Trends Hunter 2021 พลิกตำรา ไล่ล่าเทรนด์ เป็นผู้นำแห่งอนาคต




Main Idea

 
 
     เหตุผลที่ SME จะต้องรู้ทันเทรนด์ก่อนใคร
 
 
  • โลกเปลี่ยนไปทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภค สภาพเศรษฐกิจ หรือแม้แต่การตัดสินใจของนักลงทุนก็ตาม
 
  • วิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้หลายธุรกิจล้มไม่เป็นท่า แต่หากรู้ทันการเปลี่ยนแปลงก็จะทำให้ธุรกิจเอาตัวรอดได้
 
  • เทคโนโลยีดิจิทัลกำลังมาแรง ผู้ประกอบการจึงต้องรู้ว่าอะไรจะมา เพื่อนำมาใช้กับธุรกิจได้ก่อนใคร
 




     ในยุคที่โลกธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ ด้าน ทั้งจากโควิด-19 หรือสภาพเศรษฐกิจ ที่ทำให้คนตัดสินใจลงทุนหรือเลือกซื้อสินค้าเปลี่ยนไป ผู้ประกอบการ SME และ Startup จำเป็นต้องเตรียมตัวและรับรู้เทรนด์ใหม่ๆ ของตลาด SME Thailand และ SME STARTUP จึงจัดงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ SME Thailand & STARTUP Trends Hunter 2021 ขนขุนพลการตลาดชั้นเซียน มา “ไล่ล่า...เทรนด์” ตีแผ่ทุกแง่มุมการตลาดปีฉลู เพื่อให้ผู้ประกอบการจับเทรนด์การตลาดได้อย่างเจาะลึกก่อนใคร



 
 
     วินัย วิโรจน์จริยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนนินซูลาร์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางการตลาดอย่างเห็นได้ชัด เป็นทั้งวิกฤตหลายธุรกิจล้มไม่เป็นท่า แต่ในทางกลับกันสามารถสร้างโอกาสสำหรับแบรนด์ในการปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจต่างๆ ให้สามารถฟันฝ่าวิกฤต อยู่รอด และยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งต่อไปได้ ประกอบกับความโดดเด่นของเทคโนโลยีดิจิทัลกำลังมาแรง รุกหนัก และมีอิทธิพลต่อการดำเนินธุรกิจอย่างเข้มข้นในทุกมิติ มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและรวดเร็วมาก จนหลายคนอาจเดินตามไม่ทัน ดังนั้น การได้รู้เท่าทันเทรนด์ในอนาคตจึงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ และนักการตลาดต้องจับตามองอยู่เสมอ เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปประยุกต์ใช้กับการทำธุรกิจได้อย่างแม่นยำและสร้างการเติบโตต่อเนื่อง



              
 
     เพื่อให้ทุกคนก้าวล้ำเทรนด์ไปอีกขั้นและปรับกลยุทธ์การแข่งขันได้ SME Thailand และ SME STARTUP จึงจัดสัมมนายิ่งใหญ่สุด Exclusive ในรูปแบบ Hybrid Seminar Forum สามารถรับฟังได้ทั้ง On Ground และ Online ภายใต้ชื่องาน SME Thailand & STARTUP Trends Hunter 2021 งานเดียวที่ผู้ประกอบการไทยไม่ควรพลาดกับการรวบรวมขุนพลทางธุรกิจของเมืองไทยไว้มากที่สุด ทั้งกูรู ผู้นำธุรกิจ และนักการตลาดแถวหน้ากว่า 20 คน โดยรูปแบบการจัดงานอัดแน่นจัดเต็มถึง 2 วัน เหมาะสำหรับผู้ค้าออนไลน์ ผู้เริ่มต้นธุรกิจ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ SME Startup และนักการตลาด เข้ามาตักตวงความรู้และไอเดียการตลาดก่อนใคร ในวันอังคารที่ 24 และวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00-18.00 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 6-7 True Digital Park ถนนสุขุมวิท 101
             
    
     สำหรับงานสัมมนาครั้งนี้ได้รวบรวมที่สุดของกูรูการตลาดและการตลาดดิจิทัลไว้ในที่เดียว โดยมีหัวข้อที่ต้องเข้าร่วมให้ได้ อย่าง Trends Hunter จับตาเทรนด์การตลาดใหม่ โดย ชินตา ศรีจินตอังกูร แห่ง Nielsen และมาร่วมกันไล่ล่า จับกระแส Digital Marketing กับนักวางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล อัพเดตเครื่องมือการตลาดยุคใหม่อย่าง TikTok รู้ทันพฤติกรรมนักช้อปทุกแง่มุมเพื่อวางแผนการตลาดทันเกม เจาะลึกและเตรียมความพร้อมดิจิทัลรอบด้าน ทั้ง Data, Content Marketing, Influencer Marketing และ e-Commerce โดยผู้เชี่ยวชาญชื่อดังของไทยและระดับโลก



 

      งานนี้ยังได้จัดทัพผู้นำธุรกิจและ SME ที่ประสบความสำเร็จมาโชว์ไอเดียและเผยอาวุธลับให้กับผู้ร่วมสัมมนาแบบหมดเปลือก อย่าง พลาวุฒิ เจริญจิตมั่น แห่ง Super Lock และการเปิดเผยถึงวิธีการทรานส์ฟอร์มธุรกิจด้วยเทรนด์เทคโนโลยียุคใหม่ของซิงเกอร์ ประเทศไทย และพลาดไม่ได้กับการรวมตัวที่สุดของดาวรุ่ง Startup เช่น อรรถกร รัตนารมย์ (กานต์) เจ้าของร้านชานมไข่มุก BEARHOUSE Fresh Boba Milk Tea จากยูทูบเบอร์สู่นักธุรกิจเครื่องดื่มสร้างยอดขายโตแบบก้าวกระโดดในเวลาอันรวดเร็ว และยังมี วาที วิเชียรนิตย์ เจ้าของแบรนด์รองเท้าแตะสำหรับวิ่ง VING ที่ใช้วิธีระดมทุนจากนักวิ่งแบบไม่มีใครรู้ จนเริ่มต้นธุรกิจขึ้นมาได้ เป็นต้น ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการจัดบู๊ธให้ความรู้หลากหลายทั้งจากหน่วยงานรัฐและเอกชน พร้อมพื้นที่แลกเปลี่ยนและพบปะเหล่ากูรูอีกด้วย
               

     ผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/e/10063     รับจำนวนจำกัด หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.smethailandclub.com/trendshunter2021/
 
 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024