SME Thailand จับมือ SCB พร้อมพันธมิตร จัดสัมมนา Excellence Marketing เพื่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอี





    นิตยสาร SME Thailand จับมือพันธมิตร ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วย บริษัท โนเบิล ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) AIS ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย และ J. Walter Thompson Bangkok จัดงานสัมมนาเติมเต็มความรู้ในเรื่องของการทำการตลาดยุคใหม่ Excellence Marketing เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการ SME เตรียมความพร้อมและสามารถปรับตัวรับมือกับการแข่งขันในยุคดิจิทัลได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมีผู้ประกอบการสนใจเข้าร่วมงานกว่า 300 คน  ณ ห้อง ดร.ถาวร พรประภา ชั้น 5 อาคารสยามกลการ พระราม 1



 










     โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรด้านการตลาดชั้นนำ ได้แก่ สุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดประเด็นชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ SME ต้องรู้ไว้ ภายใต้หัวข้อ SME in Transformation ธุรกิจปรับตัวอย่างไรในยุค 4.0 ต่อด้วยการเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ จากปรัตถจริยา ชลายนเดชะ กรรมการผู้จัดการ J. Walter Thompson Bangkok ในหัวข้อ Winning The Heart of Connected Consumers เจาะลึกพฤติกรรม มัดใจผู้บริโภคยุค 4.0
 

















     ปิดท้ายสัมมนาดีๆ แบบนี้ ด้วยการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้ประกอบการตัวจริงที่ได้มาแชร์เทคนิคการตลาดแบบเฉียบคม ที่ทำให้แบรนด์แจ้งเกิดและติดลมบนได้อย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็น  วีระชัย ปรานวีระไพบูลย์ผู้ก่อตั้ง Foto Hotel  และ Blu Monkey กับวิธีคิดต่าง ที่สร้างธุรกิจ 100 ล้าน และอพิชาต บวรบัญชารักข์ผู้บริหารกิจการ Laemgate Infinite ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ไฟแรงที่มาบอกะถึงกลยุทธ์ในการพลิกธุรกิจ จากเจ๊งสู่ 100 ล้านได้ในเวลาอันรวดเร็ว
 
 
 ​www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: MARKETING

ฟังก์ชันแยกบิลจ่ายได้ เทรนด์ใหม่ที่ร้านอาหารต้องรู้ ลูกค้ายุคใหม่อยากจ่ายเท่าที่กินโดยไม่รู้สึกผิด

ไม่ใช่เรื่องต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป หากไปกินอาหารกับเพื่อน แล้วอยากแยกรับผิดชอบจ่ายเฉพาะในส่วนที่ตัวเองสั่ง เทรนด์พฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคชาวอเมริกาที่หันมาใช้แอปพลิเคชันแยกจ่ายบิลกันมากขึ้น

ต่อยอดธุรกิจยังไงให้อยู่นานและขายดี กรณีศึกษา ALDI ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

ALDI คือ ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญญาติเยอรมัน มีต้นกำเนิดมาจาก 2 พี่น้องตระกูล Albrecht คือ “คาร์ล และ ธีโอ อัลเบรชต์” ที่รับช่วงต่อกิจการมาจากแม่ของเขาที่เปิดร้านขายของชำตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2