วว. มอบของขวัญปีใหม่ ด้วย 4 แคมเปญลดต้นทุน-สร้างรายได้

  

     สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยนโยบายของ ดร.สุวิทย์  เมษินทรีย์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ มอบของขวัญปีใหม่ 2561 จำนวน 4 แคมเปญ เพื่อลดต้นทุนการผลิต เสริมความเข้มแข็ง สร้างรายได้ให้แก่วิสาหกิจชุมชน ประชาชน และผู้ประกอบการไทย อันจะนำไปสู่ความมั่งคั่งยั่งยืนของเศรษฐกิจประเทศ ในยุค Thailand 4.0 ดังนี้
 

     1.ตลาดนัดประชารัฐ วว. ร่วมกับบริษัทประชารัฐรักสามัคคี จ.ปทุมธานี  จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนและประชาชนในจังหวัดปทุมธานี เดือนละ 1 ครั้ง (เริ่มธันวาคม 2560 – กันยายน 2561) ณ วว. เทคโนธานี คลองห้า จังหวัดปทุมธานี


   2.เปิดให้บริการโรงรมลำไยด้วยซัลเฟอร์ไดออกไซด์ ฟรี!  ให้แก่กลุ่มเกษตรกร ณ ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยียืดอายุลำไยเพื่อการส่งออก จังหวัดลำพูน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ควบคุมตลอดกระบวนการ เป็นเวลา 3 เดือน (เริ่ม 1 มกราคม - 31 มีนาคม 2561)


     3.การท่องเที่ยวเชิงนิเวศราคาประหยัด   ณ  สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราช วว. จังหวัดนครราชสีมา โดยมีที่พักและอาหารให้บริการในราคา 50% ของราคาปกติ ในระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2560- วันที่ 2 มกราคม 2561


     4.ลดราคางานบริการภาคอุตสาหกรรม  20%  ครอบคลุมงานสอบเทียบ งานทดสอบและวิเคราะห์   งานทดสอบบรรจุภัณฑ์  เป็นเวลา 3 เดือน  เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม 2561 เฉพาะลูกค้าที่ชำระค่าบริการเต็มจำนวนในวันยื่นคำขอรับบริการ
 

     ขอรับบริการและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม   ได้ที่  สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) โทร. 0 2577 9000 E-mail : tistr@tistr.or.th
 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

ทำธุรกิจซัก-รีด ยังไงให้มีรายได้สาขาละแสน ล้วงความลับกับเจ้าของแบรนด์ ตั้งใจซัก

หนึ่งในธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เสือนอนกิน” นั้นต้องมีธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจนี้เติบโตเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจนี้มากมาย แต่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเสือที่ได้กินธุรกิจนี้ง่ายๆ

Erabica Coffee ผู้ปักหมุด กาแฟน่าน ให้เป็นที่รู้จักระดับประเทศ

นี่คือสองสามีภรรยา ที่อยากมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่น่าน คิดสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเองขึ้นมาในชื่อ Erabica (เอราบิก้า) กลายเป็นการยกระดับกาแฟน่านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

HEH ร้านอาหารย่านภูเก็ต เชฟใช้เวลาในครัวให้เหมือนอยู่ในสนามแข่ง ไม่อยากเป็นแค่ Just Another Restaurant

“HEH (เห)” ร้านอาหารสไตล์  Australian Contemporary กลางเมืองภูเก็ต สร้างเมนูอาหารให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะไม่อยากเป็นเพียง แค่ร้านอาหารร้านหนึ่ง