ealthy sweets for kid ขนมอร่อย ไร้น้ำตาล สำหรับคุณหนู




    จากแนวโน้มของเด็กยุคใหม่ที่มักประสบปัญหาด้านสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้นทุกที จากการรับประทานขนมที่มักมีแป้งและน้ำตาลเป็นส่วนประกอบหลัก ณัฐพร หล่อประพันธ์ หนึ่งในผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร Next Step NEC 2017 : เจาะลึกกลยุทธ์การตลาด 4.0 ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น จึงได้พยายามคิดค้นรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างเป็นขนมคบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ (Non – Toxic) ที่ปราศจากโทษจากน้ำตาลขึ้นมา 


     ณัฐพรมองว่าการปูพื้นฐานสุขภาพที่ดีตั้งแต่เด็กจะทำให้สามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแรง ดำเนินชีวิตไปถึงบั้นปลายได้อย่างมีสุขภาพดี จนวันหนึ่งได้มาเห็นส่วนประกอบที่เหลือใช้จากการตัดแต่งผลไม้เพื่อนำมาจำหน่าย จึงได้คิดนำมาทำให้เกิดประโยชน์โดยใช้นวัตกรรมเข้ามาช่วย แปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ขนมที่ทั้งอร่อย มีประโยชน์ และยังสามารถเล่นได้ เพื่อดึงดูดความสนใจของเด็กๆ เป็นการช่วยเสริมสร้างพัฒนาการไปในตัวด้วย โดยขนมดังกล่าวมีส่วนประกอบจากธัญพืช เนื้อผลไม้ และน้ำตาลที่ได้จากผลไม้ ซึ่งมีประโยชน์ ปลอดภัย และต่อต้านอนุมูลอิสระ


    ปัจจุบันนี้ขนมดังกล่าวยังอยู่ในช่วงของการปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ แต่ณัฐพรก็วางแนวทางต่างๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว ยิ่งได้มาเข้าอบรมหลักสูตร Next Step NEC 2017 ก็ยิ่งทำให้เธอมองเห็นภาพธุรกิจได้ชัดเจนขึ้น ตั้งแต่การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการไปต่อทางธุรกิจ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่วางไว้ คือ เด็กอายุ 3 -10 ขวบ แต่มีลูกค้าตัวจริงที่เป็นคนซื้อ คือ พ่อแม่ผู้ปกครอง และเนื่องจากเป็นสินค้าใหม่ จึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับการสื่อสารออกไปยังผู้บริโภค โดยเลือกที่จะสร้างตัวการ์ตูนขึ้นมาหนึ่งตัว เพื่อเป็นคนบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ และประโยชน์ต่างๆ ที่ผู้บริโภคจะได้รับ


    สำหรับช่องทางการจำหน่ายที่เลือกไว้นั้น ในช่วงแรกอาจเริ่มต้นเปิดตัวจากการขายทางออนไลน์ และการออกบูธตามงานแสดงสินค้าต่างๆ ไปก่อน เพื่อสร้างความเข้าใจกับผู้บริโภค วันหนึ่งเมื่อสินค้าเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจึงค่อยขยับขยายไปยังโมเดิร์นเทรด รวมถึงตลาดต่างประเทศด้วย นอกจากนี้ณัฐพรยังวางเป้าหมายทางธุรกิจไว้ว่า วันนหนึ่งหากสินค้าไปได้ดี เธออาจจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสำหรับผู้บริโภคในกลุ่มอื่นๆ เพิ่มขึ้นมาด้วย อาทิ เด็กวัยรุ่น และบุคคลทั่วไป เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพที่อร่อย และมีประโยชน์สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี



 

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

ทำไม SME ต้องทำมาตรฐานคาร์บอน ฟังผอ.สำนักงานฯ มาตรฐานแห่งชาติ แนะ รู้ให้ทันเกมธุรกิจยุคโลกเดือด

ในวันที่ผลกระทบจากปัญหาก๊าซเรือนกระจก รุนแรงและหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นพันธกิจร่วมที่ทั้ง ภาครัฐ เอกชน ภาคธุรกิจ หรือแม้แต่ระดับบุคคล ต้องกลับมาให้ความสำคัญ และร่วมมือกันกอบกู้โลก

SME เซ็ตธุรกิจยังไงให้โตในยุคโลกเดือด ฟังไกด์ไลน์จากผู้บริหารตลาดหลักทรัพย์

ทุกวันนี้สภาพอากาศน่ากลัวขนาดไหน ต้องบอกว่าถึงขั้นที่ขึ้นเลขาธิการสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ว่า ตอนนี้ภาวะโลกร้อนได้สิ้นสุดลงแล้ว และกำลังย่างเข้าสู่ "ภาวะโลกเดือด"

Egg E Egg Egg ร้านอาหารจีน สูตรแต้จิ๋ว ขายวันละ 3 ชั่วโมง เตรียมส่งไม้ต่อรุ่นที่ 3

Egg E Egg Egg คือชื่อของร้านอาหารบรรยากาศที่บ้าน ตั้งชื่อตามเสียงไก่ขัน ขายเมนูง่ายๆ ผ่านกระบวนการปรุงแบบภัตตาคาร ขายแค่บรานซ์ (Branch) วันละ 3 ชั่วโมง