ทำยังไงให้ลูกค้าร้อง WOW!

TEXT : กองบรรณาธิการ


 
The Chron บริษัทด้านการลงทุน เผยปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าร้อง wow!! คือ พวกเขาได้รับสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหวัง ซึ่งเมื่อแบรนด์ทำให้ wow !!ได้ พวกเขาก็พร้อมสนับสนุนและบอกต่อคนรอบข้างถึงความ wow!! นั้น 4 วิธีสร้างความ wow ให้กับแบรนด์ทำได้โดย 
 
1.แนบจดหมายขอบคุณไปกับสินค้าโดยต้องเขียนข้อความเอง เพราะจะทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในความใส่ใจของแบรนด์ 
 
2.ทำแพ็กเกจจิ้งให้สวยงาม ลูกค้าจะรู้สึกตื่นเต้นตอนแกะ ทำให้เกิดช่วงเวลาที่น่าจดจำ และจะ wow!!ยิ่งขึ้นถ้าแกะออกมาแล้วเจอคูปองส่วนลดด้วย
 
3. เชื่อใจลูกค้า เช่น ลูกค้าขอเปลี่ยนสินค้าด้วยเหตุผลว่าสินค้าชำรุด แบรนด์ก็ควรให้เปลี่ยนโดยไม่ต้องตั้งข้อสงสัยว่าชำรุดจริงหรือไม่ 
 
4.รับประกันสินค้า ลูกค้าจะรู้สึกว้าวกับสินค้าที่มีใบรับประกัน เพราะมันหมายความว่า หากสินค้าชำรุดเสียหาย พวกเขามีสิทธิ์เปลี่ยนหรือซ่อมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
 
ลองทำดู ลูกค้าจะได้ว้าว

 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024