รวม 7 Multi-brand Stores ทางเลือกใหม่ให้แม่ค้าออนไลน์

Text: กองบรรณาธิการ



ในยุคนี้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ขยับลงมาสู่ On ground ได้ง่ายๆ ด้วย Multi-brand Store ในวันนี้เราเลยขอรวบรวม 7 Multi-brand สุดเจ๋งทั่วกรุงฯ มาฝากกัน ไปลองดูเลยว่าที่ไหนจะเจ๋งยังไงแล้วเหมาะกับเสื้อผ้าหรือสินค้าสไตล์ไหน!



1. Matchbox Multi-Brand Store 
ที่แรกเลยคือ Matchbox ร้าน Multi-brand สีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งใจกลางสยามแถมยังมีคาเฟ่เก๋ๆ อย่าง Pinkplanter x Bonca Cafe อยู่ที่ชั้น 3 ของร้านอีกด้วย
.
สำหรับสไตล์ของที่นี่จะเน้นไปที่ชุดของสาวๆ รวบรวมแบรนด์น่ารักๆ ในอินสตาแกรมเอาไว้มากมาย เช่น Sugary, Lollipop, Forever Young เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า มีครบ จบ ในที่เดียว




2. SOS - Sense of Style
อีกหนึ่งร้าน Multi-brand ที่น่าสนใจกับ SOS ที่ตอนนี้ได้ขยายไปหลากหลายสาขา เช่น สยามสแคว์ เซ็นทรัลลาดพร้าวจนถึงเชียงใหม่ ที่นี่ก็จะรวบรวมเหล่าแบรนด์เก๋ๆ ในโลกออนไลน์มาไว้ในที่เดีย
.
สไตล์ของที่นี่จะมีความชัดเจนเป็นแนว Simple & Luxury มีทั้งแบรนด์แบรนด์สุดหรู คัตติ้งเนี้ยบไปจนถึงชุดแนวสตรีท อีกทั้งยังมีเหล่า Accessories เก๋ๆ อย่างเคสมือถือ กระเป๋าและรองเท้าก็มีเช่นกัน




3. CAMP BKK
จากผู้จัดตลาดนัดวัยรุ่นชื่อดังอย่าง LOL สู่ร้านรวมแบรนด์คิ้วท์ๆ ในไอจีกับ CAMP BKK ร้านสุดฮิตในย่านสยามสแควร์ ด้วยประสบการณ์การจัดตลาดทำให้เขาได้เห็นหลายแบรนด์ที่น่าสนใจ ทำให้ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่รวบรวมแบรนด์เจ๋งๆ ไว้มากมาย เช่น Parachute, Everyday Apparel




4. FABLAB Multi-Designer House

FABLAB ร้านรวมแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ห้องทดลองค้นคว้าของแฟชั่นและสไตล์ ที่นี่มีทั้งแบรนด์เสื้อผ้าสวยๆ ของเหล่าดีไซเนอร์รุ่นใหม่และแบรนด์บนโลกออนไลน์ มาที่นี่สาวๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจกับเสื้อผ้าหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมินิมอล, Work wear ไปจนถึง Sport wear




5. HOF STORE
อีกหนึ่ง Multi-brand ที่ตอนนี้มีถึง 11 สาขาทั่วประเทศแล้ว โดยที่นี่จะเน้นเสื้อผ้าน่ารัก ใส่ง่าย ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 250 บาท มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้าหนังน่ารัก ชุดทำงาน ชุดลำลอง สาวๆ มาที่นี่ได้ของกลับไปแบบสบายกระเป๋าแน่นอน




6. Another_Story 
แหวกแนวกันบ้างกับไลฟ์สไตล์ช็อปที่ชื่อ Another Story ตั้งอยู่บน เอ็มควอเทียร์ ที่นี่จะมีการรวบรวมแบรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากเหล่าดีไซเนอร์ทั้งไทยและต่างประเทศเอาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นของกระจุกกระจิก ของแต่งบ้าน จานชาม เคสมือถือ รองเท้า เครื่องประดับ มีมากมาย คนที่รักสินค้ามีดีไซน์มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน




7. Gloc
ที่สุดท้ายกับ Multi-brand Store สุดชิคในสไตล์มินิมอลกับ GLOC ในย่านอารีย์ที่รวบรวมเสื้อผ้าและ Accessories สุดเก๋สำหรับชาวฮิปสเตอร์มาไว้ในที่เดียว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่แบรนด์ของคุณอาจจะเป็น Niche market ลองมาที่ GLOC คุณอาจจะได้พาร์ทเนอร์ใหม่ที่ตรงกับสไตล์ของคุณ
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 
 
 

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

จับตาผลกระทบการค้าชายแดนไทย เส้นทางธุรกิจแม่สอดเปลี่ยนเป็นสนามรบ

กับสถานการณ์การสู้รบในเมียนมาใกล้ชายแดนไทยยังคงร้อนระอุนับตั้งแต่กองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังปกป้องประชาชน PDF “เข้ายึดฐานปฏิบัติการ 275 ในเมียวดี” ส่งผลต่อกระทบเส้นทาง “แนวระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East-West Economic Corridor-EWEC)” ของไทย

ทำธุรกิจซัก-รีด ยังไงให้มีรายได้สาขาละแสน ล้วงความลับกับเจ้าของแบรนด์ ตั้งใจซัก

หนึ่งในธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เสือนอนกิน” นั้นต้องมีธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจนี้เติบโตเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจนี้มากมาย แต่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเสือที่ได้กินธุรกิจนี้ง่ายๆ

Erabica Coffee ผู้ปักหมุด กาแฟน่าน ให้เป็นที่รู้จักระดับประเทศ

นี่คือสองสามีภรรยา ที่อยากมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่น่าน คิดสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเองขึ้นมาในชื่อ Erabica (เอราบิก้า) กลายเป็นการยกระดับกาแฟน่านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น