​5 สูตรสำเร็จ กระตุ้นยอดขาย ได้ใจลูกค้า










ซื้อง่าย

     ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยินดียอมจ่ายให้กับสินค้าหรือบริการที่มีขั้นตอนการชำระเงินที่ไม่ยุ่งยากไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือออฟไลน์ โดยเฉพาะการซื้อขายได้โดยตรงกับเจ้าของจะช่วยให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าของที่สั่งนั้นจะถึงมือเขาและเงินที่จ่ายไปนั้นก็ถึงมือคนขายแล้วเช่นกัน
 




ได้เร็ว

     เพราะผู้บริโภคไม่ชอบที่จะรอนาน โดยเฉพาะการซื้อขายแบบออนไลน์ยิ่งจ่ายเงินไปแล้วก็ยิ่งอยากได้สินค้าหรือบริการที่สั่งเร็วเท่านั้น ถ้าคุณสามารถตอบโจทย์ความต้องการตรงนี้ได้หรือส่งได้เร็วกว่าเจ้าอื่นแล้วล่ะก็ การเพิ่มยอดขายและลูกค้าก็จะไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป
 




Feature โดน

     แน่นอนว่าความแตกต่างของสินค้าหรือบริการเป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าและกระตุ้นยอดขายได้ ดังนั้นการมี feature หรือลูกเล่นเจ๋งๆนั้นจะทำให้โปรดักต์ของแบรนด์ดูโดดเด่นและเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ
 




เพิ่มความปัง

     ผู้บริโภคหลายคนเลือกที่จะซื้อสินค้าหรือบริการที่ทำให้ตัวเองดูแพง ดูปังและดูรวย ดังนั้นถ้าแบรนด์ไหนทำโปรดักต์ออกมาสนองความต้องการแบบนี้ได้ การเพิ่มยอดขายก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม


 

บริการดี

     Customer service หรือการบริการที่ดีเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ ถ้าแบรนด์ไหนมีการบริการที่ดี ใส่ใจปัญหาผู้บริโภคและแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว การันตีได้เลยว่าโปรดักต์ของแบรนด์นั้นๆจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้บริโภคอย่างแน่นอน   


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

  
 
 
 

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024