Shoplus มุ่งเป้าผลักดันแบรนด์ไทยสู่การเติบโตอีกขั้นด้วยโซเชียลคอมเมิร์ซในปี 2564

เพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์ใหญ่ๆ ที่หันมาเพิ่มการลงทุนและการให้ความสำคัญด้านโซเชียลคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น Shoplus ผู้ให้บริการเทคโนโลยี AI ระบบจัดการร้านค้าที่ขายผ่านโซเชียลมีเดียแบบครบวงจร ได้เปิดตัวบริการใหม่ AI




     หลังจากประสบความสำเร็จด้วยตัวเลขการเติบโตถึง 280% ในปี 2563 และเพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์ใหญ่ๆ ที่หันมาเพิ่มการลงทุนและการให้ความสำคัญด้านโซเชียลคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น Shoplus  ผู้ให้บริการเทคโนโลยี AI ระบบจัดการร้านค้าที่ขายผ่านโซเชียลมีเดียแบบครบวงจร ได้เปิดตัวบริการใหม่ ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 300% ในปี 2564 สอดรับกับพฤติกรรมการค้าปลีกรูปแบบใหม่ช่องทางออนไลน์



     คิมมี เฉิน ผู้จัดการทั่วไป Shoplus  กล่าวว่า บริษัทได้เพิ่มเทคโนโลยีการไลฟ์สด ซึ่งเทคโนโลยีตัวนี้จะตรวจจับและจัดเรียงคอมเม้นท์ของลูกค้าให้อัตโนมัติระหว่างการไลฟ์สดเพื่อให้ร้านค้าสามารถขายสินค้าได้จำนวนมากขึ้นและช่วยมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้า


     “เราต่างตระหนักดีว่าข้อมูลเป็นสินทรัพย์ที่มีค่า โดย Shoplus นำเครื่องมือเรียนรู้ด้วย AI มาใช้สร้างระบบ CRM ที่เปิดโอกาสให้ร้านค้าสามารถแนะนำสินค้าหรือบริการเพิ่มเติม พัฒนาคุณภาพบริการและรักษาฐานลูกค้า รวมถึงออกแบบกลยุทธ์มัดใจลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ” 


     คิมมี กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าเปลี่ยนไปและหันมาช้อปปิ้งผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น นักช้อปกว่า 52% ในประเทศไทยมีปฏิสัมพันธ์กับร้านผ่านโซเชียลมีเดียก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า แบรนด์ควรให้ความสำคัญกับการตอบรับเทรนด์ไลฟ์สดขายสินค้าเพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และ Shoplus ได้มอบบริการสำเร็จรูปแบบครบวงจรที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับแต่ละแบรนด์มากที่สุด

 
     "บริการใหม่จาก Shoplus ครอบคลุมทั้งฟีเจอร์ไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ช่วยส่งเสริมการขายสินค้าผ่านไลฟ์สดและข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของลูกค้าของแบรนด์ โดยมีแพ็กเกจ AI Master ที่ครอบคลุมทั้งระบบจัดการออเดอร์ แชทบอทอัตโนมัติ และ ฟีเจอร์จัดการการขาย เพื่อการไลฟ์สดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม และแพ็กเกจ Social CRM ที่ช่วยให้แบรนด์เข้าใจพฤติกรรมและความชอบของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น แบรนด์สามารถใช้บริการครบทุกฟังก์ชั่นอย่างครอบคลุมในราคา 100,000 บาทต่อเดือน และยังมีแพ็กเกจ AI Professional สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และ AI Starter สำหรับร้านค้าอิสระขนาดเล็กอีกด้วย"


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup




 

 
 

NEWS & TRENDS