​รวม 4 เครื่องเขียนสุด Cool ฟังก์ชั่นดี ดีไซน์โดน


 

     อุปกรณ์เครื่องเขียนถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน บางคนอาจโดนใจที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน บางคนอาจถูกใจที่ดีไซน์เพราะใช้แล้วทำให้ดูต่างจากคนอื่น วันนี้มาดู 4 ไอเดียของเครื่องเขียนที่หยิบเอาไอเดียใหม่ๆ มาสร้างลูกเล่นให้สินค้ากันดีกว่า
 
 
Cr : Designboom


ชอล์กแบบศิลป์ๆ
 

     ลืมชอล์กในรูปแบบเดิมๆไปได้เลยเมื่อดีไซเนอร์ชาวอเมริกันอย่าง Nikolas Bentel ลุกขึ้นมาทำการปฏิวัติออกแบบให้ชอล์กที่เราคุ้นตากันมานานกลายเป็นอุปกรณ์สุดเจ๋งสร้างงานศิลปะได้อย่างไม่จำเจ ด้วยการออกแบบมาใน 3 ลักษณะเจ้าตัว Chalk Drawers นี้จะช่วยให้การลากเส้นตรง วาดเส้นโค้งหรือวงกลมและการสร้างจุดเป็นไปอย่างง่ายดายและมีสไตล์มากขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเดียโดนๆที่เปลี่ยนเครื่องเขียนให้ดูแปลกตาและเพิ่มลูกเล่นให้กับผลงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
 
 

Cr : Village Vanguard


ปากกาไฮไลท์แบบหลอด


     อีกหนึ่งผลงานที่เปลี่ยนรูปโฉมของปากกาไฮไลท์แบบแท่งที่เราคุ้นตามาอยู่ในรูปแบบหลอดบรรจุเครื่องเทศ ภายใต้คอนเซปต์ “ทำในสิ่งที่คิดไม่ถึง” แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง geodesign ได้ผลิตปากกาไฮไลท์ที่ถ้ามองผ่านๆก็จะนึกไม่ถึงว่าหลอดที่เห็นนั้นที่จริงแล้วเป็นเครื่องเขียน งานนี้มาด้วยกัน 3 สี ได้แก่ หลอดรสวาซาบิคือปากกาไฮไลท์สีเขียว ขิงคือสีเหลืองและบ๊วยบดคือสีชมพู
 


 Cr : Design-milk


สมุดจดพร้อมแปะ


     แบรนด์จากอเมริกา be[2]ween หยิบไอเดียของกาวบนซองจดหมายและแสตมป์มาสร้างความต่างให้กับสมุดจดที่พร้อมให้ผู้ใช้ทำการแปะกระดาษ รูปภาพ ตั๋ว หรือการ์ดต่างๆลงไปบนหน้ากระดาษได้โดยไม่ต้องพึ่งกาว สก๊อตเทปหรือคลิปหนีบกระดาษ เพียงแค่ใช้น้ำเล็กน้อยแตะสิ่งที่ต้องการแล้วนำไปแปะลงบนสมุดแค่นี้ไอเดียและความทรงจำต่างๆก็จะถูกเก็บบันทึกไว้อย่างง่ายดาย
 


Cr : Behance 


กบเหลาดินสอไฟฟ้า


     ผลงานความคิดของนักออกแบบ Clement Dauchy ที่ทำให้กบเหลาดินสอธรรมดากลายเป็นอุปกรณ์เครื่องเขียนที่มีฟังก์ชั่นที่นอกจากจะเหลาดินสอให้แหลมแบบอัตโนมัติแล้ว เจ้า Konic ยังสามารถนำไปวางไว้บนภาชนะแบบใดก็ได้ซึ่งจะช่วยให้ขี้ดินสอไม่ฟุ้งกระจายและง่ายต่อการเอาไปทิ้งอีกด้วย  



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024