District เอกมัย-รามอินทรา โฮมออฟฟิศแนวใหม่ เพื่อธุรกิจที่เติบโตในปีหน้า

 

 


    แม้ปีนี้เศรษฐกิจไทยจะไม่คึกคักเท่าที่ควร แต่เริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการลงทุนของภาครัฐในปีหน้าซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้อย่างมาก ประกอบกับภาคเอกชนยังมั่นใจที่จะลงทุนเพิ่ม ที่สำคัญคือการเมืองมีความชัดเจนยิ่งขึ้น สำนักวิจัยเศรษฐกิจเกือบทุกแห่งจึงแสดงความมั่นใจว่าเศรษฐกิจไทยปีนี้จะเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมา

 


    เพื่อรองรับการลงทุนและการขยายตัวทางเศรษฐกิจในปี 2560 ผู้ประกอบการควรใช้โอกาสนี้ในการเตรียมพร้อมรับการขยายธุรกิจในปีหน้า โดยเฉพาะผู้ที่ยังมองหาสำนักงานใหม่หรือปรับปรุงสำนักงานเดิม ช่วงเวลานี้ถือว่ามีความเหมาะสมที่สุด

    เนื่องจากผู้ประกอบการจะได้มีเวลาในการเตรียมตัวออกแบบตกแต่งสำนักงานรองรับแผนธุรกิจในปี 2560 ไม่ว่าจะเป็นการออกโปรดักต์ใหม่ การขยายตลาดใหม่ การมองหาคู่ค้าและพันธมิตรธุรกิจใหม่ ฯลฯ และเมื่อสำนักงานได้รับการปรับปรุงใหม่จนมีความพร้อมแล้ว ผู้ประกอบการสามารถขับเคลื่อนธุรกิจของตัวเองที่ได้วางแผนไว้ในปีหน้าได้ทันที เพื่อที่จะแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่นได้ หากรอให้ถึงปีหน้าอาจจะเตรียมตัวไม่ทัน เนื่องจากการตกแต่งสำนักงานอาจต้องใช้เวลา
 
 


    ที่สำคัญคือการลงทุนในอาคารสำนักงานช่วงสิ้นปีจะเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่า เนื่องจากโครงการฯส่วนใหญ่จะให้ส่วนลดกับผู้ประกอบการในเวลานี้ รวมถึงเป็นปกติที่โครงการอาคารสำนักงานจะมีการปรับขึ้นราคาในช่วงต้นปี

    สำหรับผู้ประกอบการที่มีที่ตั้งอยู่ในเขตรามอินทราและสนใจสำนักงานแนวใหม่ที่เรียกว่า Home Office โครงการ Districtเอกมัย-รามอินทรา โดยบริษัท AP สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้อย่างดี โดยชูคอนเซบท์ Modern Luxury การออกแบบในรูปแบบของบ้านแฝด สามารถรองรับการจอดรถได้มากถึง 6 คัน 

 

 

    การตกแต่งภายในเน้นให้โปร่งสบายตา ไม่อึดอัด และยังเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยสำหรับธุรกิจที่ต้องการพื้นที่แสดงสินค้า หรือโชว์รูม ขณะเดียวกันยังตอบโจทย์ในแง่ของการเป็นที่อยู่อาศัยแบบคนเมือง หลังจากเสร็จสิ้นการทำงานแล้วสามารถดัดแปลงสถานที่ให้เหมาะสมกับการสังสรรระหว่างพนักงานและพักผ่อนย่อนใจได้

    ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังประกอบไปด้วยที่ทำการสโมสร สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV รอบโครงการ 

 

 

    ทำเลที่ตั้งของโครงการยังเหมาะสมกับการตั้งสำนักงาน เนื่องจากตั้งอยู่ในบริเวณที่มีผู้อยู่อาศัยจำนวนมากเช่น ถนนนวลจันทร์ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และยังทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใช้วิ่งตรงเข้าเมืองได้เลย นอกจากนี้บนถนนรามอินทรานั้นก็มีแผนการสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย – มีนบุรี) ทำให้ทำเลแห่งนี้เป็นทำเลแห่งอนาคต

 

    โครงการ Districtเอกมัย-รามอินทรา มีให้เลือกสองแบบคือ Home Office 4 ชั้น ที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยประมาณ 417 ตร.ม. และ Home Office 3.5 ชั้น กับพื้นที่ใช้สอยประมาณ 173 ตร.ม. ให้ผู้ประกอบการได้เลือกตามขนาดของธุรกิจ


 


   Promotion

   
 Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย ราคานี้มีครั้งเดียว เริ่ม 15.9 ล้าน* กับ District เอกมัย-รามอินทรา โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พื้นที่ใหญ่ 417 ตร.ม. บนสังคมธุรกิจมีระดับแห่งใหม่ ตอบรับแนวคิดธุรกิจและชีวิตส่วนตัว ด้วย Private Parking 6 คัน
 
    19-30 พ.ย.นี้ ลดสูงสุดในรอบปี 3,000,000 บาท อยู่ฟรี 2 ปี

    ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 300,000 บาท* คลิก https://goo.gl/9u3JzY

RECCOMMEND: MARKETING

ฟังก์ชันแยกบิลจ่ายได้ เทรนด์ใหม่ที่ร้านอาหารต้องรู้ ลูกค้ายุคใหม่อยากจ่ายเท่าที่กินโดยไม่รู้สึกผิด

ไม่ใช่เรื่องต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป หากไปกินอาหารกับเพื่อน แล้วอยากแยกรับผิดชอบจ่ายเฉพาะในส่วนที่ตัวเองสั่ง เทรนด์พฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคชาวอเมริกาที่หันมาใช้แอปพลิเคชันแยกจ่ายบิลกันมากขึ้น

ต่อยอดธุรกิจยังไงให้อยู่นานและขายดี กรณีศึกษา ALDI ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

ALDI คือ ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญญาติเยอรมัน มีต้นกำเนิดมาจาก 2 พี่น้องตระกูล Albrecht คือ “คาร์ล และ ธีโอ อัลเบรชต์” ที่รับช่วงต่อกิจการมาจากแม่ของเขาที่เปิดร้านขายของชำตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2