เครื่องเป่ามือพลังลม Jet Towel Mini นวัตกรรมขั้นสูง ประหยัด คุ้มค่า




    เพราะกระดาษหนึ่งแผ่นไม่เคยเพียงพอทำให้มือแห้งสนิท หลังเข้าห้องน้ำคนส่วนใหญ่จึงต้องใช้มากกว่า2แผ่นขึ้นไป ยิ่งถ้าหยิบกระชากในยามเร่งรีบก็มักได้กระดาษติดมือไปเกินความจำเป็น และต้องเหลือทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์

     นี่เป็นเหตุผลง่ายๆที่ทำให้เครื่องเป่ามือเข้ามาแทนที่กระดาษเช็ดมือ ทว่าด้วยปัญหาที่ผ่านมาของเครื่องเป่ามือประเภทลมร้อนคือต้องใช้เวลานานกว่าจะเป่าแห้ง ซึ่งไม่เพียงทำให้คนบางกลุ่มยังคงนิยมใช้กระดาษเช็ดมือ แต่ยังทำให้เกิดข้อกังขาที่ว่าเครื่องเป่ามือประหยัดกว่ากระดาษเช็ดมือจริงหรือ?

 


    มิตซูบิชิ อีเล็คทริค จึงได้คิดค้นนวัตกรรมเครื่องเป่ามือพลังลม Jet Towel Mini ซึ่งเป็นเครื่องเป่ามือประเภทลมเย็น มีจุดเด่นความเร็วลม 134เมตร/วินาที สามารถทำให้มือแห้งได้เร็ว ภายใน5-9วินาที และเมื่อเปรียบเทียบต้นทุนค่าใช้จ่ายในห้องน้ำแล้ว Jet Towel Mini ประหยัดกว่าเครื่องเป่ามือลมร้อนและกระดาษเช็ดมือเป็นจำนวนมาก และยิ่งองค์กรที่ติดตั้ง Jet Towel Mini มีห้องน้ำมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทวีคูณความประหยัดเพิ่มมากขึ้น 

 


    นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบให้มีหัวพ่นลมรูปทรงคลื่นสามารถลดระดับเสียงการทำงาน พร้อมเทคโนโลยีการไหลเวียนของลม จึงช่วยให้ Jet Towel Mini ทำงานได้เงียบและประหยัดพลังไปพร้อมกัน

    นอกจากมีคุณสมบัติเด่นเรื่องความเร็วลมแล้ว Jet Towel Mini ยังให้ความสำคัญเรื่องสุขอนามัยของผู้ใช้ด้วย โดยออกแบบให้ตัวเครื่องมีพื้นที่เป่าลมกว้างเพื่อให้ผู้มีมือใหญ่ใช้งานสะดวก การทำงานแบบ Hygienic touch-free ทำให้เป่ามือแห้งจนถึงข้อมือโดยไม่ต้องสัมผัสกับตัวเครื่อง

 



    โดยระยะระหว่างปลายท่อของที่เป่ามือและด้านหลังของเครื่องจะอยู่ที่ 128 มิลลิเมตร สามารถสอดมือไปได้ลึกสุด 225 มิลลิเมตร ที่สำคัญตัวเครื่องเป็นวัสดุชิ้นเดียวพร้อมตัวเซ็นเซอร์ ที่ผนวกรวมอยู่ในส่วนเป่ามือ และการลดรอยต่อของเครื่องทำให้ลดการสะสมของคราบสกปรกและช่วยให้การทำความสะอาดสะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกส่วนของตัวเครื่องที่สัมผัสน้ำ เช่น ส่วนเป่ามือ ถังกรอง และท่อกรอง ทำจากวัสดุเรซิ่น และเคลือบสารป้องกันแบคทีเรีย ขณะที่ท่อดูดอากาศ และทิศทางลมที่เคลื่อนไหว จะถูกติดตั้งแยกจากส่วนระบายน้ำ เพื่อแน่ใจว่าผู้ใช้จะได้สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ โดยหยดน้ำที่ขังจะไม่ถูกเป่าไปกระทบมือ

 



    สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องเป่ามือพลังลม สามารถคลิกเข้าไปอ่านได้ที่ https://www.mitsubishi-kyw.co.th/jettowel/microsite

    พร้อมโหลดคูปองส่วนลดจากเว็บไซต์ 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อความสำเร็จของธุรกิจเอสเอ็มอี (SME)

 

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024