TADA เปิดตัวบริการเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นอย่างเป็นทางการ พร้อมพลิกโฉมนวัตกรรมการให้บริการในประเทศไทย

     TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันนี้ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ TADA ในการเดินหน้าสานต่อความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในประเทศสิงคโปร์มาสู่ประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจในการเดินทางอย่างปลอดภัยและสบายใจไปกับราคาที่เป็นธรรม พร้อมมอบส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้แพลตฟอร์ม TADA ทุกราย

    การเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ TADA ที่จะทำให้การเดินทางเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน และช่วยสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น ผ่านการกระจายราคาและรายได้ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างเป็นธรรม ระหว่างแพลตฟอร์มผู้ให้บริการ ผู้โดยสาร และคนขับรถ ซึ่งการขยายการให้บริการมาสู่ไทยครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ TADA ได้รับความนิยมและสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ได้ดำเนินกิจการมานานกว่าห้าปีในประเทศสิงคโปร์ กัมพูชา และเวียดนาม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพสูงและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน

     ฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า ความสนใจของ TADA ในประเทศไทยไม่เพียงเกี่ยวข้องกับการเติบโตเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการส่งเสริมความร่วมมือและผสานการบริการของเราให้เข้ากับในประเทศไทยได้อย่างลงตัว ทีมของเราในประเทศไทยได้ถูกจัดตั้งขึ้นในปี 2566 เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้บริการที่เหมาะสมกับความต้องการผู้ใช้บริการในประเทศ การขยายตลาดครั้งนี้จึงเป็นมากกว่าแค่การขยายธุรกิจ แต่คือการนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่สู่อุตสาหกรรมการคมนาคมเพื่อสร้างและสนับสนุนชุมชนที่ได้รับประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย

      TADA เป็นส่วนหนึ่งของ MVLLABS Group บริษัทแห่งการขับเคลื่อนที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน ซึ่งก่อตั้งโดยคุณเค วู บริษัทยังได้พัฒนารถยนต์ไฟฟ้า ONiON ที่ประสบความสำเร็จในโครงการนำร่องร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์หรือซีพีกรุ๊ปของประเทศไทย

      ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 พิเศษสุดกับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวมอบรีวอร์ดให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์มรายใหม่เป็นส่วนลดมูลค่า 80 บาทสำหรับการเดินทางครั้งแรก โดยใส่โค้ด [IJOLNZ] ระหว่างการลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ส่วนผู้ใช้เดิมที่แนะนำเพื่อนใหม่มาใช้บริการแพลตฟอร์มจะได้รับส่วนลด 60 บาทสำหรับเพื่อนแต่ละคนที่ใช้บริการ

     นอกจากนี้ TADA ยังมีโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวพิเศษสำหรับผู้ใช้ทุกคน รับส่วนลดสูงสุดถึง 300 บาทเมื่อใช้บริการ TADA ด้วยการใช้โค้ด [TADA60] ผู้โดยสารสามารถแลกส่วนลด 60 บาทต่อการเดินทางเพื่อใช้ในครั้งถัดไป รวมสูงสุดห้าเที่ยว โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

     ในฐานะผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับการพิสูจน์ถึงความสำเร็จแล้ว TADA เป็นหนึ่งในห้าแพลตฟอร์มบริการเรียกรถที่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานขนส่งทางบกของสิงคโปร์ (Singapore’s Land Transport Authority: LTA) ซึ่งได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารในสิงคโปร์มานานกว่าห้าปี TADA ได้เริ่มดำเนินการตามขั้นตอนของกรมการขนส่งทางบกของประเทศไทยในปี 2566 และได้รับใบอนุญาตให้บริการเรียกรถโดยสารจากกรมการขนส่งทางบกอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

     หัวใจสำคัญของแนวทางที่ไม่เหมือนใครของ TADA นี้ คือนวัตกรรมโมเดลแพลตฟอร์มแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น โดยบริษัทคาดว่าจะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนของคนขับต่อไป ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่ให้โอกาสในการเดินทางแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับคนขับชาวไทย

     ด้วยความร่วมมือกับบริษัทแท็กซี่ชั้นนำในประเทศ TADA ตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการกระบวนการเชิญชวนให้ผู้สนใจทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับรถและเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียนได้ทันที คนขับรถยังสามารถเยี่ยมชมศูนย์ให้บริการคนขับ TADA Driver Centre ที่สำนักงานเลขที่ 2322 ชั้น 2 ซอยประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 เพื่อลงทะเบียนได้อีกด้วย

     TADA เชื่อมั่นในการมอบประสบการณ์บริการเรียกรถที่เป็นธรรมและเสมอภาคกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยได้ให้คำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นในการสร้างความเป็นธรรมและสร้างพลังสนับสนุนให้กับทุกฝ่าย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความเชื่อและแนวทางที่บริษัทยึดถือมาตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้ง ด้วยการคิดค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์มเพียงเล็กน้อยแทนค่าคอมมิชชั่น ทำให้ TADA สามารถเสนอราคาค่าโดยสารที่ไม่สูงและเป็นธรรมให้กับผู้โดยสาร ความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้บริษัทสร้างเครือข่ายการขนส่งที่โปร่งใส เป็นธรรม และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีมากขึ้นในประเทศไทย

     การเปิดตัวครั้งนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ TADA ในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมบริการเรียกรถในประเทศไทย ให้กลายเป็นพื้นที่ที่มีความเท่าเทียมมากขึ้น โดยการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้บริการผู้โดยสาร ไม่ใช่เพื่อแสวงหาผลกำไรเพียงอย่างเดียว คนขับของ TADA คือพาร์ทเนอร์ของเราและ TADA เชื่อว่าพวกเขาควรได้มีวิถีชีวิตที่ยั่งยืน ซึ่งคนขับสามารถมีแหล่งรายได้ที่มั่นคงมากขึ้นด้วยนโยบายการไม่คิดค่าคอมมิชชั่นของเรา ในขณะที่ผู้โดยสารสามารถใช้บริการด้วยอัตราค่าโดยสารที่ให้ความคุ้มค่ามากขึ้นโดยไม่กระทบต่อคุณภาพคุณฌอน กล่าวเสริม

     TADA ยังมีแผนที่จะเปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์และบริการอื่น ๆ โดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ในปี 2567 นี้

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup

NEWS & TRENDS