เทรเชอริสต์ เปิดตัว “ได้โล่” ระบบแนะนำประกันของผู้บริโภคยุคดิจิทัล




     เทรเชอริสต์ (Treasurist) เปิดตัว “ระบบแนะนำประกันได้โล่ โดย เทรเชอริสต์” (http://dailo.insure) ระบบแนะนำประกัน ด้วยโมเดลการคำนวณอัจฉริยะซึ่งออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทำแบบสอบถามสั้น ๆ และเข้าใจง่าย ที่สะท้อนความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพียง 3 ขั้นตอน จะได้รับแผนประกันชีวิตที่ลงตัว คุ้มค่าและมีประโยชน์ สร้างให้ลูกค้ามีความมั่นคงในชีวิตรอบด้าน ตั้งเป้าลูกค้าเข้ามาใช้บริการทำแบบสอบถามในระบบ  200,000 ราย และมีเบี้ยประกันรวม 200 ล้านบาท ภายใน 1 ปี


     

     ศกุนพัฒน์ จิรวุฒิตานันท์ ผู้ก่อตั้ง และ Products and Commercial Lead ของเทรเชอริสต์ กล่าวว่า “เทรเชอริสต์ เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยี ที่มีเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการบริหารการเงินส่วนบุคคลอัตโนมัติครบวงจร เพื่อสร้างความเติบโตและมั่นคงในชีวิตให้กับลูกค้า ด้วยการพัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

     โดยเมื่อปี 2560 ได้เปิดตัว www.treasurist.com เว็บไซต์แนะนำการลงทุนผ่านกองทุนรวมที่ครบถ้วนในรูปแบบพอร์ตโฟลิโอ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี จนถึงปัจจุบันได้สร้างแผนลงทุนให้คนไทยเป็นเงินรวมกันมากกว่า 76,500 ล้านบาท  คิดเป็นจำนวนแผนมากกว่า 75,000 แผน มีลูกค้าใช้งานจริงที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 17,000 บัญชี นอกจากนั้น ในปี 2561 ที่ผ่านมา เทรเชอริสต์ ประสบความสำเร็จในการระดมทุนจากนักลงทุนนิติบุคคลเป็นมูลค่ามากกว่า 1.10 ล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา ได้รับความเห็นชอบจากกระทรวงการคลังและสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ให้ยกระดับเป็น บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน เทรเชอริสต์ จำกัด


     “ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัว ‘ระบบแนะนำประกัน ได้โล่ โดย เทรเชอริสต์’ (http://dailo.insure) เพื่อต่อยอดจากธุรกิจด้านที่ปรึกษาการลงทุน มีเป้าหมายพลิกโฉมธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งไม่ใช่การเสนอขายผลิภภัณฑ์ที่บริษัทประกันต้องการขาย แต่เน้นให้ลูกค้าได้รับแผนประกันที่เหมาะสมกับชีวิต และได้รับผลิตภัณฑ์ประกันที่คุ้มค่า ตอบโจทย์เฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด โดยมุ่งประโยชน์ของผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ ตามแนวคิด Customer Centricity ด้วยการผสมผสานองค์ความรู้ทางการเงินด้านประกันชีวิตเข้ากับดิจิทัลเทคโนโลยี เป็นระบบอัจฉริยะ ทันสมัย เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก และไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการรับคำแนะนำ” ศกุนพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม




   
      ด้าน สุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล ผู้ร่วมก่อตั้ง และ Marketing Lead ของเทรเชอริสต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ระบบแนะนำประกันได้โล่ โดย เทรเชอริสต์ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัล ซึ่งมีความต้องการผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และต้องการศึกษาหาความรู้ เพื่อสรรหาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมด้วยตนเอง ครอบคลุมความคุ้มครองในหลายรูปแบบ ได้แก่ แบบสะสมทรัพย์ แบบบำนาญรับเงินได้ประจำ แบบชั่วระยะเวลาหรือการคุ้มครองระยะสั้น และแบบตลอดชีพ”


     ระบบแนะนำประกันได้โล่ โดย เทรเชอริสต์ ได้ร่วมมือกับบริษัทนายหน้าพันธมิตร 3 ราย ทำให้มีแบบประกันมากกว่า 50 แบบ จากธุรกิจประกันชั้นนำของไทยจำนวน 8 แห่ง ได้แก่ ไทยสมุทรประกันชีวิต ฟิลลิปประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต ไทยซัมซุงประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต อาคเนย์ประกันชีวิต กรุงเทพประกันชีวิต และกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จึงครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง


     “ระยะแรกของการเปิดตัวระบบแนะนำประกันได้โล่ โดย เทรเชอริสต์ เน้นทำการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลต่าง ๆ  ซึ่งสามารถเจาะจงและเข้าถึงกลุ่มหมายได้อย่างชัดเจน รวมทั้งการแนะนำบริการไปยังกลุ่มลูกค้าด้านการลงทุนของเทรเชอริสต์ จำนวนกว่า 17,000 บัญชี ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าลูกค้าเข้ามาใช้บริการทำแบบสอบถามในระบบ  200,000 ราย เบี้ยประกันรวม 200 ล้านบาท ภายใน 1 ปี และพร้อมเปิดรับทีมพันธมิตรที่มีศักยภาพเพิ่มเติมเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่จะเติบโตขึ้นในอนาคต” ศกุนพัฒน์ กล่าวสรุป


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน