รักกันยาวๆ สินเชื่อใหม่เพื่อ SME







     สินเชื่อจากสถาบันการเงิน ดูเหมือนว่ายังคงเป็นแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ประกอบการ SME ล่าสุดธนาคารกรุงไทยได้เปิดตัวสินเชื่อใหม่ "กรุงไทย SME รักกันยาวๆ" สนับสนุนวงเงินเพื่อขยายกิจการให้กับผู้ประกอบการ SME โดยเรื่องนี้ ปฏิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า จากการที่ธนาคารได้สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ซึ่งเป็นกลไกสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน ให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง ล่าสุด ธนาคารได้ออกสินเชื่อ กรุงไทย SME รักกันยาวๆ ให้กับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการวงเงินสำหรับลงทุนขยายกำลังการผลิต หรือเป็นเงินทุนในการดำเนินกิจการ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ตลอดระยะเวลากู้ ผ่อนชำระนาน 10 ปี ปลอดชำระเงินต้น 12 เดือน วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้านบาทต่อราย โดยตั้งเป้าหมายการปล่อยสินเชื่อไว้ที่ 2 พันล้านบาท    





     สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ขอสินเชื่อ เป็นผู้ประกอบการ SME ที่มียอดขาย 100 – 500 ล้านบาท มีประสบการณ์หรือดำเนินธุรกิจที่ขอสินเชื่อไม่น้อยกว่า 3 ปี และมีกำไรสุทธิ 2 ใน 3 ปีล่าสุด ทั้งนี้ ธนาคารมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ SME สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่สำนักงานธุรกิจทั้ง 79 แห่งทั่วประเทศ หรือกรอกข้อมูลขอสินเชื่อที่เว็บไซต์ https://sme.ktb.co.th โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในภายหลัง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน