ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว instax mini Link –a new Smartphone Printer เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มขนาดพกพา

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว instax mini Link เครื่องปริ้นต์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟน ทำให้การปรินต์ภาพเป็นเรื่องง่าย สนุกและไม่ยุ่งยาก โดยมีแอปพลิเคชัน “instax mini Link” เป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องปรินต์กับสมาร์..




บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว instax mini Link เครื่องปริ้นต์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟน ทำให้การปรินต์ภาพเป็นเรื่องง่าย สนุกและไม่ยุ่งยาก โดยมีแอปพลิเคชัน “instax mini Link”  เป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องปรินต์กับสมาร์โฟนผ่าน Bluetooth
 

สภารัตน์ ประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แผนก โฟโต้อินเมจจิ้ง บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว instax mini LiPlay เป็นอย่างมาก ทำให้เห็นว่าเทรนด์ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจจะมาพร้อมกับความต้องการสร้างความแตกต่างให้กับไลฟ์สไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเอง ยิ่งเป็นแกตเจ็ตใหม่ๆ มีการพูดถึงในสังคมโซเชียลมีเดีย ความสนใจก็มีมากขึ้นตามมา ฟูจิฟิล์มในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านธุรกิจการถ่ายภาพมายาวนาน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของ instax จึงไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดให้มากที่สุด
 

ในวันนี้ฟูจิฟิล์มเปิดตัว instax mini Link เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มขนาดพกพาแกดเจ็ตใหม่ล่าสุด ที่ปรินต์ภาพฟิล์มแล้วได้รับภาพทันที ด้วยการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ที่ต้องการความสะดวก ความเร็ว และใช้งานง่ายสามารถปรินต์ภาพได้ทุกทีทุกเวลาตามที่ต้องการ เราอยากให้กลุ่มคนรุ่นใหม่หันกลับมา ปรินต์ภาพเพื่อเก็บบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้ เพราะในยุคนี้คนส่วนมากชอบถ่ายภาพมากขึ้น เราอยากให้ภาพถ่ายดูมีชีวิต ไม่ใช่อยู่แค่ในโทรศัพท์มือถือ ด้วยเสน่ห์ของการถ่ายภาพฟิล์มกลับมา เราจึงอยากปลุกกระแสการปรินต์ภาพให้คึกคักอีกครั้ง”
 

สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของ instax mini Link ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผน Marketing Communication เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้ง สื่อ offline และ online โดยสื่อonlineยังคงทำผ่านโซเชียลมีเดีย ได้แก่ YouTube Facebook Instagram และ Twitter  นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่าน Influencer ชื่อดังจากหลายแขนงเพื่อปลุกกระแสให้กับกลุ่ม Gan Z และ Gan Y หันกลับมาปรินต์ภาพจาก instax mini Link มากขึ้น และต้องการให้เป็นแกดเจ็ตใหม่ที่ต้องมีติดกระเป๋า แฝงอยู่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แคมเปญ don’t just take, give” สภารัตน์ กล่าว
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

NEWS & TRENDS