​ชวนดูแบรนด์ดัง ปล่อยไอเทมรับฮาโลวีน





 

     หากจะให้พูดถึงเทศกาลสุดหลอนส่งท้ายเดือนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น "วันฮาโลวีน" ที่หลายต่อหลายแบรนด์ต่างพากันออกไอเทม หรือสินค้าต่างๆ ทั้งของใช้และของกินออกมาเอาใจผู้บริโภคให้ไม่ตกกระแส แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นลองมาดูกัน
 
 



ลูกตาบาธบอมบ์: Eyeball Bath Bomb


     เริ่มกันที่ LUSH แบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิกแบบแฮนด์เมดขวัญใจของใครหลายคนที่รับเทศกาลฮาโลวีนด้วยการออก Eyeball Bath Bomb หรือผงแช่ตัวแบบอัดแข็งดีไซน์เลียนแบบเป็นลูกตาที่จะแตกฟองฟู่ออกมาเมื่อหย่อนลงในอ่างอาบน้ำและจะทำให้น้ำกลายเป็นสีแดงคล้ายๆกับคุณกำลังแช่เลือดอยู่ ถึงจะดูน่ากลัวอยู่สักหน่อยแต่ทางแบรนด์ก็ยังไม่ทิ้งซิกเนเจอร์ที่คงความรักษ์โลกและกลิ่มหอมแบบธรรมชาติเอาไว้ ซึ่งงานนี้เป็นการผสมผสานความหอมแบบอโรม่าของลาเวนเดอร์ กุหลาบและกระดังงาที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายจนลืมไปเลยว่ามันเคยหน้าตาเป็นยังไงมาก่อน
 




พาเลทสุดชิค: Kylie Cosmetics Halloween Palette


     ด้าน Kylie Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางของสาวสุดฮอตอย่าง ไคลี เจนเนอร์ ก็ออกคอลเลคชั่น Halloween Palette ที่มาพร้อมด้วยกัน 9 สี ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนนี้เช่นกัน รวมไปถึงไฮไลท์และลิปสติกอีกด้วย แน่นอนว่าลวดลายการออกแบบแพ็กเกจจิ้งก็ต้องดูลึกลับและน่าค้นหาให้เข้ากับบรรยากาศแต่ก็ยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานให้สาวๆได้ทั้งสวยและคูลเหมือนเดิม
 




แฮมเบอร์เกอร์เขย่าขวัญ: Nightmare King Halloween Burger


     โดยทั่วไปของกินเล่นในช่วงเทศกาลนี้จะทำออกมาในโทนสีส้มๆแต่ทาง Burger King ขอแหวกแนวด้วยการออกเมนู Nightmare King Halloween Burger เบอร์เกอร์รสจัดจ้านที่ตัวขนมปังเป็นสีเขียว! โดยจะออกมาหลอนให้ได้ชิมกันถึงวันสุดท้ายของช่วงฮาโลวีนเท่านั้น
 




บ้านขนมสุดหลอน: Haunted House Kit 


     ทาง Trader Joe’s ก็ไม่น้อยหน้าทำการออก Haunted House Kit บ้านขนมที่ให้เด็กๆสามารถหยิบคุกกี้ช็อกโกแลตไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของผี กระดูก ค้างคาวหรือว่าลูกปัดรวมไปถึงเยลลี่รสชาติแบบต่างๆมาสร้างเป็นบ้านได้เองและที่เจ๋งกว่านั้นคือมันกินได้ ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเด็กที่ได้ทั้งออกความคิดสร้างสรรค์และมีของกินเล่นที่เข้ากับช่วงเทศกาลได้เป็นอย่างดี  
 




ผ้าคาดโต๊ะใยแมงมุม: Spiderweb Embroidered Table Runner


     สร้างบรรยากาศกันต่อด้วยการเพิ่มลูกเล่นบนโต๊ะอาหารจากผ้าคาดโต๊ะลายใยแมงมุม หรือ Spiderweb Embroidered Table Runner ผลงานของ Crate&Barrel ต้อนรับแขกกันสักหน่อย ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สามารถนำไปเข้าคู่กับของประดับโต๊ะหรือภาชนะอย่างอื่นได้ ถ้าจะให้ดีควรเป็นสีดำให้เข้าชุดกันเพื่อการไม่หลุดธีม    



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024