​SME ไม่ต้องอยู่ออฟฟิศ ก็บริหารการเงินได้แบบคล่องตัว





               

     ชีวิตผู้ประกอบการยุคใหม่ ใครว่าง่าย 24 ชั่วโมงแต่ละวันหมดไปด้วยความ Busy ตั้งแต่เช้าจรดค่ำต้องทำงานหนัก ไหนจะต้องออกไปพบปะลูกค้า ออกไปประชุมคุยงาน บางทีชีวิตการทำงานของผู้ประกอบการแทบจะไม่ได้นั่งโต๊ะอยู่ในออฟฟิศ ต้องทำงานข้างนอกตลอดเวลา แต่มีสิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาจุกจิกกวนใจของผู้ประกอบการที่ต้องทำงานนอกออฟฟิศ คือ การจัดการเรื่องเงิน หลายคนกังวลเพราะอยากที่จะนั่ง Monitor เงินเข้าเงินออกตลอดเวลา กลัวว่าการเงินจะผิดพลาด คงจะดีไม่น้อยถ้ามีเครื่องมือที่จะช่วยผู้ประกอบการให้บริหารเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้ว่าจะไม่อยู่ออฟฟิศก็จัดการเรื่องเงินได้แบบคล่องตัว
               

     Business Anywhere บริการใหม่ล่าสุดจากธนาคารไทยพาณิชย์ ที่เข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ จึงได้พัฒนา Digital Banking Platform ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ประกอบการ SME ทุกคน ไม่ว่าจะนั่งทำงานอยู่ไหน ยุ่งแค่ไหน ก็บริหารจัดการเงินได้ง่ายสุด ๆ
 

ทำไม Business Anywhere ถึงตอบโจทย์ผู้ประกอบการชีวิตสุด Busy?  
           

     ผู้ประกอบการมักจะต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน บางทีอะไรที่ยุ่งยาก ซับซ้อนก็อาจจะไม่ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ SCB Business Anywhere จึงสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ทางการเงินให้ผู้ประกอบการใช้งานได้ง่าย เน้นการการแสดงผลดูได้ง่าย ทำให้การบริหารเงินสดของคุณเป็นเรื่องเล็กนิดเดียว ที่สำคัญไม่ว่าคุณนั่งทำงานที่ไหน ใช้ Device อะไรก็สามารถบริหารเรื่องเงินได้ เช่น เดินอยู่ในห้างสรรพสินค้า ก็เช็คเงินเข้าเงินออกผ่านสมาร์ทโฟนได้คล่องตัว หรือจะตรวจสอบข้อมูลทางบัญชีผ่าน Tablet ระหว่างรอประชุม วิ่งออกกำลังกายชิลล์ ๆ ก็ Alert ความเคลื่อนไหว ผ่าน Smart Watch รองรับได้ทุก Device เพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องบริหารจัดการทุกอย่างให้สมบูรณ์ที่สุดในเวลาเดียวกัน
 




มีอะไรอยู่ใน Business Anywhere บ้าง
               

     ภายใน Digital Banking Platform นี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ซึ่งคุณสามารถจัดการเรื่องเงินได้ทุกอย่างภายในแพลตฟอร์มนี้ ตั้งแต่บริการด้านข้อมูลบัญชี สอบถามยอดเงินทั้งสกุลไทยและต่างประเทศ, ดูรายการเดินบัญชีระหว่างวัน เพื่อป้องกันความผิดพลาด, ดูรายการเดินบัญชีย้อนหลังได้ 13 เดือน แถมยังดาวน์โหลดรายงานได้หลายรูปแบบ (txt, csv, xls, pdf)
               

     นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการ โอนเงินระหว่างบัญชี, โอนเงินให้บุคคลที่ 3, โอนเงินให้คู่ค่า, จ่ายเงินเดือนพนักงาน โอนได้แบบเรียลไทม์หรือตั้งวันที่ล่วงหน้าก็ได้ ทันต่อการทำธุรกิจให้คล่องตัวไม่มีสะดุด แถมยังมีบริการข้อมูลรายงานทั้งการรับชำระค่าสินค้าและบริการรวมถึงข้อมูลรายงานการเรียกเก็บเงิน (Local Collect) ด้วย
 
               
     ทั้งหมดนี้คือบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจที่ดีที่สุดในเวลานี้ ที่จะทำให้การบริหารการเงินเป็นเรื่องง่ายขึ้น เหมาะสำหรับผู้ประกอบการทุกคน ไม่ว่าคุณจะยุ่งหรือต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดเวลา เพียงแค่มีตัวช่วยดีๆ อย่าง SCB Business Anywhere ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าการบริหารเงินจะสะดุด ที่สำคัญยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ที่รอคุณอยู่ สมัครใช้งานวันนี้ โอนฟรีทุกรายการ ถึง 31 ธันวาคม 2562 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ https://goo.gl/HCkGGC หรือโทร SCB Call Center 02 722 2222





www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน