​รวม 4 สินค้าดีไซน์ ที่ช่วยปลุกชีวิตชีวาให้บ้านคุณ




     บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้นแต่ยังเป็นสถานที่ที่เราเอาไว้พักผ่อนร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจ ไว้ต้อนรับแขก ใช้หลบหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก ดังนั้นสิ่งแวดล้อมภายในบ้านจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องเอาใจใส่ เพราะจะทำให้คุณรู้สึกว่าเวลาที่อยู่บ้านก็เหมือนได้รับการเติมเต็ม เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านจึงเป็นอะไรที่ต้องคัดสรรมาอย่างเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของคุณ อย่าง 5 สินค้าที่มีดีไซน์เหล่านี้ที่จะมาทำให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
 


Cr:Clapton 


Clapton ลำโพงสุดมินิมอลเพื่อคนรักงานไม้

     
เสียงเพลงเพราะๆ ในยามที่คุณพักผ่อนหย่อนใจในบ้านเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีสุดๆ ยิ่งถ้าคุณมีลำโพงเท่ๆ สักตัวก็จะทำให้บ้านของคุณดูดีมากขึ้นอีกด้วยอย่าง Clapton ลำโพงไม้สัก ดีไซน์เรียบเท่ที่เป็นงานแฮนด์เมดประกอบมือแบบชิ้นต่อชิ้นที่ถูกพัฒนาโดย  Indian studio ที่มีชื่อว่า Ekparichay ด้วยวัสดุที่ถูกคัดเลือกมาอย่างดีมีคุณภาพสูงแถมมีดีไซน์สุดมินิมอล ไม่ว่าจะเอาไปวางไว้ตรงไหนของบ้านก็ทำให้ดูดีและอบอุ่น นอกจากนี้ระบบเสียงไม่ต้องห่วง มีการใช้เทคนิคของงานไม้ทำให้เสียงที่ออกมามีความนุ่มทุ้ม ฟังสบายและกลมกลืนไปกับบ้านของคุณ


Cr:Lyfe


LYFE’ กระถางต้นไม้ในอากาศ เพิ่มความกรีนในบ้านคุณ

     
LYFE โปรเจ็คสุดเจ๋งจาก Kickstarter ที่เขาได้สร้างสรรค์กระถางต้นไม้สุดไฮเทค ลอยเคว้งคว้างอยู่กลางอากาศ สร้างความน่าตื่นเต้นให้แก่บ้านของคุณได้เป็นอย่างดี พวกเขาได้ใช้หลักการ ‘freeing them from gravity’ ด้วยการนำแม่เหล็กมาเป็นแรงต้านและทำให้วัตถุที่สามารถลอยหมุนอยู่กลางอากาศได้ตลอดเวลา
 

     โดย LYFE จะมีลักษณะเป็นกระถางต้นไม้รูปทรงเลขาคณิตดูมินิมอล พวกเขาได้นำ Air Plants หรือต้นไม้จำพวก Tillandsia ที่เติบโตได้ดีกลางอากาศอยู่แล้วมาเป็นพืชพันธุ์ที่เหมาะสมที่สุดกับ LYFE ไม่ต้องยุ่งยากในการปลูกหรือดูแล เพียงแค่คุณนำอุปกรณ์ LYFE ได้ตั้งไว้ตรงที่มีแดดเข้าถึงแล้วปล่อยให้ต้นไม้ของคุณได้ลอยหมุนไปเรื่อยๆ และอาจจะรดน้ำด้วยการพรมน้ำเบาๆ เท่านี้ต้นไม้ของคุณก็จะงอกงาม สร้างความสดชื่นและความแปลกใหม่ให้กับที่อยู่อาศัยของคุณได้มากทีเดียวเลยล่ะ


Cr: Floating cloud


Floating Cloud ก้อนเมฆส่งเสียงได้สุดน่ารัก

     
ลองนึกภาพคุณเดินเข้ามาในบ้านแล้วก็เจอเจ้าก้อนเมฆลอยได้ หมุนคว้างกลางอากาศคงจะทำให้วันธรรมดาของคุณตื่นเต้นขึ้นได้มากเลยทีเดียว โดยก้อนเมฆนี้ชื่อว่า Floating Cloud เป็นก้อนเมฆจำลองที่ดูนุ่มนิ่มเหมือนก้อนเมฆจริงๆ เลยล่ะ การทำงานของเจ้าตัวนี้เป็นเหมือนของตกแต่งบ้าน สามารถหมุนลอยอย่างอิสระอยู่บนฐานไม้โดยใช้เทคโนโลยีและแม่เหล็กที่ทำให้ลอยได้ นอกจากนี้ที่ฐานจะมีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่เป็นแบบ Rechargeable คอยเติมพลังให้แก่เจ้าก้อนเมฆในการส่งเสียง ส่องแสง ปล่อยสายฟ้า ซึ่งก้อนเมฆอันนี้ยังทำหน้าที่เป็น Bluetooth speaker อีกด้วย รับรองได้ว่ากลับบ้านมาคราวนี้บ้านของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


Cr:podzook


Podzook’ ที่หลบภัยในสวนหลังบ้าน

     
มาเปลี่ยนสวนหลังบ้านของคุณให้กลายเป็นที่หลบภัยด้วย Podzookดีกว่า โดย Podzook จะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนลูกกลมๆ ดูอวกาศ ขนาดกำลังพอเหมาะพอดีให้คุณไปตกแต่งเป็นห้องเอกเขนกได้ตามใจชอบ แถมยังมีช่องหน้าต่างเพื่อให้แสงส่องถึง เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในนั้นจะเหมือนได้หลบอยู่ในโลกส่วนตัวแบบที่ไม่มีใครมารบกวน เป็น Private Space อย่างแท้จริง อีกทั้งหากว่าคุณอยากทำบ้านของเล่นให้ลูกๆ ก็สามารถเนรมิตเจ้า Podzook ให้กลายเป็นบ้านของเล่นสำหรับลูกๆ คุณได้ไม่ยาก ใส่ตุ๊กตาเข้าไป ใส่เบาะนอนนิ่มๆ เข้าไป โยนลูกโป่ง ลูกบอลเข้าไป เท่านี้ก็เรียบร้อย


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: MARKETING

ฟังก์ชันแยกบิลจ่ายได้ เทรนด์ใหม่ที่ร้านอาหารต้องรู้ ลูกค้ายุคใหม่อยากจ่ายเท่าที่กินโดยไม่รู้สึกผิด

ไม่ใช่เรื่องต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป หากไปกินอาหารกับเพื่อน แล้วอยากแยกรับผิดชอบจ่ายเฉพาะในส่วนที่ตัวเองสั่ง เทรนด์พฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคชาวอเมริกาที่หันมาใช้แอปพลิเคชันแยกจ่ายบิลกันมากขึ้น

ต่อยอดธุรกิจยังไงให้อยู่นานและขายดี กรณีศึกษา ALDI ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

ALDI คือ ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญญาติเยอรมัน มีต้นกำเนิดมาจาก 2 พี่น้องตระกูล Albrecht คือ “คาร์ล และ ธีโอ อัลเบรชต์” ที่รับช่วงต่อกิจการมาจากแม่ของเขาที่เปิดร้านขายของชำตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2