีอาจหมายถึง Cost ที่ตามมา เช่น ค่าเช่าห้องประชุม ค่าเดินทางของทีม เพราะฉะนั้น หากว่าเป็นไปได้ การใช้วิธีประชุมผ่านโลกออนไลน์อย่าง Video Meeting ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ประหยัดทั้งค่าเดินทาง ค่าห้องประชุม แต่คงต้องมีอินเทอร์เน็ตเร็วๆ ไว้รองรับทีมงานกันหน่อย

     


     แน่นอนว่าการทำงานแบบ Officeless เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ที่อะไรๆ ก็ 4.0 แต่ยิ่งไปกว่านั้น คือการเลือกตัวช่วยมาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจอย่าง แพ็กเกจโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตที่ตอบโจทย์ธุรกิจ SME โดยเฉพาะ WORK PACKAGE จาก  AIS Business  แพ็กเกจดีๆ สำหรับเจ้าของธุรกิจ ที่สามารถสมัครได้ทั้งนิติบุคคล และบุคคลธรรมดา  โดยมีหลายสไตล์ให้เลือกใช้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะโทรเยอะ ใช้เน็ตเยอะ หรือโทรกันเป็นทีม ที่สำคัญยังมีแพ็กเกจเอไอเอส ไฟเบอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่านไฟเบอร์ออฟติก 100%  ที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจได้อย่างดีอีกด้วย  
               

     สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://m.ais.co.th/SMEThailand
 

 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน