WOW Marketing EP2 กับ 3 กูรูที่จะมาแนะแนวกลยุทธ์ทางการตลาด

มาแล้ว กับ EP 2 ของสัมมนา Wow Marketing ที่ได้นำ 3 กูรูมาแนะแนวและเสนอเคล็ดลับกลยุทธ์ทางการตลาดเด็ดๆ

 





Marketing Yourself การตลาดเปลี่ยนคนให้เป็นแบรนด์
คุณธัญญา รอตก้า 
ผู้จัดการทั่วไป สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Powers ผู้บริหารรุ่นใหม่แห่ง John Robert Powers สถาบันที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษในเรื่องการสอนด้านบุคลิกภาพ และยังเป็นผู้ที่ได้พัฒนาหลักสูตรที่ชื่อว่า BrandMe ที่จะมาช่วยในการถอดรหัส DNA ของบุคคล เพื่อดึงอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคลออกมา และแสดงอัตลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์นั้นๆ ให้บุคคลอื่นได้รับรู้ เพื่อสร้างให้เป็นที่รู้จักและเกิดการจดจำ ซึ่งจะทำให้สามารถที่จะสร้างบุคคลให้กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ได้อีกด้วย

Creative Marketing การตลาดแบบไร้ขีดจำกัด
คุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์
ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Divana Spa, Divana Clinic และ Dii wellness med spa ธุรกิจสปาชื่อดังของเมืองไทย ผู้ชายคนนี้มีมุมมองของการเป็นนักการตลาดที่น่าสนใจ สามารถสร้างชื่อให้ธุรกิจสปา “ดีวาน่า” เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะลูกค้าต่างประเทศ และยังถือได้ว่าเป็นผู้ที่บุกเบิกธุรกิจสปาแบบ Stand Alone รายแรกๆ ของเมืองไทย

Digital Marketing การตลาดสบายกระเป๋า
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล 
นักวางกลยุทธ์การตลาด การตลาดดิจิตอล และการตลาดออนไลน์ ปัจจุบันเป็นผู้กำหนดทิศทางการวางแผนการตลาด (Strategic Planning Director) ที่บริษัท แบรนด์เบเกอร์ บริษัทที่รับวางแผนและดำเนินงานด้านการตลาดผ่านสื่อดิจิตอล อีกทั้งยังเป็นวิทยากรผู้สอนเกี่ยวกับเรื่อง Digital Marketing ในหลายๆ สถาบัน เช่น สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รวมถึงเป็นวิทยากรพิเศษให้กับมหาวิทยาลัยต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยพายัพ เป็นต้น


 

SME THAILAND VIDEOS