เริ่มแล้ว! SME Thailand Expo 2012

ลั่นระฆังเปิดงาน SME Thailand Expo 2012 หวังเป็นเวทีช่วยผู้ประกอบการเตรียมพร้อมรับมือการแข่งขันทั่วโลก

 


ลั่นระฆังเปิดงาน SME Thailand Expo 2012 หวังเป็นเวทีช่วยผู้ประกอบการเตรียมพร้อมรับมือการแข่งขันทั่วโลก

        นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานเปิดงาน SME Thailand Expo 2012 ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า มหกรรมครั้งนี้จะเป็นเวทีให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้มีโอกาสนเตรียมพร้อมรับมือการแข่งขันจากทั่วโลกและก้าวเข้าสู่ยุคการค้าที่จะเปิดเสรีในอนาคตได้อย่างเต็มตัว จึงเป็นที่มาของงานมหกรรมรั้งนี้ ซึ่งได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้หัวข้อ Prompt Global Free Trade เตรียมความพร้อม...สู่โลการค้าเสรี ระหว่างวันที่ 27-30 กันยายน 2555 ณ Hall 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในส่วนของงานมหกรรมครั้งนี้ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "เปิดโลการค้าเสรี" จะมีบริษัทและหน่วยงานที่มีความเชี่ยวชาญนตลาดต่างประเทศ มาให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว กับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ในการค้าขายระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นตลาดจีน พม่า เวียดนาม และตะวันออกลาง อีกทั้งภายในงานยังคงอัดแน่นไปด้เวย หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เข้าร่วมงานอีกเป็นจำนวนมาก พร้อมกับนำผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนและให้บริการแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมาไว้รวมกันอีกด้วย

ด้านนายวินัยวิโรจน์จริยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนนินซูลาร์ แดสโซซิเอทส์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน เปิดเผยว่า งานมหกรรมครั้งนี้ ยังได้รวบรวมนวัตกรรมหม่ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นทางลัดให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีช้ขยายโอกาสทางการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันที่นับวันรุนแรงยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ ทางผู้จัดการงานยังได้เห็นคุณค่าและการพัฒนาการของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจึงได้มอบรางวัล SME Thailand Inno Award 2012 ให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีแบ่งเป็น 10 ประเภทอีกด้วย

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าการจัดงานส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอีครั้งนี้ ที่มีเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้ามาร่วมสนับสนุน จะคอยเป็นพี่เลี้ยงและเพื่อนร่วมเดินทาง แบบประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน

NEWS & TRENDS