​บราบลูทูธ เทคโนโลยีใหม่ให้สาวๆ วัดไซส์ได้คัพเป๊ะ





 Cr : Soma 


     เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยประสบพบเจอกับปัญหาการใส่เสื้อชั้นในหรือบราที่ไม่สบายตัวและไม่พอดีกันอยู่ไม่น้อย บางคนวัดแล้ววัดอีก เปลี่ยนทรงนั้นไปเป็นทรงนี้ แต่ก็ยังไม่โอเคอยู่ดี และด้วยเล็งเห็นว่าประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อีกต่อไป ทาง Soma แบรนด์เสื้อผ้าและชุดชั้นในสตรีจากฝั่งสหรัฐอเมริกา จึงไม่รอช้าทำการเปิดตัว Somainnofit Bra บราที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ในการช่วยให้สาวๆวัดไซส์หน้าอกได้อย่างถูกต้อง


     โดยทาง Soma นั้นได้นำเอาเทคโนโลยีการใช้บลูทูธ (Bluetooth) เข้ามาสู่โลกแห่งเสื้อชั้นในของสตรีเพื่อสร้างความแตกต่างและความสบายตัวให้กับสาวๆ ซึ่งตัว Somainnofit Bra นั้นได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้หญิงสามารถทำการวัดขนาดหน้าอกเพื่อหาบราที่ใช่ให้กับตัวเองได้อย่างเหมาะสม



 Cr : Soma 


     มาในสีดำสไตล์สปอร์ตบรา เสื้อชั้นในไฮเทคนี้จะมีแถบเย็บ 4 แถบตามแนวขวางบนเนื้อผ้าและเส้นโค้งด้านหน้าในลักษณะของรูปถ้วย เพื่อใช้ในการวัดหน้าอกในตำแหน่งที่ถูกต้องและได้ไซส์ที่ไม่ผิดพลาด แถบเหล่านั้นจะมาบรรจบกันที่ด้านหลังของเสื้อชั้นใน ซึ่งจะมีจุดสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีส้มที่ทำการติดบลูทูธและตัวเซ็นเซอร์ที่ใช้ทำการวัดขนาดเอาไว้  


     เมื่อสาวๆทำการสวมใส่บรานี้เข้าไป ตัวของ Somainnofit Bra จะทำการวัดขนาดหน้าอกและทำการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธไปยังแอปพลิเคชัน และด้วยข้อมูลที่ได้นี้ ตัวแอปจะทำการแนะนำให้ว่าผู้ใช้ควรเลือกใส่เสื้อชั้นในแบบไหนและขนาดเท่าไร เพื่อให้มีความเหมาะสมกับสรีระและรูปร่างมากที่สุด แน่นอนว่าทางแบรนด์เจ้าของไอเดียนี้ก็ได้เตรียมบราไซส์และทรงต่างๆให้สาวๆได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อโดยตรงผ่านทางแอปพลิเคชัน เว็บไซต์หรือหน้าร้านที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยเปิดตัววางจำหน่ายบนเว็บไซต์ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะเปิดขายทางร้านในวันที่ 23 มกราคมที่จะถึงนี้


     แม้ไม่ได้ออกแบบมาให้สวมใส่ประจำวัน แต่ตัวบราอัจฉริยะนี้สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 ครั้ง เพราะสาวๆสามารถเก็บไว้ใช้วัดไซส์ได้อีกเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของน้ำหนักหรือมีการตั้งครรภ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการอัปเดตขนาดของบราได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถสร้างโปรไฟล์ส่วนตัวเก็บค่าวัดต่างๆบนแอปพลิเคชันได้ โดยแบตเตอรี่ของบรานั้นรองรับการอ่านค่าอยู่ที่ประมาณ 200 ครั้งก่อนที่จะหมดอายุการใช้งาน



Cr : Soma 


     ซึ่งทาง Mary van Praag ประธานของ Soma กล่าวว่า การวัดขนาดหน้าอกที่ใช้กันโดยทั่วไปนั้นไม่ได้เป็นทางออกของผู้หญิงส่วนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น 75 – 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงมีการสวมใส่เสื้อชั้นในผิดไซส์หรือไม่ถูกคัพ เพราะฉะนั้น Somainnofit Bra จึงทำขึ้นเพื่อเป็นโซลูชั่นที่นำเทคโนโลยีขั้นสูงมาช่วยหาบราที่ใช่ให้กับสาวๆ แทนที่วิธีปกติอย่างการใช้สายวัดตัว


     “จากข้อเท็จจริงที่ว่ามีผู้หญิงหลายคนที่ใส่บราผิดไซส์ และหลายคนก็บอกว่าพวกเขารู้สึกไม่สบายตัว หรือไม่เคยเจอบราที่เหมาะสมกับตัวเอง ดังนั้นเลยมีความจำเป็นที่เราต้องทำการหาโซลูชั่นหรือทางออกที่ดีกว่าให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยนั้นถือเป็นคำตอบของสิ่งต่างๆมากมายที่เราอาจไม่เคยคิดว่ามันจำเป็น และ


     Somainnofit Bra ก็เป็นหนึ่งในตัวอย่าง โดยเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนควรได้สวมเสื้อชั้นในที่มีความเหมาะสมกับตัวเอง และเทคโนโลยีของเราก็ได้นำเสนอวิธีการใหม่ๆและง่ายสำหรับลูกค้าในการค้นหาเสื้อชั้นในที่ใช่”  
 




www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: TECH

เจ๋งป่ะล่ะ! AI ผู้ช่วยเชฟคนใหม่ เก็บข้อมูลทำเมนูสุดโปรดเสิร์ฟลูกค้า ช่วยสแกนเศษอาหาร ลดต้นทุน ลดขยะ

ปัจจุบันโลกเรามีการนำ AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ มาใช้พัฒนา ปรับปรุงสิ่งต่างๆ ขึ้นมากมาย ตั้งแต่เรื่องใหญ่ๆ ไปจนถึงเรื่องเล็กๆ ล่าสุดใครจะคิดว่า แม้แต่ถังขยะในครัวของโรงแรมและร้านอาหาร ก็มีการนำ AI เข้ามาใชั

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก จากไอเดียที่ไม่อยากให้น้องป่วย เมื่อผู้บริโภคไม่ได้มีแค่คนเท่านั้น

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก อีกหนึ่งสินค้านวัตกรรมที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ชาว Pet Parent หรือ การเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว

โกเล ไอเดียสแน็กเพื่อสุขภาพจากก้างปลา เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา

“โกเล” (Gole Crispy) ปลาทูแท่งอบกรอบแคลเซียมสูง นวัตกรรมจากก้างปลาทะเล เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา เพื่อช่วยวิกฤตธุรกิจครอบครัว