​บราบลูทูธ เทคโนโลยีใหม่ให้สาวๆ วัดไซส์ได้คัพเป๊ะ





 Cr : Soma 


     เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยประสบพบเจอกับปัญหาการใส่เสื้อชั้นในหรือบราที่ไม่สบายตัวและไม่พอดีกันอยู่ไม่น้อย บางคนวัดแล้ววัดอีก เปลี่ยนทรงนั้นไปเป็นทรงนี้ แต่ก็ยังไม่โอเคอยู่ดี และด้วยเล็งเห็นว่าประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อีกต่อไป ทาง Soma แบรนด์เสื้อผ้าและชุดชั้นในสตรีจากฝั่งสหรัฐอเมริกา จึงไม่รอช้าทำการเปิดตัว Somainnofit Bra บราที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ในการช่วยให้สาวๆวัดไซส์หน้าอกได้อย่างถูกต้อง


     โดยทาง Soma นั้นได้นำเอาเทคโนโลยีการใช้บลูทูธ (Bluetooth) เข้ามาสู่โลกแห่งเสื้อชั้นในของสตรีเพื่อสร้างความแตกต่างและความสบายตัวให้กับสาวๆ ซึ่งตัว Somainnofit Bra นั้นได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้หญิงสามารถทำการวัดขนาดหน้าอกเพื่อหาบราที่ใช่ให้กับตัวเองได้อย่างเหมาะสม



 Cr : Soma 


     มาในสีดำสไตล์สปอร์ตบรา เสื้อชั้นในไฮเทคนี้จะมีแถบเย็บ 4 แถบตามแนวขวางบนเนื้อผ้าและเส้นโค้งด้านหน้าในลักษณะของรูปถ้วย เพื่อใช้ในการวัดหน้าอกในตำแหน่งที่ถูกต้องและได้ไซส์ที่ไม่ผิดพลาด แถบเหล่านั้นจะมาบรรจบกันที่ด้านหลังของเสื้อชั้นใน ซึ่งจะมีจุดสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีส้มที่ทำการติดบลูทูธและตัวเซ็นเซอร์ที่ใช้ทำการวัดขนาดเอาไว้  


     เมื่อสาวๆทำการสวมใส่บรานี้เข้าไป ตัวของ Somainnofit Bra จะทำการวัดขนาดหน้าอกและทำการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธไปยังแอปพลิเคชัน และด้วยข้อมูลที่ได้นี้ ตัวแอปจะทำการแนะนำให้ว่าผู้ใช้ควรเลือกใส่เสื้อชั้นในแบบไหนและขนาดเท่าไร เพื่อให้มีความเหมาะสมกับสรีระและรูปร่างมากที่สุด แน่นอนว่าทางแบรนด์เจ้าของไอเดียนี้ก็ได้เตรียมบราไซส์และทรงต่างๆให้สาวๆได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อโดยตรงผ่านทางแอปพลิเคชัน เว็บไซต์หรือหน้าร้านที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยเปิดตัววางจำหน่ายบนเว็บไซต์ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะเปิดขายทางร้านในวันที่ 23 มกราคมที่จะถึงนี้


     แม้ไม่ได้ออกแบบมาให้สวมใส่ประจำวัน แต่ตัวบราอัจฉริยะนี้สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 ครั้ง เพราะสาวๆสามารถเก็บไว้ใช้วัดไซส์ได้อีกเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของน้ำหนักหรือมีการตั้งครรภ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการอัปเดตขนาดของบราได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถสร้างโปรไฟล์ส่วนตัวเก็บค่าวัดต่างๆบนแอปพลิเคชันได้ โดยแบตเตอรี่ของบรานั้นรองรับการอ่านค่าอยู่ที่ประมาณ 200 ครั้งก่อนที่จะหมดอายุการใช้งาน



Cr : Soma 


     ซึ่งทาง Mary van Praag ประธานของ Soma กล่าวว่า การวัดขนาดหน้าอกที่ใช้กันโดยทั่วไปนั้นไม่ได้เป็นทางออกของผู้หญิงส่วนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น 75 – 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงมีการสวมใส่เสื้อชั้นในผิดไซส์หรือไม่ถูกคัพ เพราะฉะนั้น Somainnofit Bra จึงทำขึ้นเพื่อเป็นโซลูชั่นที่นำเทคโนโลยีขั้นสูงมาช่วยหาบราที่ใช่ให้กับสาวๆ แทนที่วิธีปกติอย่างการใช้สายวัดตัว


     “จากข้อเท็จจริงที่ว่ามีผู้หญิงหลายคนที่ใส่บราผิดไซส์ และหลายคนก็บอกว่าพวกเขารู้สึกไม่สบายตัว หรือไม่เคยเจอบราที่เหมาะสมกับตัวเอง ดังนั้นเลยมีความจำเป็นที่เราต้องทำการหาโซลูชั่นหรือทางออกที่ดีกว่าให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยนั้นถือเป็นคำตอบของสิ่งต่างๆมากมายที่เราอาจไม่เคยคิดว่ามันจำเป็น และ


     Somainnofit Bra ก็เป็นหนึ่งในตัวอย่าง โดยเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนควรได้สวมเสื้อชั้นในที่มีความเหมาะสมกับตัวเอง และเทคโนโลยีของเราก็ได้นำเสนอวิธีการใหม่ๆและง่ายสำหรับลูกค้าในการค้นหาเสื้อชั้นในที่ใช่”  
 




www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน