ธุรกิจขึ้น เงินจาง! เปลี่ยนรถให้กลายเป็นทุนได้ง่ายๆ





 
               
     คุณคิดว่าหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจนั้นต้องมีอะไรบ้าง? หลายคนตอบว่าความมุ่งมั่น ความเก่งกาจเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน บางคนตอบว่าโอกาส บางคนอาจจะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตัวเองนั้นเพอร์เฟกต์สุดๆ แต่เมื่อมองไปที่เบื้องลึกเบื้องหลังในการทำธุรกิจ เงินนี่สิ! ที่สำคัญ บางคนอาจจะมีต้นทุนในชีวิต มีเงินที่หมุนเวียนตลอดเวลา จะเริ่มทำธุรกิจหรือต่อยอดอะไร แค่ดีดนิ้วทุกอย่างก็ดูง่ายดายไปหมด แต่สำหรับผู้ประกอบการนักสู้อีกหลายคน เรื่องเงินทุนก็ยังเป็นเรื่องที่น่าปวดหัว บางทีมีโปรเจ็คใหญ่มารออยู่ข้างหน้าแต่เงินทุนไม่พร้อม ทุกอย่างก็ไม่เกิด บางคนมีปัญหาแบบกะทันหัน ต้องเอาเงินจากธุรกิจมาหมุนก่อน ทุกอย่างเลยสะดุดไปหมด
               

     แต่ถ้าคุณสามารถแปลงของที่มีให้กลายเป็นเงินทุนมาหมุนเวียนต่อได้ คงจะดีไม่น้อยเลย อย่างเช่น การนำรถมาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนกับ “ธนชาต” ให้คุณนำเงินไปเพิ่มสภาพคล่องทางธุรกิจ ต่อยอดความฝันที่มีให้เกิดขึ้นได้จริง จะฝันให้ไกล ก็ต้องไปให้ถึง! ต้องการเงินด่วน เงินก้อน เงินเยอะ ธนาคารธนชาตช่วยคุณได้ โดยมี 2 ตัวเลือกที่น่าสนใจให้กับคุณ คือ “สินเชื่อธนชาต รถแลกเงิน” และ “สินเชื่อธนชาต เล่มแลกเงิน” 
               

     ความน่าสนใจของทั้ง 2 ตัวนี้ คือการเป็นทางเลือกให้แก่ SME ที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุนที่รวดเร็วและง่าย โดยตัวแรกคือ รถแลกเงิน สำหรับตัวนี้เหมาะกับผู้ประกอบการที่มีรถยนต์ปลอดหนี้ที่อายุรถไม่เกิน 16 ปี สามารถขับรถมาขอสินเชื่อได้เลยที่ธนาคารธนชาต โดยสินเชื่อนี้จะเป็นการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้กับธนาคารเพื่อแลกเงินก้อนนำไปเพิ่มสภาพคล่องทางธุรกิจให้คุณ เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงแต่ดอกเบี้ยต่ำเมื่อเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่น ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน ที่สำคัญยังผ่อนสบายๆ นาน 72 เดือน เริ่มต้นที่แสนละ 59 บาทต่อเดือนและยังไม่ต้องมีผู้คำประกัน (ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ธนาคารกำหนด) หลังจากได้สินเชื่อแล้วผู้ประกอบการก็ยังสามารถใช้รถได้ตามปกติ
               

     ส่วน เล่มแลกเงิน เป็นการนำเล่มทะเบียนรถไปฝากกับธนาคารเพื่อนำเงินมาใช้ด่วน ไม่ต้องโอนกรรมสิทธิ์ใดๆ ผู้ประกอบการยังคงเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์และใช้รถยนต์ได้ตามปกติ แค่ใช้เล่มทะเบียนรถยนต์เป็นหลักประกันเพื่อนำมาแลกเงินสด เงินก้อนไปหมุนเวียน ข้อดีของสินเชื่อเล่มแลกเงินคือ โปะได้ สามารถผ่อนค่างวดได้มากกว่าที่กำหนด ยิ่งโปะไว ยิ่งปิดไว สบายใจมากขึ้น ทางธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ผ่อนสบายนาน 60  เดือน ที่สำคัญยังปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ ไม่มีค่าปรับทุกกรณี แฮปปี้กันถ้วนหน้า
               

     เพราะโอกาสและปัญหามักจะมาโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า ถ้าคุณต้องการเงินก้อนเมื่อไหร่ แค่มีรถปลอดหนี้ก็ขอสินเชื่อรถแลกเงินหรือเล่มแลกเงินได้แล้ว ยิ่งในตอนนี้ธนชาตมีแคมเปญ จะสมัครสินเชื่อรถแลกเงินหรือเล่มแลกเงินก็มีสิทธิ์ลุ้นส่วนลดค่างวดสูงสุดถึง 300,000 บาท! มีให้ลุ้นถึง 133 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้  - 31 มกราคม 2562
 

สมัครสินเชื่อได้ที่ https://goo.gl/dnYcrd
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ThanachartAuto






www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน