​ทีเอ็มบี จับมือ Builk พัฒนาโปรแกรม TMB Builk Plus ลุยตลาดธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดกลาง


 

     ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เป็นหนึ่งในธุรกิจที่การขยายตัว โดยเฉพาะจากแรงหนุนของโครงการก่อสร้างทั้งจากภาครัฐและเอกชน ทั้งนี้ เพื่อสร้างโอกาสให้กับธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ทีเอ็มบี ร่วมกับ บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด  พัฒนาโปรแกรมบริหารธุรกิจก่อสร้าง “TMB Builk Plus” ขึ้นมา
 

     ทั้งนี้ เสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี ได้จับมือ ไผท ผดุงถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด  เทคสตาร์ทอัพ ผู้สร้างคอมมูนิตี้ของวงการก่อสร้าง พัฒนาโปรแกรมบริหารธุรกิจก่อสร้าง “TMB Builk Plus” ให้เชื่อมต่อการเงินการธนาคาร มอบประสบการณ์ทางการเงินสำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้างให้ “ได้มากกว่า” ช่วยจัดการวางแผนโครงการและบริหารต้นทุน พร้อมเชื่อมต่อระบบการชำระเงินกับทางธนาคารเพื่อให้ลูกค้าโอน จ่ายไปยังคู่ค้าได้สะดวก ลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน และป้องกันการผิดพลาด ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้ก็จะสามารถเรียกดูยอดเงิน วงเงินสินเชื่อคงเหลือ เพื่อการวางแผนโครงการที่แม่นยำ ขอวงเงินสินเชื่อและเบิกใช้วงเงินผ่านช่องทางของบิลค์ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาในการจัดการธุรกิจ



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน