MUJI COLA น้ำอัดลมทางเลือกใหม่

Text : กองบรรณาธิการ

cr. www.wowlavie.com

ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หรือของใช้ภายในบ้าน หากได้ประทับตรา MUJI แล้ว ย่อมสร้างความไว้วางใจให้กับผู้บริโภคได้ว่า นั่นคือสินค้าดีมีคุณภาพและมีคุณธรรม แม้แต่ผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่างน้ำอัดลม เครื่องดื่มยอดนิยมของคนยุคนี้ MUJI ก็สามารถทำออกมาได้ โดยไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง โดยเน้นความเรียบง่ายและเป็นประโยชน์ต่อผู้คนมากที่สุด

MUJI COLA คือ เครื่องดื่มน้ำอัดลม รสโคล่าที่ MUJI ตั้งใจทำออกมา โดยผลิตมาจากโคล่าสกัด ไม่แต่งสี ไม่ใช้สารให้ความหวานใดๆ และไม่มีกาเฟอีน ทำให้ตัวโคล่าของ MUJI นั้นมีความใสมากกว่าปกติ ทั้งนี้ก็เพื่อตอบโจทย์การดูแลรักษาสุขภาพของผู้คนยุคปัจจุบัน ที่ต่างหันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ต้องการท้าชนกับเจ้าตลาดที่มีอยู่แน่นอน แต่เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคก็เท่านั้น

โดยปัจจุบันมีจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นตามร้าน MUJI หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ สนนราคาอยู่ที่ราว 120-150 เยน
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024