พลิกธุรกิจสู่อนาคตที่ TILOG-LOGISTIX 2019 งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์แห่งปีที่คุณพลาดไม่ได้!




Main Idea
 
 
  • โลจิสติกส์  คือหัวใจหลักของการบริหารต้นทุนสินค้า ผู้ประกอบการไม่ควรพลาด ร่วมพลิกโฉมสู่โลจิสติกส์ อนาคต  ที่ TILOG-LOGISTIX 2019 งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์  28-30 สิงหาคมนี้  ณ ไบเทค บางนาพิเศษปีนี้


เตรียมพบกับ
 
  • บริการขนส่ง Last Mile Delivery
 
  • พื้นที่จัดเก็บสินค้าแบบ Self-Storage เพื่อผู้ประกอบการ e-Commerce
 
  • โลจิสติกส์เพื่อสินค้าเกษตร
 
  • Cold Chain Logistics (โคลด์เชน)




     หากคุณคือนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการ SME  ที่เข้าใจถึงความสำคัญของการบริหารจัดการโลจิสติกส์ให้มีประสิทธิภาพ ว่าเป็นแกนหลักในการบริหารต้นทุน สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันทั้งในแง่การสร้างผลกำไรเพิ่มเติมและโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งการจะประสบความสำเร็จด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์นั้น เทคโนโลยี โซลูชั่น นวัตกรรม บริการ ความรู้ใหม่ และเครือข่ายระดับอาเซียน จะเปรียบเสมือนการเสริมเส้นเลือดหล่อเลี้ยงธุรกิจให้ผู้ประกอบการ สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อไปในอนาคต
 




     กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด จัดงาน “TILOG-LOGISTIX 2019” งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ที่ครบครัน ภายใต้แนวคิด “Transformation and Collaboration for Tomorrow” ผนึกกำลังผู้ประกอบการและนักธุรกิจด้านโลจิสติกส์ นำเสนอเทคโนโลยี โซลูชั่นและผู้ให้บริการอย่างครบครันจาก 415 แบรนด์ 25 ประเทศ เพื่อส่งเสริมศักยภาพทางการค้า เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน และสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ให้บริการโลจิสติกส์ทั้งในประเทศและต่างประเทศกับผู้ประกอบการทั่วภูมิภาคอาเซียน ในวันที่ 28-30 สิงหาคม 2562 ณ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา
 

     ผู้ใช้บริการโลจิสติกส์ในทุกอุตสาหกรรม เช่น อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าเกษตร ชิ้นส่วนยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ และ อีคอมเมิร์ซ ไม่ควรพลาดโอกาสสำคัญที่จะได้มาพบกับเทคโนโลยีหรืออุปกรณ์ เครื่องมือที่ทันสมัยรองรับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก รวมทั้งพบปะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำในวงการจากไทยและต่างประเทศ  เช่น จีน ไต้หวัน มาเลเซีย และกลุ่มประเทศ CLMV เป็นต้น เพิ่มเครือข่ายพันธมิตรและเจรจาธุรกิจกับหน่วยงาน พร้อมเสริมองค์ความรู้จากสัมมนาระดับนานาชาติ
 




     พลาดไม่ได้ กับ...
 
  • เทคโนโลยี โซลูชั่นด้านโลจิสติกส์ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงออโตเมชั่นอัจฉริยะ เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ จาก 415 แบรนด์ชั้นนำ 25 ประเทศ
 
  • เจาะลึกสถานการณ์และทิศทางของโลจิสติกส์ในยุคเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก (Disruptive Technology) โดยมีวิทยากรด้านโลจิสติกส์จากองค์กรชั้นนำระดับโลกจาก 6 ประเทศ อาทิ Linfox International ผู้ให้บริการโลจิสติกส์เอกชนที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย Yamoto Holding ผู้ให้บริการจัดส่งเบอร์หนึ่งของญี่ปุ่น เป็นต้น ในสัมมนานานาชาติ “Trade Logistics Symposium 2019”
 
  • สัมมนา World Transport & Logistics Forum Thailand 2019 ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลจาก World Bank (ธนาคารโลก) จะมานำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและเทรนด์โลจิสติกส์โลกที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ธุรกิจโลจิสติกส์ในอนาคต
 
  • การเสวนาหัวข้อ ASEAN Logistics: Opportunities & Challenges for Taiwan through collaboration with Thailand” โดยผู้แทนจากภาคเอกชนด้านขนส่งสินค้าทางอากาศและทางเรือของประเทศไทยและไต้หวัน
 
  • พบเทคโนโลยีและผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์การเกษตรที่จะช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการกระจายและขนส่งสินค้าเกษตร และสินค้าเกษตรแปรรูป
 
  • เฟ้นหาคู่ค้าและพันธมิตรด้านการขนส่ง เพื่อเปิดเส้นทางใหม่สู่ความสำเร็จจากพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ
 
  • พบคู่ค้าพร้อมขยายเครือข่ายด้านโลจิสติกส์กับหน่วยงานชั้นนำในวงการจากไทยและต่างประเทศ  เช่น จีน ไต้หวัน ลาว กัมพูชา เป็นต้น
 
  • สัมผัสเทคโนโลยีโดรนแห่งอนาคตในส่วนแสดงพิเศษ Innovation Showcase” ผู้ประกอบการจะได้รับแรงบันดาลใจในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้าที่เหนือกว่า
 
  • เรียนรู้จากแนวคิดและกลยุทธ์ของผู้นำวงการโลจิสติกส์ เพื่อพัฒนามาตรฐานธุรกิจสู่ระดับสากล ณ “ELMA Showcase”
 
  • Logistics Startup Pavilion ที่รวบรวมบริษัท Startup ที่มีนวัตกรรมด้าน e–Commerce และ e-Logistics




     เพิ่มโอกาสในการจับคู่พันธมิตรทางธุรกิจด้านโลจิสติกส์ ด้วยบริการ Business Matchmaking  ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.tilog-logistix.com หรือ 02- 686 -7222 Facebook: www.facebook.com/tilog.logistix    Line ID: @tilog-logistix
 
 
 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 

RECCOMMEND: TECH

เจ๋งป่ะล่ะ! AI ผู้ช่วยเชฟคนใหม่ เก็บข้อมูลทำเมนูสุดโปรดเสิร์ฟลูกค้า ช่วยสแกนเศษอาหาร ลดต้นทุน ลดขยะ

ปัจจุบันโลกเรามีการนำ AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ มาใช้พัฒนา ปรับปรุงสิ่งต่างๆ ขึ้นมากมาย ตั้งแต่เรื่องใหญ่ๆ ไปจนถึงเรื่องเล็กๆ ล่าสุดใครจะคิดว่า แม้แต่ถังขยะในครัวของโรงแรมและร้านอาหาร ก็มีการนำ AI เข้ามาใชั

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก จากไอเดียที่ไม่อยากให้น้องป่วย เมื่อผู้บริโภคไม่ได้มีแค่คนเท่านั้น

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก อีกหนึ่งสินค้านวัตกรรมที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ชาว Pet Parent หรือ การเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว

โกเล ไอเดียสแน็กเพื่อสุขภาพจากก้างปลา เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา

“โกเล” (Gole Crispy) ปลาทูแท่งอบกรอบแคลเซียมสูง นวัตกรรมจากก้างปลาทะเล เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา เพื่อช่วยวิกฤตธุรกิจครอบครัว