เปลี่ยนป้ายเดิมๆ ให้เวิร์คยิ่งขึ้น  fastwork ผุดไอเดียเจ๋ง Re-design  ช่วยให้ธุรกิจของคนไทยเติบโต 

TEXT : กองบรรณาธิการ

     มีคำกล่าวไว้ว่า งานออกแบบที่ดีจะช่วยดึงดูดลูกค้าและทำให้สินค้าน่าสนใจมากขึ้นได้ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วมักถูกมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว และ ยากที่จะทำ แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่เลย ไม่ว่าใคร ก็สามารถมีงานออกแบบดีๆ ของตัวเองเอาไว้ใช้ได้ง่ายๆ แค่มีแอป fastwork 

     fastwork เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน แหล่งรวบรวมฟรีแลนซ์มืออาชีพจากหลากหลายสายงานไว้ในที่เดียวกัน ได้ทดลองจัดทำแคมเปญทีช่วยส่งเสริมธุรกิจ SME ของไทยกับไอเดียการ Re-design ออกแบบป้ายโฆษณา ป้ายประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ให้กับร้านค้าในชุมชน วัด ศาลเจ้า ตลาดสด ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ให้มีความสวยงามและทันสมัยมากขึ้น โดยฟรีแลนซ์คุณภาพจาก fastwork จนทำให้เป็นจุดเด่น สะดุดตา สร้างความแตกต่างจากภาพป้ายรูปแบบเดิมๆ ที่เคยเห็นกันมา​นาน​ ​ซึ่ง​ช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าและผู้พบเห็นได้มาก​ยิ่ง​ขึ้น 

(วัดเชิงทะเล จ.ภูเก็ต) 

เก่าไป ใหม่มา 

ตัวอย่างงานดีไซน์จากแคมเปญ Re-design 

     ตัวอย่างผลงานดีไซน์ป้ายใหม่จากแคมเปญ Re-design ของ fastwork ที่ได้เข้าไปทดลองออกแบบป้ายใหม่ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ แบ่งตามประเภทได้ดังนี้ 

  • ป้ายวัด-ศาลเจ้า

 

(วัดหนองจะบก จ.นครราชสีมา) 

  • ป้ายตลาด

 

(ตลาดนิวกิมหยง จ.ภูเก็ต) 

(ศูนย์ค้าส่งประตูน้ำ จ.ขอนแก่น) 

  • ป้ายร้านค้า

 

(ร้านคุณแจง ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อเข้าวัง จ.ขอนแก่น) 

(ร้านหมอมูดง จ.ภูเก็ต) 

มีฟรีแลนซ์ดีๆ ให้เลือกกว่า 100 หมวดหมู่ 

     โดยนอกจากงานด้านออกแบบป้ายโฆษณาแล้ว fastwork ยังมีฟรีแลนซ์มืออาชีพจากสายงานด้านต่างๆ อีกมาก กว่า 100 หมวดหมู่ จากฟรีแลนซ์กว่า 70,000 คน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของทั้งผู้ประกอบการและผู้ใช้งานทั่วไป เหมาะกับผู้ประกอบการตั้งแต่ธุรกิจเล็ก ถึงใหญ่ 

     อาทิ งานออกแบบโลโก้, เขียนบทความ, แปลภาษา, การตลาดออนไลน์, เขียนรีวิวสินค้า​และ​สถานที่ท่องเที่ยว, ออกแบบแพทเทิร์นเสื้อผ้า, งานเขียนแบบวิศวกรรมและออกแบบโครงสร้าง ฯลฯ 

     โดยล้วนแล้วแต่เป็นฟรีแลนซ์คุณภาพ ฝีมือดี ที่สามารถเชื่อถือได้ ผ่านการคัดเลือกและยืนยันตัวตนกับ fastwork เรียบร้อยแล้ว จึงสามารถจ้างงานได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวถูกโกง พร้อมระบบชำระเงินที่ปลอดภัย และช่วยรับประกันการส่งมอบงาน จนได้รับงานที่พึงพอใจได้ 

(หมูกระทะช้างเผือก จ.เชียงใหม่)

อยากใช้งาน fastwork ต้องทำยังไง? 

     ง่ายๆ หากสนใจ​ สามารถเ​ข้ามาสมัครลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานกับ fastwork ​โดย​เลือกใช้งานได้ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน จากนั้นก็เริ่มต้นเข้าใช้งานได้เลยง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอน ดังนี้ 

     1.เลือกงานที่ต้องการ และฟรีแลนซ์ที่ถูกใจ

     ค้นหาฟรีแลนซ์จากหมวดหมู่ต่างๆ ที่ต้องการจ้างงาน อาทิ ออกแบบและกราฟิกดีไซน์, การตลาดและโฆษณา, เขียนและแปลภาษา, ถ่ายภาพ ฯลฯ โดยสามารถดูผลงานเบื้องต้นได้จาก portfolio ของฟรีแลนซ์แต่ละคน

     2.คุยรายละเอียดงานกับฟรีแลนซ์

     โดยสามารถทักฟรีแลนซ์ เพื่อสอบถามรายละเอียดและราคาในการทำงาน ​หากสามารถตกลงรายละเอียดการว่าจ้างเรียบร้อยแล้ว ฟรีแลนซ์จะมีการส่งใบเสนอราคามาให้ผ่านระบบของ fastwork

     3.ชำระเงินผ่านระบบ

     ระบบ​ของ fastwork ​จะเป็นตัวกลางในการถือเงินของคุณ จนกว่าฟรีแลนซ์จะทำงานเสร็จสมบูรณ์ โดยสามารถตัดชำระผ่านบัตรเครดิต, สแกน QR code, TrueMoney Wallet หรือ ​f​astwork ​c​oin ได้เลย เมื่อชำระเสร็จเรียบร้อยแล้ว

     4.รอฟรีแลนซ์ส่งงาน

     หากฟรีแลนซ์ทำงานส่งมอบให้แล้ว คุณสามารถตรวจสอบและแก้ไขได้ตามสัญญาที่ตกลง เมื่อได้งานเสร็จสมบูรณ์สามารถกดอนุมัติงาน ระบบจะทำการโอนเงินให้กับฟรีแลนซ์ต่อไป

     เป็นอันจบขั้นตอนการจ้างงาน โดยคุณสามารถให้คะแนนและรีวิว เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้จ้างงานและฟรีแลนซ์คนอื่นต่อไปได้ 

**​ตอนนี้​มีโปรโมชันพิเศษ สำหรับผู้สมัครใช้งานครั้งแรก รับส่วนลด 10%* ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น​ คลิกที่ https://bit.ly/fw_smethailandonline​

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024