ไทสัน ฟู้ดส์ เข้าลงทุนเปิดร้าน “มีทเฟรช” สาขาแรกในไทย

 

     บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด ภายใต้ บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ อิงค์ หนึ่งในบริษัทอาหารใหญ่ที่สุดของโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้ารุกตลาดค้าปลีก-ส่งเนื้อไก่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังเข้าลงทุนโรงงานผลิตและแปรรูปไก่ในประเทศไทยถึง 3 แห่ง และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทานภายใต้แบรนด์สินค้า “ไทสัน” (Tyson)  และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) ภายใต้แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (First Pride) เมื่อปีที่ผ่านมา

     ล่าสุด บริษัทฯ ได้ลงทุนเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไก่สดและไก่แปรรูปของตนเอง ภายใต้ชื่อร้าน “มีทเฟรช (MEAT FRESH)” สาขาแรกที่ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมชูจุดขายด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความคุ้มราคาสำหรับผู้ประกอบการ

     ยีออง เช็ง (Lee, Yeong Sheng) รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ร้าน “มีทเฟรช (MEAT FRESH)” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของผู้ประกอบการไทยที่ต้องการผลิตภัณฑ์เนื้อไก่คุณภาพภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับสากลในราคาที่แข่งขันได้  โดยร้านมีทเฟรช มีผลิตภัณฑ์ไก่สดจากฟาร์มระบบปิดภายใต้แบรนด์ “ไก่ปันสุข” (Kai Pan Sook) ให้เลือกกว่า 27 รายการ รวมถึงมีผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็ง ภายใต้แบรนด์ “ไก่ปันสุข” (Kai Pan Sook) แบรนด์สินค้า “ไทสัน” (Tyson) และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant based meat) ภายใต้แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (First Pride) รวมสินค้าทั้งหมดในร้านกว่า 50 รายการ

     ซึ่งภายในสิ้นปี 2565 นี้ ไทสัน ฟู้ดส์ ยังมีแผนขยายสาขา “MEAT FRESH” เพิ่มอีกกว่า 10 สาขา เพื่อขยายโอกาสการเข้าถึงสินค้าคุณภาพของเราอย่างต่อเนื่องด้วยครับ”

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS